ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kikuchi Esumi's Diary

    ลำดับตอนที่ #14 : 13-12-30 'M&P New Year Party'

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 56


    และแล้วงานปาร์ตี้ปีใหม่ของ M&P ก็จบลงไปด้วยดี

    แต่ละคนนี่จัดเต็มสุดๆ โดยเฉพาะสองพี่น้องมิยาอุระ

    เห็นพี่น้องคู่นี้นึกว่าบียอนเซ่กับมาดอนน่ามาเอง (หัวเราะ)

    พี่โคโยมิเป็นบียอนเซ่ (สีผิวก็คล้ายอยู่นะ) ส่วนโคจิเป็นมาดอนน่า

    และโคจิมาในเพลง Like a Virgin ในตำนาน (หัวเราะ) ส่วนพี่โคโยมิมาในเพลง Single Ladies

    บอกได้คำเดียว โคจิแรดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 

    8 ปีผ่านไปพัฒนาความแรดมากขึ้นเชียวนะเธอว์ 5555555555555

    ทำเอาพี่โคโยมิดับไปเลย 555

    เห็นตอนซ้อมละ คือแบบ...จัดเต็มสุดๆเลยโคจิเอ๊ย = =

    ต้องใส่ส้นสูงซ้อมอีก เจ้าตัวก็บอกว่าปวดขาเหมือนกัน 

    แล้วนี่ยังบอกอีกนะว่า ผู้หญิงที่ใส่ส้นสูง 4-5 นิ้ว ไปเดินช็อปปิ้ง ไม่ปวดขาบ้างเหรอ (หัวเราะ)

    ฉันก็คิดเหมือนโคจิเลย หุหุ

    และเรื่องนี้ก็รู้เพียงฉัน พี่โคโยมิ และมาริโกะเท่านั้น 

    ขนาดอิมาอิจังยังไม่รู้เลย มารู้ทีหลังตอนที่โคจิโพสต์รูปตัวเองใส่ส้นสูงในไอจีนี่แหละ =w=''

    ส่วนโชว์ของสาวๆ M&P อย่างพวกเราชาว SL โกโกเกิร์ล ไฟท์ติ้งเกิร์ล เชอร์รี่พาสต้า อากิมิโกะ Girls 17 ไวท์ช็อกกี้ เลดี้เฟิร์ส ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

    ยิ่งไปกว่านั้น วันนี้ออโรร่ามาเซอร์ไพรส์พวกเราด้วยการนำซิงเกิลใหม่ของพวกเธอ 'Ai no Volunteer' มาร้องที่งานนี้เป็นที่แรกด้วย

    วางจำหน่ายวันที่ 26 ม.ค. 2014 ที่จะถึงนี้นะ อย่าลืมอุดหนุนสาวๆด้วยเน้อออ

    ในออโรร่าฉันชอบยูกินะจัง พี่รหัสพายุมุ น่ารักใสๆ^^

    เนื้อหาของเพลงก็จะคล้าย HA! ของ NMB48 ล่ะมั้ง ใครก็ได้ช่วยมารักฉันที~ (หัวเราะ)

    แล้วก็...นี่ก็ใกล้จะเข้าสู่วันที่ 31 แล้ว สุขสันต์วันปีใหม่ล่วงหน้านะคะทุกคน

    ปี 2014 นี้ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง รวยตลอดปีนะคะ♥

    คืนพรุ่งนี้จะไปเคาท์ดาวน์ที่โตเกียวโดมละ ไปเคาท์ดาวน์กับศิลปินจอห์นนี่♥



    :D  Kimini
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×