ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #110 : สรุปเพลงที่สาวๆ SL4 ได้ไปในแต่ละสัปดาห์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      12 ต.ค. 56

    Week#1 My Style (2013.07.13)

    S12 อันนะ - 1% (Itano Tomomi)
    S5 อามิ - Call me Maybe (Carly Rae Jepsen)
    S4 มิยาโกะ - Ice Cream (Hyuna)
    S10 ริคุ - Moonlight (Yamada Ryosuke)
    S7 เอสึมิ - Ambitious! Yashinteki de Ii Jan (Morning Musume) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (เอนเตอร์เทนผู้ชมได้ดี)
    S3 คานอน - Kimi wa Boku da (Maeda Atsuko)
    S11 ยูกะ - Bokura no Eureka (NMB48)
    S2 อาคาริ - What's Your Name? (4Minute)
    S9 เรมิ - Bunny Style (T-ARA)
    S8 จูริ - Renai Hunter (Morning Musume)
    S6 อายูมุ - Haruka (Scandal)
    S1 มาริยะ - Hop! Step! Dance
    ↑↑ (Dream5)

    Week#2 Debut Song (2013.07.20)

    S5 อามิ - Morning Coffee (Morning Musume)
    S9 เรมิ - PONPONPON (Kyary Pamyu Pamyu)
    S10 ริคุ - Heaven (Ailee) *โชว์ที่ดีสุดในสัปดาห์นี้ (เสียงของเธอสามารถสะกดคนดูได้ดีมาก)
    S4 มิยาโกะ - Hot Issue (4Minute)
    S3 คานอน - M
    assara Blue Jeans (C-ute)
    S2 อาคาริ - Into The New World (Girls' Generation)
    S7 เอสึมิ - Hug (TVXQ!)
    S8 จูริ - Sexy Zone (Sexy Zone)
    S1 มาริยะ - Body & Soul (SPEED)
    S12 อันนะ - Ultra
    Music Power (Hey!Say!JUMP)
    S6 อายูมุ - I'm Your Girl (S.E.S)
    รวม 11 คน - NEWS Nippon (NEWS)

    Week#3 Senior in My Heart♥ (2013.07.27)

    S9 เรมิ Ft.ริกะ SL2 - The Manpower!!! (Morning Musume)
    S8 จูริ Ft.นารุ SL2 - Brainstorming (Morning Musume)
    S7 เอสึมิ Ft.นิโคล SL1 - Neko Chuudoku (Tegomass)
    S6 อายูมุ Ft.อายากะ SL1 - Taiyou Scandalous (Scandal)
    S4 มิ
    ยาโกะ Ft.ริสะ SL3 - Only One (JP) (BoA) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (ฉากสุดฟิน >///<)
    S5 อามิ Ft.มาริโกะ SL3 - You Belong With Me (Taylor Swift)
    S10 ริคุ Ft.ยูกินะ SL1 - Kiss~Kaeri Michi no Love Song~ (Tegomass)
    S3 คานอน Ft.อาซึสะ SL2 - Saraba,Itoshikikanashimitachi yo (Momoiro Clover Z) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (ภาพรวมก็ทำโชว์ได้ดี แม้ตอนเกือบท้ายๆเพลงเธอเต้นสะบัดจนไวเลสหลุดกลางเวทีก็ตาม 555)

    S12 อันนะ Ft.ฮิโตมิ SL2 - Kibou ~Yell~ (NEWS)
    S1 มาริยะ Ft.อาริสะ SL3 - Pepper Keibu (Pink Lady)

    Week#4 Johnny Entertainment (2013.08.03)

    รวม 9 คน - Koi no ABO (NEWS)
    S7 เอสึมิ - Come on a My House (Hey!Say!JUMP) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (เอนเตอร์เทนผู้ชมได้ดี)
    S12 อันนะ - Bounce (Hey!Say!JUMP)
    S5 อามิ - Wish (Arashi)
    S4 มิยาโกะ - World Quest (NEWS)
    S1 มาริยะ - Yoku Asobi Yoku Manabe (NYC)
    S9 เรมิ - Dreams Come True (Hey!Say!JUMP)
    S6 อายูมุ - Real Face (KAT-TUN)
    S10 ริคุ - Mystery Virgin (Yamada Ryosuke)
    S3 คานอน - Wild At Heart (Arashi) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (คนดูและกรรมการถูกใจท่าเตะขาไมค์ของเธอ อีกทั้งวันนั้นเธอหล่อมาก ยังกะมัตสึจุนมาเอง 555)
    รวม 9 คน - Shake It Up (Kis-My-Ft2)

    Week#5 AKB48 (2013.08.10)


    (ทุกเพลงเป็นเพลงของ AKB48 ทั้งหมด)

    รวม 9 คน - Aitakatta
    S10 ริคุ - RIVER
    S6 อายูมุ - Eien Pressure *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (นึกว่าพารุรุมาเอง)
    S3 คานอน - Beginner
    S9 เรมิ - Heavy Rotation
    S12 อันนะ - Koisuru Fortune Cookies
    S5 อามิ - So Long! *โชว์นี้ก็ดีเหมือนกัน ทิ้งทวนอย่างมีศักดิ์ศรี^^
    S4 มิยาโกะ - UZA
    S1 มาริยะ - Flying Get
    S7 เอสึมิ - Gingham Check *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (นึกว่ายูโกะมาเอง)

    Week#6 Change Myself จี้จุดอ่อน (2013.08.17)

    *คอนเสิร์ตสัปดาห์นี้ทำเรตติ้งได้สูงที่สุด (10.7%) เนื่องจากพิธีกรทั้งสองคนแต่งตัวสลับเพศได้เนียนมาก


    S1 มาริยะ - Furusato (Morning Musume)
    S9 เรมิ - Mayonaka no Shadow Boy (Hey!Say!JUMP) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (เรมิแต่งชายได้หล่อมาก นึกว่าจิเน็น ยูริมาเอง)
    S7 เอสึมิ - On The Floor (Jennifer Lopez Feat.Pitbull)
    S6 อายูมุ - My My (A-PINK)
    S10 ริคุ - Koi no Dance Site (Morning Musume)
    S4 มิยาโกะ - Wolf (KR) (EXO) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (โชว์ของมิยาโกะโดนใจคนดูมาก แถมแต่งชายได้หล่ออีกต่างหาก นึกว่าคริส EXO มาเอง)
    S3 คานอน - Force (Superfly)
    S12 อันนะ - Fashion Monster (Kyary Pamyu Pamyu)


    Week#7 Dance Variety (2013.08.24)

    S3 คานอน , S6 อายูมุ , S7 เอสึมิ , S10 ริคุ - Jeon Won Diary (T-ARA N4)
    S4 มิยาโกะ , S9 เรมิ , S12 อันนะ - Wannabe (Spice Girls)

    S3 คานอน - Bang! (Japanese Version) (After School)
    S9 เรมิ - Dschinghis Khan (Berryz Koubou)
    S4 มิยาโกะ - Lady Marmalade (Christina Aguilera,Lil'Kim,Mya,Pink) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (มิยาโกะเซ็กซี่มาก >///<)

    S12 อันนะ - So Cool (Sistar)
    S10 ริคุ - Hush Hush Hush Hush (The Pussycat Dolls)
    S6 อายูมุ - Yayaya (Japanese Version) (T-ARA)
    S7 เอสึมิ - Cha Cha Sing (Berryz Koubou)
    S11 ยูกะ (เซอร์ไพรส์) - Hikaru Monotachi (Watanabe Mayu)

    S1 มาริยะ (เซอร์ไพรส์) - Go For It!! (Nishino Kana)
    S2 อาคาริ , S5 อามิ , S8 จูริ (เซอร์ไพรส์) - Nee (Perfume)
    รวม 12 คน - I Got A Boy (Girls' Generation)
    รวม 12 คน -
    Party Rock Anthem (LMFAO)

    Week#8 Music Battle (2013.08.31)

    Handsome Girls - S3 คานอน(หัวหน้าทีม) , S4 มิยาโกะ , S10 ริคุ
    Little Lady - S6 อายูมุ , S7 เอสึมิ(หัวหน้าทีม) , S9 เรมิ


    S3 คานอน VS S6 อายูมุ - Wagamama Kinomama Ai no Joke (Morning Musume) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (คนดูชอบท่าตบหน้าในเพลงนี้ 555)
    S4 มิยาโกะ VS S7 เอสึมิ - Nagisa no Onee Summer (NEWS)
    S10 ริคุ VS S9 เรมิ - Rum Pum Pum Pum (F(x))

    S3 คานอน VS S7 เอสึมิ - If You Come Back (Blue)
    S10 ริคุ VS S6 อายูมุ - เลี้ยงส่ง (Farewell) (So Cool) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (แม้เพลงเลี้ยงส่งจะไม่ใช่เพลงภาษาญี่ปุ่น แต่ทั้งคู่ก็ร้องได้ดีมาก)
    S4 มิยาโกะ VS S9 เรมิ - No No No (A-Pink)
    Handsome Girls - Bar Bar Bar (Crayon Pop)
    S7 เอสึมิ & S9 เรมิ (Little Lady) - Ma Boy (Sistar19)
    S6 อายูมุ (Feat.S7 เอสึมิ & S9 เรมิ) (Little Lady) - Jishin Motte Yume wo Motte Tobitatsu kara (Takahashi Ai)


    Week#9 Flashback (2013.09.07)

    รวม 6 คน - Love Machine (Morning Musume) (1999)

    S4 มิยาโกะ - Diamonds (Princess Princess) (1989)
    S9 เรมิ - Sakuranbo (Otsuka Ai) (2003)
    S7 เอสึมิ - Cherish (NEWS) (2004) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (เธอส่งอารมณ์ได้ดีมาก)
    S10 ริคุ - Sweet Impact (BoA) (2007)
    S3 คานอน - Maji de Koi suru 5 Byou Mae (Hirosue Ryoko) (1997)
    S6 อายูมุ - Your Seed (Hey!Say!JUMP) (2008)
    รวม 6 คน - Choo Choo Train (Zoo) (1991)

    Week#10 Final Round - Thank You For Everything (2013.09.21)

    S3 คานอน - All My Love is For You (Girls' Generation)
                       Why Did I Fall in Love With You (Tohoshinki)

    S10 ริคุ - First Love (Utada Hikaru)
                  Key of Heart (Japanese Ver.) (BoA)

    S4 มิยาโกะ - My Graduation (SPEED)
                       Growl (Korean Ver.) (EXO)

    S9 เรมิ - Dreams Come True (Hey!Say!JUMP)
                 Go Girl ~Koi no Victory~ (Morning Musume)

    S7 เอสึมิ - Arigatou (Ikimonogakari) *โชว์ที่ดีที่สุดในสัปดาห์นี้ (วันนั้นเธอแจ้งเกิดสุดๆ - อิริยามะ ฮิโรโกะ หนึ่งในคณะกรรมการ SL4 ได้กล่าวเอาไว้)
                    Chankapana (NEWS)


    Special Medley

    All - Hoshi wo Mezashite (NEWS)
    All - Koisuru Fortune Cookies (AKB48)
    All - Heavy Rotation (AKB48)
    All - Cherish (NEWS)

    S10 ริคุ (เซอร์ไพรส์) - One Moment in Time (Whitney Houston)


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×