ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crystal's Society

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัครตัวละคร : วีนัส

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 53



    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร :








    http://www.pingbook.com/archive/200912211261413553.jpg
    http://www.pingbook.com/archive/200912231261505376.jpg
    http://images.siamzone.com:2081/board/upload/0918/918265-0029.jpg
    http://www.asianpopcorn.com/battle_images/hyoyeon_snsd__24072009205739.jpg
    http://image.dek-d.com/23/2035739/103177002
    (อิมเมจ : ฮโยยอน SNSD)

    ชื่อเล่น :  วีนัส

    เพศ : หญิง

    ความสูง น้ำหนัก :  172 ซม. หนัก 45 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : 5 มี.ค.

    อายุ :   21 ปี

    การศึกษา : ปี 3 คณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

    ครอบครัว  ครอบครัวของฉันอยู่ในฐานะปานกลางค่ะ ครอบครัวของฉันก็อยู่กับครบหน้าเลยนะคะ ไม่มีขาดไม่มีเกินทั้งสิ้นค่ะ ฉันมีน้องชาย 1 คนที่หน้าหวานมากๆ ต่างกับฉันที่หน้าค่อนข้างคมลิบลับเลยล่ะค่ะ =' ตอนนี้น้องชายของฉันทำงานอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่ง ไปร้องเพลงที่นั่นค่ะทุกวันจันทร์กับวันศุกร์ ส่วนพ่อของฉันทำงานเกี่ยวกับร้านอาหารค่ะ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นค่ะ ร้านของพ่อชื่อ...ไม่บอกละกันนะค่ะ ส่วนแม่ก็เป็นแม่บ้านประจำบ้านฉันค่ะ

    ที่อยู่ : ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร

    ความสามารถพิเศษ :  ก็คงเป็นเรื่องออกแบบนั่นแหละค่ะ แต่จะถนัดที่สุดก็เรื่องเสื้อผ้านี่แหละค่ะ

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ซีเนียร์ (ที่สมัครซีซั่น 2) เป็นน้องชายค่ะ


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : นิสัยกับหน้าตาของฉันนะคะ แตกต่างกันลิบลับค่ะ บางคนก็คิดว่าฉันโหดร้ายจนไม่อยากใกล้ฉัน แต่ขอโทษ นิสัยของฉันอ่อนโยนกว่าหน้าตาอีกนะคะ (ซึ่งตอนที่ฉันอยู่ม.ปลายฉันโหดมากๆเพื่อนๆจึงไม่อยากเข้าใกล้ แต่ตอนนี้มันไม่เป็นเช่นกันแล้วล่ะค่ะ) แต่อาจจะโหดนิดๆ ถ้าเรื่องไหนผิดหวัง เช่นเรื่องไปแอบชอบเขา แต่เขา ฉันจะโหดทันทีเลยล่ะค่ะ โหดแบบอยากจะฆ่ากันเลยด้วย บางครั้งน่ะค่ะ และเนื่องด้วยฉันเป็นพี่ ฉันก็มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนกันนะคะ แต่ความเป็นผู้ใหญ่ฉันอาจจะค่อนข้างน้อยนะคะ^^

    ชีวิต (อดีต) : ตอนม.4 ฉันเคยแอบไปชอบเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนคนนี้ป๊อปที่สุดในโรงเรียนด้วย แล้วก็มีเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาแอบชอบเพื่อนสุดป๊อปคนนั้นด้วย ฉันหาทางพูดกับเขาแล้วก็บอกว่าขอเดทได้มั้ย พอถึงวันที่ฉันกับเพื่อนสุดป๊อปคนนั้นไปเดทกัน และแล้วยัยเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อคนนั้นก็มาเจอกับเรา 2 คน พอดี ยัยเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อคนนั้นมองฉันด้วยสายตาหมั่นไส้ ฉันเลยเรียกเพื่อนคนนั้นมาคุยกันหน่อย แล้วฉันกับยัยเพื่อนคนนั้นก็เกิดการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น จนเพื่อนสุดป๊อปคนนั้นมาเจอพอดี แล้วก็เตือนฉันว่า"เธอเป็นผู้หญิง อย่าไปเตะหรือต่อยผู้หญิงด้วยกัน มันไม่ดี" แล้วตั้งแต่วันนั้นฉันก็ทำตัวอ่อนโยนจนถึงปัจจุบันนี่ล่ะค่ะ

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตอนนี้ฉันทำงานที่บริษัทที่เกี่ยวกับนิตยสารแฟชั่นแห่งหนึ่งค่ะ ฉันมีหน้าที่ทำการออกแบบปกของนิตยสารนั้นๆค่ะ

    ชีวิต (อนาคต) : ฉันอยากเป็นดีไซเนอร์ชุดให้นางแบบจากทั่วประเทศไทยค่ะ

    จุดเด่น : หน้าตาอันแสนคม แต่นิสัยอ่อนโยนของฉันค่ะ

    สีที่ชอบ : สีส้ม

    สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบแต่งตัวแนวสบายๆค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ แต่ส่วนใหญ่ฉันชอบใส่กางเกงขาสั้นนะคะ 

    อาหารที่ชอบ :  ของเผ็ดๆทุกชนิดค่ะ แล้วก็เป็นพวกย่างๆทอดๆอ่ะค่ะ

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   ของเปรี้ยวๆค่ะ เช่น น้ำมะนาว เป็นต้น

    สิ่งที่ชอบ :   การแต่งตัว , อาหารการกิน , แฟชั่นที่กำลังมาแรงอยู่ขณะนี้

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  คนที่ทำให้ฉันผิดหวังค่ะ

    สิ่งที่กลัว :  เวลาที่ไฟดับ

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  น้องชาย

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  แว่นกันแดด , มือถือ

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร :  ก็...ฟังเพลงนั่นแหละค่ะ

    คำพูดที่ชอบพูด : ว้าว! , ได้เลย

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? :  น้องชายชวนสมัครค่ะ

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  หน้าอันแสนคมของฉันค่ะ

    คติประจำตัว  ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  ทำความรู้จักกับทุกๆคนค่ะ

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : หล่อ & สูงไว้ก่อนค่ะ การแต่งตัวก็ใส่เสื้อสีขาว แล้วก็ใส่กางเกงยีนส์ค่ะ เท่มาก >O<

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? :   ความรักคืออุปสรรคที่พวกเราจะฝ่าฟันไป

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ฉันรักค่ะ เพราะฉันคิดว่าฉันคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุดค่ะ

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? :  ถ้าเขาพร้อม ฉันก็พร้อมที่จะแต่งค่ะ

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? :  คิกคิก ก็...แปลกดีนะคะ ที่เอาแมลงสาบเนี่ย

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? :  เอาเถอะ จะชิ่งก็ชิ่งกันไป ฉันก็ไม่ได้หวังอะไรอยู่แล้วล่ะค่ะ

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :  เอมพ์ตี้จ๋า~~ รับฉันด้วยนะ หรือจะเข้าไปอยู่ในญาติพี่น้องของนักล่ารักรุ่นที่ 2 ก็ได้นะ

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : เจลลี่

    2.อายุ :  10 ปี

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/jellyjungjung

    4.E-Mail : jelly_cystalprincess@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? :  ค่ะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ค่ะ

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ :  ค่ะ


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com


    pop _Kato

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×