คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [Moment] ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว
9 กรกฎาคม 2014
00.35 น.
ห้องนอน
เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกคนอาบน้ำกันเสร็จแล้วและพร้อมเข้านอน แต่ซากุระขอเล่นไอแพดก่อน ตั้งแต่เข้าบ้านมาเธอไม่เคยเปิดเช็คอินสตาแกรมเลย เพราะมัวแต่เล่นทวิตเตอร์มากกว่า แต่ระหว่างที่เธอกำลังเล่นไอแพดอยู่นั้น จู่ๆก็มีคางแหลมๆของสุมิเระมาซบไหล่ของเธอ พร้อมทั้งกอดเอวของเธอด้วย
“ทำอะไรอยู่คะสาวน้อย~” สุมิเระถามซากุระด้วยน้ำเสียงออดอ้อน
“ก็เช็คไอจีไปเรื่อยๆน่ะพี่”
“ฟอลฉันด้วยสิ ใช้ชื่อเดียวกับทวิตเตอร์เลยนะ”
“แอคเคาท์ของสุมิเระซังคือ sumire_prince ใช่ไหม” ซากุระพูดติดตลก
“บ้าน่ะ katosumire ต่างหาก นี่มีคนแซวชื่อแอคเคาท์ในทวิตของฉันไปหลายคนแล้วนะ ฉันไม่มีทางเลียนแบบชื่อแอคเคาท์ของคนอื่นหรอกน่า”
“ล้อเล่นน่า แต่นามสกุลของพี่กับซาโต้ สุมิเระคล้ายกันจริงๆนะ ฮ่าๆๆ”
“เข้าไอจีฉันแล้วอย่าเพิ่งตกใจกับรูปฉันที่ทาปากแดงนะ ฮ่าๆ”
“นี่ใช่มั้ยคะ” ซากุระยื่นไอแพดให้สุมิเระดู “สุมิเระซังก็เซ็กซี่เหมือนกันนะเนี่ย ตอนแรกฉันนึกว่าสุมิเระซังเป็นทอมซะอีก พอดูรูปพี่ในงานแต่งงานของไทโยซังแล้วก็...โอเคซึ้งเลยค่ะ ฮ่าๆ”
“ฉันก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นซะหน่อย นานๆจะออกงานทั้งทีก็ต้องจัดเต็มกันหน่อยสิ”
“รูปปากแดงนี่ก็สวยนะ ปากน่าจุ๊บดีจัง” ซากุระยิ้มที่มุมปาก “ว่าแต่สุมิเระซังหนักเท่าไหร่เหรอคะ ทำไมหุ่นดีจัง น่าอิจฉาอ่ะ”
“ฉันหนักกว่าเธออีกนะมิ้นท์ ฉันหนักสี่สิบห้ากิโลกรัมอ่ะ”
“แล้ววันหนึ่งเนี่ย กินอะไรบ้างคะ”
“หืม...ฉันก็กินตามปกตินี่แหละ กินให้พอดี อย่าตามใจปากให้มากนัก”
“แต่ได้ข่าวว่าสุมิเระซังชอบกินฮันนี่โทสต์กับเครปเค้กด้วย?”
“ใช่ ฉันน่ะเป็นพวกฮันนี่โทสต์แอนด์เครปเค้กเลิฟเวอร์เลยล่ะ แต่กินทุกวันมันก็เลี่ยนนะ ดังนั้น ฉันจึงกินของพวกนี้อย่างมากก็สัปดาห์ละสองครั้งล่ะ”
“วันหลังบอกเคล็ดลับลดต้นขาบ้างนะสุมิเระซัง ฉันเนี่ยเป็นคนต้นขาใหญ่ เลยอยากลดบ้างอะไรบ้าง” พูดจบซากุระก็ถลกขากางเกงจนถึงต้นขาให้สุมิเระดู
“นี่ใหญ่แล้วเหรอ? พอใจในสิ่งที่มีน่ะดีแล้ว”
“เวลานอนมันจะเผละอ่ะ วันหลังบอกเคล็ดลับหน่อยนะ นะๆๆ”
“จ้าๆ เอ๊ะ นี่เธอฟอลไอจีแบมแบมด้วยเหรอ” สุมิเระหันไปมองรูปที่แบมแบม GOT7 โพสต์ลงในอินสตาแกรม
“ค่ะ ใน GOT7 ฉันชอบคนนี้ มาร์คแบมๆๆ”
“แต่นี่แจ็คแบมนะ...ดูสิ เขาออกมาบอกด้วยตัวเองเลยนะว่าแจ็คแบมน่ะเรียล ฮ่าๆๆ”
“ฉันชอบมาร์คแบมมากกว่า คู่แจ็คแบมก็น่ารักดี แล้วสุมิเระซังเมนใครใน GOT7 เหรอคะ”
“แบมแบมเนี่ยแหละ น่ารักดี แต่บางครั้งก็แอบปันใจไปให้มาร์คหรือแจ็คสันนะ ฮ่าๆ”
จากนั้นทั้งคู่ก็เงียบไปสักพักหนึ่ง...
“เงียบทำไม ฮ่าๆ เขินฉันอ่ะดิ๊~” สุมิเระขยี้หัวซากุระอย่างเอ็นดู
“ไม่ได้เขินซะหน่อย”
“ไม่เชื่อหรอก ดูสายตาก็รู้ว่าเธอน่ะเขินฉัน” สุมิเระเหล่มองและชี้ตาของซากุระไปด้วย
“ไม่ได้เขินจริงจริ๊ง~ สุมิเระซังบ้า~ ไปนอนเลยไป๊~ แฟนพี่พร้อมที่จะกอดพี่แล้วนะ” ซากุระปาหมอนใส่สุมิเระเพื่อไล่ให้ไปนอน
“บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ใช่แฟน! ไซโคกันจ๊างงงงง” สุมิเระปาหมอนใส่ซากุระกลับบ้าง
“ไปนอนกับฟูกะซังเดี๋ยวนี้! ออกลายเพลย์เกิร์ลตั้งแต่ตอนดึกๆเลยนะสุมิเระซัง!”
“เฮอะ! ไปนอนก็ได้ ยัยมิ้นท์เด็กซึน!” พูดจบสุมิเระก็กำลังจะเดินไปฝั่งซ้ายซึ่งเป็นที่นอนของเธอเอง
“ดะ...เดี๋ยวก่อน” แต่ยังไม่ทันที่สุมิเระจะเดินกลับฝั่ง ซากุระก็จับขาเธอไว้ซะก่อน
“มีอะไรอีกล่ะ”
“บอกฝันดีกันก่อน ฮ้าวววว~” ซากุระพูดไปหาวไป
“เรื่องนั้นน่ะเอง...” สุมิเระยิ้มมุมปาก “ฝันดีนะยัยเด็กซึน”
“ขอบคุณค่ะสุมิเระซัง ฝันดีเช่นกันนะ”
พอซากุระพูดจบ สุมิเระก็บีบจมูกของเธออย่างเอ็นดูทันที ขอให้นอนหลับฝันดีนะทุกคน...
Tony Theme
ความคิดเห็น