คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [Moment] แฟนเกิร์ลจิรกวี
แฟนเกิร์ลจิรกวี
7 กรกฎาคม 2014
21.50 น.
ห้องครัว
ระหว่างที่ซากุระกำลังร้องเพลง Hello , Again ~Mukashikara Aru Basho~ ซึ่งเป็นเพลงที่ยูมิได้ไปในสัปดาห์นี้อยู่นั้น ยูมิก็เดินเข้ามาในห้องครัวในสภาพที่ผมเปียก พร้อมหยิบนมฮอกไกโดออกจากตู้เย็นแล้วมานั่งใกล้ๆกับซากุระ
“นั่นเพลงที่ฉันเลือกไว้นะมิ้นท์จัง” ยูมิจับไหล่ทั้งสองข้างของซากุระจากข้างหลัง
“สุมิ...อ้าว ยูมิซังเองเหรอคะ? โธ่ ฉันจะร้องเพลงที่คนอื่นเลือกไว้ไม่ได้เหรอ” ซากุระตกใจที่ยูมิจับไหล่จากข้างหลังเล็กน้อย
“มะ...ไม่ใช่อย่างนั้น” ยูมิเกาหัว “จะร้องก็ร้องไป ฉันไม่ว่าหรอก ฉันนั่งด้วยนะ”
“ตามสบายเลยค่ะ ยูมิซังเพิ่งสระผมมาเหรอคะ ผมหอมจัง”
“ไปสาดน้ำสงกรานต์ที่ไทยมั้ง” ยูมิพูดประชด
“ฮ่าๆ อย่าประชดแบบนั้นสิคะ ว่าแต่คิดยังไงถึงมานั่งกับฉันเนี่ย”
“ก็เห็นเธอนั่งอยู่คนเดียวอ่ะ คนอื่นๆก็ไปซ้อมกันหมด อู้ป่ะเนี่ย”
“ถ้าฉันอู้ ยูมิซังก็อู้ด้วยนี่”
“บ้า~ ก็ฉันเพิ่งสระผมเสร็จอ่ะ นี่ๆ เธอรู้จักบีม กวี ตันๆอะไรสักอย่างนี่แหละรึเปล่า”
“ตันจรารักษ์ค่ะ”
“อื้มๆ นั่นแหละๆ ขอบคุณที่บอก แล้วเธอรู้จักเขารึเปล่า”
“ไม่ต้องถึงกับรู้จักหรอกค่ะ ฉันชอบเขาเลยแหละ”
“แอร๊ยยยย ดีใจจัง ฉันชอบเจมส์จินะ เจมส์ จิรายุน่ะ”
“เจมส์จิ! นี่กิ๊กฉันค่ะ พูดเลย”
“แต่เจมส์จิเป็นแฟนฉันนะ”
“อย่ามโนค่ะยูมิซัง” ซากุระทำมือห้ามยูมิ “พี่สงสัยที่ฉันชอบพี่บีมเหรอคะ”
“ใช่แล้ว ฉันรู้จักพี่บีมมาตั้งแต่ซีรีส์จุดนัดภพที่เล่นคู่กับออม สุชาร์มั้ง ฉันไม่แน่ใจ”
“ถูกแล้วค่ะ แต่ฉันเนี่ยรู้จักพี่เขาตั้งแต่ยังเป็น D2B เลยนะ ไม่ธรรมดาใช่ไหมล่ะ~”
“อืม...ฉันเคยได้ยินมาเหมือนกันนะว่าพี่บีมเคยเป็นสมาชิกบอยแบนด์มาก่อน หลังจากมีหนึ่งในสมาชิกล้มป่วยไปก็ฟอร์มวงเป็นแดน-บีม และพอหลังจากนั้นไม่นาน แดน-บีมก็ยุบวงไป ถือเป็นการยุบ D2B ด้วย...ฉันสรุปถูกไหม”
“อย่าชวนดราม่าสิยูมิซัง แค่คิดถึงวันที่ยุบแดน-บีมและ D2B น้ำตาฉันก็จะไหลแล้ว...” ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงสะอื้น
“เฮ้ย แค่สรุปเรื่องแค่นี้เองนะ อย่าเพิ่งร้องไห้สิ...” ยูมิพูดด้วยน้ำเสียงแบบเสียดาย
“ฉันไม่ได้ร้องไห้สักหน่อย แค่ทำเสียงสะอื้นเอง แต่พอคิดเรื่องนั้นแล้ว ฉันก็อยากร้องไห้ขึ้นมาจริงๆนี่นา”
“โอ๋ๆ ไม่ร้องนะคะคนดี เรื่องเมื่อกี้ฉันขอโทษ” พูดจบยูมิก็กอดซากุระเป็นการขอโทษ “ว่าแต่เธอได้ดูละครรักสุดฤทธิ์รึเปล่า”
“ดูอยู่แล้วแหละ ก็พี่เจมส์กับพี่บีมเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน”
“แล้วจิ้นคู่ ‘จิรกวี’ รึเปล่าเนี่ย”
“จิ้นสิ! เห็นภาพของสองคนนี้คือแบบ...นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม? ฮ่าๆๆๆ”
“ใช่ๆ นางเอกดูดับไปเลย ฮ่าๆๆ”
“ยูมิซัง จริงๆต้องเป็น ‘กวีรายุ’ ไม่ใช่เหรอ เพราะพี่บีมแก่กว่าพี่เจมส์ตั้ง 13 ปี”
“ฉันก็แอบคิดเหมือนมิ้นท์นะ ทำไมไม่เอาชื่อพี่บีมขึ้นมาก่อน แบบนี้ก็เท่ากับว่าเจมส์จิเป็นเมะ พี่บีมเป็นเคะน่ะสิ”
“ฉันว่าพี่เจมส์เมะกว่าพี่บีมจริงๆ ฮ่าๆๆ”
“เออนี่ ได้ดูรายการ ซังซาบ* ป่ะ ที่จิรกวีถูจมูกกันน่ะ โอ๊ยยยฟิน~” ยูมิทำหน้าฟิน
“ซังซาบ? 3 แซ่บน่ะเหรอ ตกใจหมดเลย ดูสิ คือแบบ...ดูช็อตที่จิรกวีเอาจมูกชนกันทีไร ฟินทุกครั้ง ดูร้อยครั้งฟินร้อยครั้ง ฮ่าๆๆๆ”
“เซมๆ” ยูมิยกนิ้วโป้งให้ซากุระ “มิ้นท์มีลิงค์ฟิคจิรกวีไหม ถ้ามี แบ่งปันให้ฉันหน่อยนะ”
“มันเป็นภาษาไทยนะยูมิซัง อ่านออกเหรอ ฉันเข้าไปแล้วบางเว็บก็ไม่รับรองภาษาไทยค่ะ เป็นภาษามนุษย์ต่างดาวเต็มไปหมด”
“โธ่เอ๊ย...” ยูมิทำน้ำเสียงแบบเสียดายอีกครั้ง “งั้นฟินแค่รูปของสองคนนี้ก็อุ่นใจแล้ว เนอะ”
“ค่า~ ถ้าเป็นไปได้อยากให้สองคนนี้เล่นละครด้วยกันอีกจัง ฉันชอบทั้งคู่เลย”
ยูมิยิ้มให้ซากุระเป็นคำตอบ เหมือนตัวเธอเองไม่รู้จะตอบซากุระว่าอย่างไรดีแล้ว
“งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะยูมิซัง นี่เริ่มร้อนล่ะ ฝากเสื้อหนาวด้วยนะยูมิซัง”
“จ้า ก่อนที่เธอจะไปอาบน้ำ ฉันขอบอกอะไรอย่างหนึ่งได้ไหม”
“ว่ามาเลยค่ะ”
“พี่บีมขาวมาก และวันหลังเล่าประวัติวง D2B ให้ฉันฟังหน่อยนะ อยากรู้”
“ค่ะๆ” ซากุระตอบรับและยิ้มให้ยูมิก่อนที่จะเธอไปอาบน้ำ
*หมายเหตุ : เลข 3 ในภาษาญี่ปุ่นอ่านว่า ‘ซัง (三)’
Comment :
คริสว่าคู่นี้ก็น่าจิ้นเหมือนกันนะเนี่ย ยูมินชอบเจมส์จิ มิ้นท์ชอบบีม กวี เหมาะสมกันมากพอสมควรเลยล่ะ รหัสในการเชียร์คู่นี้คือ ‘ยูมิระ (ยูมิ้นท์) 37’ นะจ๊ะ
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น