ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 2 -Season of Happy-

    ลำดับตอนที่ #14 : ชินามิ S3 ไม่ได้ไปต่อเป้นคนต่อไป

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


    FARRY' 25

    ชินามิ S3

        สัปดาห์นี้ก็ไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่เลยจริงๆ สำหรับสาวอารมณ์ดีอย่าง 'ชินโด ชินามิ' หรือ ชินามิ S3 ซึ่งต้องออกจากบ้านไปในสัปดาห์ที่ 3 นี้ไป โดยในสัปดาห์นี้เธอได้จับคู่กับมิสึโนะ หรือที่ทุกคนชอบเรียกว่าคาเมะ น้องเล็กประจำซีซั่นนี้ และต้องร้องเพลงของสาวๆ Berryz Kobo ทั้ง 3 เพลงรวด!! ได้แก่ Dschinghis Khan , Ryuusei Boy และ Rival ทีนี้มาฟังความรู้สึกของเธอดีกว่าค่ะ

       'ตอนแรกที่ได้ยินรหัสโหวตของตัวเองนี่ตกใจมากๆเลยค่ะ ว่าแล้วเชียวที่เจ้เรียกใคร ก็จะต้องออกจากบ้านทันทีเลยล่ะค่ะ และก็เป็นฉันจริงๆด้วย และฉัน ชินโด ชินามิผู้นี้ จะขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่อยู่ในบ้านต่อไปนะค๊า^^~'

       
    ส่วนการแสดงในวันนั้น เริ่มต้นด้วยการแสดงพิเศษที่แสง สี เสียงมากันครบ!! ประเดิม 4 สาว อายูชิตะและเทโกมัสเกิร์ลที่มาในเพลง Chocolate Disco คัสซี่แดนซ์กระตาย แม้จะอยู่ในชุดเดรสสั้น และ วีวีไอพี , ดับเบิลเครซี่ และเลดี้เบอร์รี่ซ์ ที่มีสาวชินามิอยู่ด้วย กับเพลง Sakura Girl และการแสดงพิเศษช่วงแรกเพลงสุดท้ายทั้ง 10 สาวร้องเพลง I Wish เพื่อที่จะขอพรแต่สิ่งดีๆ แสดงโชว์ออกมาอย่างดีๆ จากนั้น เริ่มต้นการแสดงสุดมันส์แบบนอนสต็อปที่ 2 สาว อายูมิ S9 และริกะ S4 ในนาม 'อายูชิตะ' กับเพลงเมดเล่ย์ Mr.Taxi , Go Go Summer และ The Manpower!!! ที่หลายเสียงบอกอยากให้หนูเทชเต้นเพลงนี้เหลือเกิน แต่สองสาวก็ไม่หวั่นที่ท่าเต้นเพลงเดอะแมนพาวเวอร์นั้นค่อนข้างติดเรทนิดหน่อย = = ต่อด้วย โอจัง S1 และฮิโตมิ S10 มาในนนาม 'วีวีไอพี (VVIP)' คู่นี้เป็นคู่เดียวที่ได้เพลงผู้ชายไปทั้งหมด สำหรับเพลงเมดเล่ย์คู่นี้มี Koi no ABO ที่โยสซี่โคตะระเท่ห์ >///< ทั้งคู่ก็รั่วมากมายในเพลงนี้ ต่อด้วย VVIP หลังๆนี่สองสาวเค้าแสดงเหมือนคู่รักชายหญิงจริงๆนั่นแหละ เรียกเสียงกริ๊ดไปไม่ใช่น้อย และ Keep Your Head Down และการแสดงที่หลายๆคนรอคอยกับสองสาว คาสึมิ S6 และยูกิโนะ หรือเทชชี่ S7 มาในนาม 'เทโกมัส เกิร์ล' เนื่องจากสองคนนี้มีนามสกุลเหมือนสองหนุ่มเทโกมัสนั่นเอง คู่นี้มาในเพลงเมดเล่ย์เทโกมัส(ตัวจริง)อย่าง Aoi Bench , Chu Chu Chu! และ Koko ni Iruzee! เพลงสุดท้ายไม่ใช่เพลงของเทโกมัส แต่หลายคนรวมทั้งคนอื่นและเจ้โทโมมิก็เทใจให้กับเพลงนี้อย่างสุดๆ (ก็เพราะเพลงนี้ทั้งคู่จัดหนักไปเลยยยยย !) เพราะโคโคนิอิรุเซนี่แหละ ทำให้สาวๆได้ที่ 1 ประจำสัปดาห์ที่ 3 นี้ไป และการแสดงยังไม่จบแค่นั้น ยังคงมันส์ต่อกับ อาโกะ S2 และนารุ S5 ที่มีชื่อว่า 'ดับเบิลเครซี่ (Double Crazy) ซึ่งมาในเพลงที่เรียกว่า...แต่ละเพลงนี่เรียกเสียงกริ๊ดและสาวๆจัดหนักกันทุกเพลง!! ไม่ว่าจะ Roman ~My Dear Boy~ ที่น้องจุนแม๊นแมน , Sayaendo เพลงนี้จุนก็แมน นึกว่าเทโกชิ ยูยะมาเองซะอีก ฮา และ Renai Revolution 21 ทั้งคู่เปลี่ยนแนวทันทีเลยเพลงนี้ จากเข้มแข็งกลายเป็นน่ารักแทน และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ชินามิ S3 และมิสึโนะ หรือคาเมะ S8 ซึ่งบอกไปแล้ว ดูได้ที่ข้างบน และปิดท้ายการแสดงก่นอที่จะปิดโหวตในวันนั้นกับเพลง Souda! We're Alive ที่ทุกคนจัดเต็มกับเพลงนี้ โดยเฉพาะคาสึมิที่จัดเต็มที่สุดในบรรดา 10 คนนี้
       อย่าลืมนะจ๊ะ เหมือนเดิม รักใครชอบใครอย่าเก็บไว้ในใจ โหวตได้เลย ณ ตอนนี้!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×