ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยแองเกลอร์ ซีซั่น 2 ภาคพิเศษ ตอน งานโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #1 : [Angle Girls Special Episode] งานโรงเรียนที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! (ตอนแรก)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      12 ก.พ. 53

       ตอนพิเศษตอนนี้เมงุมิ , นัทสึมิ , มาเรียแล้วก็มิยาโกะรู้จักทาคาชิเป็นอย่างดีแล้วนะคะ^^
    ----------------------------------------------------------------------------------------

       3.30 PM

       เอ่อ เวลาข้างบนฉันไม่ได้หมายถึงเวลาตื่นนอนของฉันนะ=' ฉันตื่น 3 ชั่วโมงก่อนหน้าแล้วย่ะ!  จากนั้นฉันรีบเปิดคอมฯแล้วเข้ายูทูปแล้วก็เสิร์ชคำว่า"Love of ABO" ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ห้องฉันใช้ในการแสดงในงานโรงเรียนที่จะถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้นั่นเอง ส่วนบทที่ฉันได้นั่นก็คือ...มัสสึนั่นเองค่ะ^^! 

       ฉันพยายามจะลิปซิงค์ท่อนที่มัสสึร้องให้ได้เล้ยยยยยยย!! 

       จากนั้นไม่นานก็เสิร์ชคำว่า"Ai Ai Gasa"อีก ฉันต้องการที่จะดูเวอร์ชั่น Live เพราะว่ามันดูง่าย แล้วก็ซ้อมได้สะดวกด้วย... 

       4.00 PM

       หลังจากซ้อมการแสดงที่ฉันจะแสดงเสร็จแล้ว แม่ก็ให้มาฉันกินข้าว

       "ซากุระ มานี่จ้ะ มาเร็วๆๆๆ" แม่ทำท่าจะรีบ

       รีบอะไรอ่ะคะแม่?

       ห้องนั่งเล่น...

       "อ๋อ แม่จะให้ฉันดูเพลง Ai Ai Gasa นี่เอง^^"
       "ลูกแสดงเป็นคนผมน้ำตาลเข้มนี่ใช่มั้ย"
       "อ่า ใช่ค่ะ แม่ เอียงหูหน่อยสิคะ"
       "มีอะไรจ๊ะ"
       "อ่า นี่ค่ะ ซุบซิบๆๆๆๆ"
       "ได้สิจ๊ะ เดี๋ยวแม่จะซื้อลูกโป่งให้เลยๆนะ ทั้งสองชุดเลยนะจ๊ะ^^!"

       ก๊อกๆๆๆ

       ใครเคาะประตูน่ะ ทาคาชิคุงพึ่งกลับมาใช่มั้ยเนี่ย O_O

       "คุณซากุระคร้าบบบบ ผมกลับมาแล้วคร้าบบบบบบ"
       "นายไปไหนมาเนี่ย"
       "ไปบ้านคุณโมโมกะมา..."
       "นี่นาย...อย่าบอกนะว่า..."
       "อะไรครับ??"
       "อย่าบอกนะว่านายแอบดูสองคนนั้นเปลี่ยนผ้าน่ะ!!" ฉันดึงเสื้อทาคาชิคุงเพื่อหาความจริง
       "ปะ...เปล่าคร้าบบ ผมอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตลอดเวลาเลยนะ!!"

       เฮ้อ...ฉันนึกว่านายไปแอบดูสองคนนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้าซะอีก

       "อันที่จริงผมต้องไปบ้านคุณเมงุมิกับคุณนัทสึมิ อีกนะครับ เอ่อ...อันที่จริงผมว่าจะแวะบ้านคุณมาเรียอีกด้วย แต่ผมกลัวว่าเจ้าตัวไม่อยู่ อ๊ะ จริงสิ คุณมาเรียเป็นพิธีกรนี่ครับ! แฮะๆ"

       ผู้ช่วยพิธีกรต่างหากเล่า=' เอาเถอะ พิธีกรกับผู้ช่วยพิธีกรก็เหมือนกันแหละ

       "ว่าแต่คุณซากุระครับ ยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าอีกเหรอครับ... เค้านัดตอนห้าโมงนี่ครับ..."

       ว้าย!! ฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนี่นา ต้องไปเปลี่ยนเสื้อซะแล้ว!!! ทาคาชิคุงอย่าพึ่งไปล่ะ รอฉันด้วย~~~!!!!

       เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ฉันก็เอาเสื้อผ้าสำรองใส่ในกระเป๋าของฉันไว้ด้วย เพราะฉันจะต้องร้องเพลง Ai Ai Gasa นี่นา~~
       ฉันออกจากบ้านโดยใส่วิกผมกึ่งเหลืองกึ่งดำ ใส่ชุดสีดำ จนคนข้างบ้านนึกว่าฉันไปงานศพ=' 

       "โอ้...คุณซากุระใส่ชุดนี้แล้วดูเป็นคนละคนเลยนะครับ"
       "จริงเหรอ ^O^ แต่ฉันว่าคนที่มองฉันเนี่ยเหมือนพวกเราสองคนไปงานศพมากกว่านะ"

       จากนั้นเราสองคนเดินทางไปจนถึงโรงเรียนยูนะคิจิ 

       "ยินดีต้อนรับค่ะ คุณคือนักเรียนโรงเรียนเซนะคิจิใช่มั้ยคะ ถ้าใช่ คุณไม่ต้องเสียค่ะ" อาจารย์คนหนึ่งในชุดสีขาว ใส่รองเท้าบู้ดสีดำกำลังยื่นบัตรให้ทาคาชิคุงอยู่
       "อ่า ไม่ใช่ครับ ผมเป็นคนนอกครับ"
       "อ่า งั้นคุณเสีย 100 เยนนะคะ"
       "ซากุระจัง ทางนี้ๆๆๆๆ" นัทสึมิจังที่วันนี้แต่งคอสเป็นโคยาม่า (หนึ่งในสมาชิกวงนิวส์) ตะโกนเรียกฉันที่วันนี้แต่งคอสเป็นมัสสึ ^O^
       "คุณซากุระจองโต๊ะไหนอ่ะ..."
       "โต๊ะ 4 จ้ะ แต่ฉันว่านายไปข้างบนพร้อมกับฉันดีกว่า^^"

       ห้อง 3-K

       "ซากุระจัง เธอมาเร็วกว่าที่คิดนะเนี่ย"
       "ฉันต้องพูดประโยคที่เธอพูดเมื่อกี๊มากกว่านะ"
       "อ้อ แบบว่าฉันมากับรถน่ะ"
       "แล้วมิคุรุจังกับรุ่นพี่อายูมิมารึยัง"
       "สองคนนั้นน่ะเหรอ ฉันก็มาพร้อมกับพี่นั่นแหละ อันที่จริงฉันต้องการจะมาตอนสี่โมงแล้วล่ะ แต่พี่ยุ่งจัดเรื่องการซ้อมเพลง Muzik นี่แหละ พี่ฉันซ้อมตั้งหลายรอบ"
       "แล้วคนอื่นเมื่อไหร่จะมาเนี่ย โมโมกะ เมงุมิ แล้วก็ยูคาริเนี่ย...เออ จริงสิ มาเรียจังด้วย"
       "มาเรียจังมาตั้งนานแล้วล่ะ รู้สึกว่าจะไปซ้อมบทพูดกับอ.คาโฮะที่ห้องพักครูนี่แหละ"
       "มาแล้วจร้า~!" เสียงโมโมกะจังนั่นเองที่เป็นคนพูด
       "หวัดดีจร้า~~" ฉันกับนัทสึมิจังพูดพร้อมกัน
       "ยุนจางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" คุณมิยาโกะซึ่งมากับโมโมกะจังกระโดกอดทาคาชิคุง
       "อ่า หวัดดีครับคุณมิยาโกะ"
       "ยุนจัง! นี่นะ ฉันแสดงเพลง Muzik นะ นายซื้อลูกโป่งให้ฉันด้วยนะ อย่าลืมนะ ฉันใส่เสื้อสีดำ ประดับอะไรก็ไม่รู้ที่เป็นสีชมพูน่ะ ใส่ถุงมือ เออ แล้วก็ใส่ถุงน่องด้วย^^! อย่าลืมนะ!"
       "ทุกคน มาแล้วจ้า" มาเรียจังซึ่งวันนี้คุณเธอแต่งคอสเป็นยามะพีซะด้วย^^! ทักทายฉันและทุกๆคน
       "ดีครับคุณป้า..."

       ป้าบ้านนายสิยะ มาเรียจังเฟ้ย!! 
       เอ่อ แฮะๆ มันก็จริงของนายแฮะ วิกผมยังกะคุณป้าเลย ก๊ากๆๆๆๆ

       "ทาคาชิคุงใช่มั้ยเนี่ย แหม ฉันไม่ใช่ป้านะจ๊ะ ฉัน อิชิยามะ มาเรีย หรือ คิวท์ มิเกลไงล่ะจ๊ะ^^"

       ดีนะเนี่ยที่ยูคาริจังยังไม่มา ถ้ามาตอนนี้ล่ะก็...ความแตกแน่ว่าพวกเราเป็นสาวน้อยแองเกลอร์น่ะ...

       6.00 PM

       "ว้าว คนเริ่มมากันเยอะแล้วนะเนี่ย^^" มาเรียจังร้องว้าว^^
       "อ๊ะ นั่น แม่คะ หนูอยู่นี่ คนผมกึ่งเหลืองกึ่งดำอ่ะค่า~~~^^" ฉันตะโกนหาแม่
       "จ้า แม่เห็นแล้วจ้า"
       "อะไรนะคะ"
       "จ้า แม่เห็นแล้วจ้า ทรงผมแบบในเพลงทานาบาตะใช่มั้ย^O^"

       กลับมาทางด้านห้อง 3-K

       "นี่พวกเรามากันครบสิบคนแล้วใช่มั้ยเนี่ย"
       "มีเก้าคนเองนี่"
       "เอ่อ จริงสิ นัทสึกิจังยังไม่มา"
       "อ่า โทษทีที่มาสายจ้ะ ยุ่งเรื่องทรงผมอยู่เนี่ย"
       "อ่าจ้ะ..."
       "นี่ เดี๋ยวฉันไปก่อนนะ งานจะเริ่มแล้ว" มาเรียจังบอกลา

       7.00 PM งานเริ่มพอดี

       "สวัสดีค่ะชาวคายูเซคิจิ และบุคคลทั่วไปด้วยนะคะ พบกับดิฉัน มินาโมโตะ คาโฮะเช่นเคยนะคะ และปีนี้มีผู้ช่วยพิธีกรหนุ่มหล่อด้วยนะ แนะนำตัวหน่อยสิคะ^^"
       "อ่า สวัสดีครับ ผม...ยามาชิตะ โทโมฮิสะ เป็นผู้ช่วยพิธีกรสุดหล่อครับ...(ว่าไปนั่น)" มาเรียจังปลอมเสียงให้เนียนสุดๆ ส่วนพวกเราแหวะกันเป็นแถว='
       "อ่า สวัสดีค่ะ คุณยามาชิตะ =O=" อ.คาโฮะถึงกับเหงื่อตกเมื่อเจอ
       "เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ ฉันเป็นผู้ช่วยพิธีกรงานโรงเรียนประจำปีนี้นะคะ มีนามว่าอิชิยามะ มาเรียค่ะ นักเรียนห้อง 3-K ค่ะ และฉันก็เรียนอยู่ที่นี่มาเกือบ 2 ปีแล้วอ่ะค่ะ^^"
       "และวันนี้พวกคุณจะได้พบกับการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fire,Muzik,Chu~ อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ คุณมาเรียแสดงเพลงอะไรอ่ะคะวันนี้"
       "Love of ABO ค่ะ"
       "แสดงเป็นใครคะ"
       "คุณคาโฮะคะ เห็นทรงผมหยิกๆแบบนี้แล้ว ฉันก็ต้องเป็นยามะพีสิคะ ^O^"
       "อ้อ ส่วนดิฉันแสดงชุด Naichau Kamo ค่ะ! กาโม่ๆๆ"
       "เอาล่ะค่ะ มาพบกับการแสดงชุดแรกประจำงานโรงเรียนปีนี้กันเลยนะคะ ปีนี้สาวๆ Star Angel ก็มาเปิดการแสดงอีกแล้วค่ะ ปีนี้พวกเธอจะมาในลุคใหม่ ที่เซ็กซี่กว่าปีที่แล้วด้วยนะคะ คุณคาโฮะคะ พวกเธอมาในเพลงอะไรคะ"
       "เพลง Choosey Lover ค่ะ แล้วจบเพลงนี้แล้วพวกเธอก็มีอะไรเล็กน้อยๆพูดด้วยนะคะ ดังนั้นไปชมกับ Star Angel กันเลยค่า!!!"



       "แล้วตกลงว่าโต๊ะนี้เป็นครอบครัวของคุณซากุระ คุณโมโมกะ แล้วก็คุณมาเรียสินะครับเนี่ย..."
       "ใช่แล้วจ้า นั่นไงคุณมิยาโกะ ว่าแต่คุณมิยาโกะแต่งตัวเป็นใครอ่าครับ..."
       "อืม...คุณมิยาโกะ/พี่แต่งตัวเป็นฮยอนอาจ้า!!" ฉันกับโมโมกะจังพูดพร้อมกัน
       "อ๋อ...ฮยอนอาที่ว่าเนี่ย ใช่ 4Minute รึเปล่าครับ"
       "ถูกต้องแล้วจ้า~~!!"
       "หวัดดีจร้ายุนจัง เจอกันอีกแล้วนะ..."
       
       คุณพี่เซ็กซี่ ส่วนคุณน้องผมหยิก =O= สมน้ำหน้า อยากแต่งคอสเป็นยูยะดีนัก^^ ฉันขอเรียกว่ายัยหัวหยิกละกันนะ โมโมกะจัง...ซะเมื่อไหร่กันล่ะ^^

       "เอ่อ... คุณซากุระ"
       "หืม"
       "ทำไมชุดคอสเพลย์ที่ทั้งคู่ใส่มันแตกต่างกันมากเลยนะครับเนี่ย โดยเฉพาะตรงวิกอ่ะ ของคุณโมโมกะผมหยิก ส่วนของคุณมิยาโกะเป็นผมตรงอ่ะครับ"
       "ของฉันก็ตรงนะ ทำไมมันหอมจังเลยเนี่ย" ฉันถอดวิกของตัวเองแล้วเอามาดม
       "ยูคาริจังเอาวิกที่ซากุระจังใส่นี้ไปสระผมใช่มั้ยเนี่ย..." โมโมกะจังสงสัย
       "ยูคาริจางงงงงงงงง..."
       "มีอะไรเหรอ" จากนั้นยูคาริจังก็มาวิ่งเข้ามาหาพวกเราชาวโต๊ะ 4 ทันที...
       "คือวิกอันเนี้ย..." ฉันยื่นวิกผมกึ่งเหลืองดำให้ยูคาริจังดู "เธอเอาวิกกึ่งเหลืองดำที่ฉันใส่สระผมรึเปล่าเนี่ย"
       "เปล่านะ...คือ...พอดีว่าสเปรย์สีเหลืองที่แม่ฉันฉีดไปเนี่ย มันมีกลื่นเหมือนยาสระผมที่หอมๆอ่ะจ้ะ...-o-"
       "งั้นตรงสีดำนี่ก็..."
       "ไม่มีกลื่นจ้ะ มีแต่ตรงสีเหลืองเฉยๆ ฉันไปก่อนนะ"



       "เอาล่ะค่ะ ต้องขอบอกว่า..."
       "ยินดีต้อนรับกลับจ้ะ/ค่ะ Star Angel!!!" 
       "สวัสดีทุกๆคนอีกครั้งนะคะ"
       "แหม มาทุกปีเลยนะคะ ปีที่แล้วก็มา ปีที่แล้วเต้นเพลงอะไรคะ"
       "Nobody ค่ะ" รุ่นพี่คิริโนะตอบ
       "เอ่อ คิดยังไงถึงเอาเพลง Choosey Lover มาเต้นอ่ะคะ ???"
       "ก็...เพลงนี้พวกเราชอบมากเลยค่ะ ก็อยากจะลองเปลี่ยนเสื้อผ้าแนวขาวดำบ้างอ่ะค่ะ ปีที่แล้วเป็นปีเปิดตัวของพวกเราด้วยค่ะ"
       "แล้วทำไมปีที่แล้วถึงเอาเพลง Nobody มาเต้นอ่ะคะ" ถึงคิวอ.คาโฮะถามบ้าง
       "แฮะๆ ก็พวกเราไม่รู้จะเอาเพลงอะไรเปิดตัวดีอ่ะค่ะ ก็เลยเอาเพลงนั้นเปิดตัวซะเลย..."
       "เอาล่ะค่ะ มาพูดถึงเรื่องเกมดีกว่านะคะ ปีนี้มีเกมอะไรมาฝากบ้างคะ"
       "อ่า ไม่มีค่ะ^^ ปีนี้ไม่มีนะคะ เอาเถอะค่ะ แค่เต้นก็พอแล้วใช่มั้ยล่ะคะ" รุ่นพี่คิริโนะพูดยังกะอยู่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของศิลปินคนๆนั้นเลย...
       "แล้ว...คุณคิริโนะซึ่งเป็นตัวแทนของ Star Angel บอกหน่อยสิคะว่างานโรงเรียนปีนี้จะเชียร์การแสดงชุดอะไรเป็นพิเศษคะ..."
       "เอ่อ อันที่จริงอยากเชียร์ Fire ค่ะ เพราะมีน้องสาวของฉันแสดงด้วย แต่ฉันขอเชียร์ Love of ABO ละกันค่ะ วันนี้คุณมาเรียแต่งตัวเป็นใครคะนี่^^"
       "อ่อ ดิฉันพึ่งพูดไปเมื่อกี๊นี่เองนะคะ ดิฉันแต่งคอสเป็นยามะพีค่ะ^^!" มาเรียจังชูสองนิ้ว
       "วันนี้ต้องขอขอบคุณ Star Angel มากเลยนะคะที่มาเปิดการแสดงสำหรับงาน SP'09 ครั้งนี้ แล้วเจอกันใหม่ปีหน้าค่า^^"

       Star Angel มาปีละหน^^

       "เอาล่ะค่ะ คุณมาเรีย มาเข้าสู่กับงาน SP'09 ที่แท้จริงกันดีกว่านะคะ"
       "ค่ะ!"
       "สำหรับการแสดงชุดนี้นะคะ ชื่อศิลปินต้นฉบับก็บอกอยู่แล้วว่า Boys แต่วันนี้เราจะมาพบกับ NYC Girls กันค่ะ ไปชมกันเลยสำหรับการแสดงชุด NYC ค่า!!!!!!!!!!!!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×