คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัครตัวละคร : เอิร์ธ
♥ ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2
1.ข้อมูลทั่วไป ★
http://www.88news.net/wp-content/uploads/2009/11/Yamapi-grateful-for-concert-success.jpg ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (ยามะพี) วง NEWS
ชื่อเล่น : เอิร์ธ
เพศ : ชาย
ความสูง น้ำหนัก : 184 ซม. หนัก 54 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 23 มี.ค. 1988
อายุ : 21 (ใกล้จะ 22 ในวันที่ 23 มี.ค.)
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3
ครอบครัว : ครอบครัวอยู่ในฐานะร่ำรวยมากๆ ตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่ แม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับแหวนเพชรชั้นดีอันดับ 1 ของประเทศเชียวนะ^^ น้องสาวของผมมีนามว่าน้ำ น้องผมเนี่ย...เอ่อ...รั่วไปวันๆ ยัยน้ำทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางครับผม^^ ส่วนตัวผมก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าอ่าครับ... แล้วบางทีผมก็ไปช่วยน้องจิ๊บ (V.2) ตัดชุดคอสเพลย์บ้าง เห็นแบบนี้ผมก็ตัดชุดเป็นนะคร้าบบบ แล้วก็พ่อบ้าน พ่อบ้านผมนี่ดูแลผมอย่างใกล้ชิดทีเดียว...
ที่อยู่ : ประเทศไทย กรุงเทพฯ
ความสามารถพิเศษ : ตัดชุดคอสเพลย์อย่างที่บอกไว้ข้างบนอ่าครับ... แล้วก็เล่นเปียโนเก่ง
2.ข้อมูลอย่างละเอียด ★
เกี่ยวกับตัวละคร : ผมเนี่ยเคยเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยล่ะ 555 ผมเป็นคาสโนว่าตั้งแต่ม.6 แล้วอ่าครับ จีบผู้หญิงคนโน้นคนนี้ (โดยเฉพาะผู้หญิงผมสั้น) แต่ตอนนี้ผมเลิกเป็นคาสโนว่าตัวพ่อแล้วล่ะ สบายใจได้เลยครับสาวๆ^^ นิสัยของผมในปัจจุบันตอนนี้ค่อนข้างเย็นชาน้อยลง (แต่ก่อนเย็นชามากที่สุดในห้องแล้วล่ะ ผมในเมื่อก่อนน่ะ) แล้วก็อ่อนโยนขึ้น (เมื่อก่อนผมชอบทำหน้าขรึมๆ เหมือนโกรธใครอยู่) เวลารักใครชอบใครผมมักจะเป็นคนเปิดปากพูดก่อน (ก็ผมเป็นผู้ชายนี่นา...) แล้วก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย
ชีวิต (อดีต) : ผมมีอดีตที่ค้างคาในใจ 2 เรื่องครับ เรื่องที่ 1 ตอนผมอายุ 17 ปี ผมก็คบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอคนนั้นมีชื่อว่ามิ้นท์ ผมคบกับมิ้นท์ประมาณ 2-3 ปี และในที่สุด...วันนั้น เธอมาบอกเลิกกับผม ผมคิดกับตัวเองว่าผมดีเกินไปรึเปล่า ผมเจ้าชู้มากไปรึเปล่า จนวันนั้นน้ำตาของผมก็ไหลออกมาและน้ำก็มาปลอบใจให้ เรื่องที่ 2 เรื่องที่คุณพ่อของผมเสียชีวิตไปด้วยโรคหัวใจ ตอนนั้นทั้งผม ทั้งน้ำก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ พ่อของผมเป็นโรคหัวใจตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 5 ขวบ น้ำพึ่งอายุได้ 3 ขวบ แล้วท่านก็เสียชีวิตตอนที่ผมอายุ 7 ขวบ ผมว่าเรื่องที่ 2 ตัวผมเสียใจมากกว่าเรื่องที่ 1 อีกนะเนี่ย
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตอนนี้ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าอย่างที่พูดไว้ข้างบนครับ แล้วก็บางวันก็ช่วยไปตัดชุดคอสเพลย์ที่ร้านน้องจิ๊บ
ชีวิต (อนาคต) : อันที่จริงผมอยากจะเป็นแพทย์ครับ อยากรักษาชีวิตคน เพื่อคุณพ่อที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจด้วยครับ
จุดเด่น : ความเจ้าชู้ครับ (ซะเมื่อไหร่กันล่ะ) เป็นผู้ชายที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนครับ
สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน
สไตล์การแต่งตัว : ผมชอบใส่เสื้อลายอ่าครับ แล้วก็ใส่กางเกงยีนส์ เท่ดี
อาหารที่ชอบ : อาหารหรูๆ
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : ครอบครัว , ตัวเอง , เบียร์กระป๋อง
สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่มีครับ
สิ่งที่กลัว : ไม่น่าจะมีมั้งครับ ??
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : น้ำ น้องสาวของผมเองแหละ
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : สร้อยคอรูปตัว E ซึ่งเป็นของดูต่างหน้าของพ่อด้วยแหละครับ แล้วก็ MP3
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : คุยกับน้ำ , ฟังเพลง
คำพูดที่ชอบพูด : ไม่มี
เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : น้องจิ๊บชวนสมัครครับ
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ความเท่ของผม แล้วก็ความอ่อนโยนของผม
คติประจำตัว : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : หาผู้หญิงที่คู่ควรกับผมก่อนเลยครับ -_-
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ผมสั้น หน้าตาสไตล์เกาหลี ผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงผมยาวครับ
คิดอย่างไรกับคำว่า “ความรัก” ? : ความรักคือทำให้ชีวิตของทั้งสองฝ่ายเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงครับ
คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ผมรักครับ เพราะคนๆนั้นนำความสุขมาให้ผมครับ
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : ถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงผมสั้นผมจะแต่งครับ
แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : เอ่อ...จะดีเหรอครับที่เอาแมลงสาบเนี่ย -o-
สมมุติคุณ
คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : หวัดดีครับคุณเอมพ์ตี้ ขอให้ผมคู่กับผู้หญิงผมสั้นๆนะคร้าบบ
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ★
1.ชื่อเล่น : เจลลี่
2.อายุ : 10
3.My.iD : http://my.dek-d.com/jellyjungjung
4.E-Mail : jelly_cystalprincess@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : ค่ะ
7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ : ค่ะ
pop _Kato
ความคิดเห็น