ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 'เจ้าหญิงน้ำแข็ง' ฮิเมโกะ S11 ออกจากบ้านไปในสัปดาห์ที่สอง!
Cry .Q
ฮิเมโกะ S11
เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงน้ำแข็งและคนที่กวนติงมากที่สุดในบ้านอย่าง 'ทาเคอุจิ ฮิเมโกะ' หรือฮิเมะของพวกเรา รหัส S11 ที่คะแนนน้อยที่สุดในสัปดาห์ที่สองนี้ โดยสัปดาห์นี้เธอได้เพลง Rundevil Run (Japan Ver.) ของ Girls' Generation ไป ไม่รู้เป็นเพราะแฟนคลับลืมโหวตรึเปล่าหรืออย่างไร? ไปฟังจากปากของเธอกันเลยค่ะ
'อืม...น่าจะเป็นอยู่ที่แฟนคลับไม่ได้โหวตมากกว่าค่ะ จริงๆก็แสดงดีนะคะ แต่กรรมการบอกว่าฉันเสียงเพี้ยนไปนิดหน่อยน่ะค่ะ แต่ก็...ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตนะค่ะ^^~ (ยิ้ม)'
ส่วนการแสดงในสัปดาห์นี้ เริ่มต้นด้วยการแสดงพิเศษในเพลง 2 Different Tears ของ Wonder Girls , นารุ ฮิโตมิ และเทชชี่~ ในเพลง Baby! Koi ni Knock Out! ของ Pucchimoni ทำเอาสาวๆฮากับท่าเต้นนี้มาก 5555 และต่อด้วย Breathe ที่ไม่ค่อยประทับใจกรรมการเท่าไหร่ แต่ก็แสดงออกมาดี พอมาถึงการแสดงจริงๆ เริ่มต้นที่ ชินามิ S3 กับเพลง Mirror Mirror กอและๆ 555 ของ 4Minute ที่ท่าเต้นเซ็กซี่ซะจน...เจ้าตัวอายเลยทีเดียวเชียว 555 , ฮิเมโกะ S11 รู้กันแล้วว่าแสดงเพลงอะไร , เรนะ เอ๊ย นารุ S5 มาในเพลง I Am The Best ของ 2NE1 , ริกะ S4 ที่แปลงโฉมเป็นมาดอนน่า 555 ในเพลง Madonna ของ Secret , และการแสดงที่ทุกคนรอคอย อายูมิ S9 ในเพลง Boogie Train'03 ของ Fujimoto Miki ที่ได้ครูสอนเต้นพิเสษอย่างอาริสะจังนี่เองที่ส่งผลให้เธอติด Top 3 ประจำสัปดาห์นี้ , ฮิโตมิ S10 กับเพลง Fighting Man ของ NEWS ที่หล่อกระชากใจสาวๆ~♥ แต่ก็ได้ที่ 4 ไป , คาเมะจัง S8 ในเพลง Momoiro Sparkling ของ C-ute สัปดาห์นี้ทำคะแนนได้ไม่ไดนัก นี่ก็อีกคน เทช หรือยูกิโนะ S7 ในเพลง Nanchatte Renai ของ Morning Musume ซึ่งคนที่ไปดูคอนเสิร์ตในวันนี้ประหลาดใจมากว่าเต๊ะติดปากเหวในสัปดาห์นี้ได้ยังไง?? , อาโกะ S2 มาในเพลงน่ารักๆสดใสๆ Heavy Rotation ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต AKB48 ซึ่งเพราะเพลงนี้นี่เองเธอจึงติด Top 3 และคว้าอันดับ 2 ไป , โอจัง S1 กับเพลง Jumping (Japan Ver.) ของ Kara ก็แสดงออกมาได้ดีพอสมควร และการแสดงส่งท้ายด้วย คาสึมิ S6 มาในเพลง Hoot ของ Girls' Generation สัปดาห์นี้คว้าอันดับที่ 1 ไปในครอบครอง~
อย่าลืมนะจ๊ะ รักใครเชียร์ใคร โหวตได้ตอนนี้เลย !
~Cystal_Princess~ : รายงาน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น