ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~All about Three Girls & Angle Girls~

    ลำดับตอนที่ #1 : ~รู้หรือไม่...มาเรียชอบฮีชอลตั้งแต่ป.6แล้ว!!!~

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 52


    ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่คะว่ามาเรียเนี่ยเค้าชอบเจ๊ซินตั้งแต่ป.6แล้วค่ะ (แต่เธอชอบเจ๊ซินหลังจากพี่เป๊กไปอีก 1 ปีนะคะ) เธอชอบเจ๊ซินโดยที่ไม่มีใครรู้ จนในที่สุดเธอก็เปิดเผยความลับออกมาแล้วว่า...

    FC เจ๊ซินได้โปรดกรุณาอ่านด้วยนะคะ ถ้าไม่อ่านก็ไม่เป็นไรค่ะ

    C (เจ้าหญิงคริสตัล) : ทำไมไหงถึงชอบเจ๊ซินตั้งแต่ป.6 ล่ะ
    M (มาเรีย) : ก็...คืองี้นะคะ ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียนอาดาโน่น่ะค่ะ โนโซมิเค้าแนะนำวง SJ ให้ แล้วก็บังเอิญจังเลยที่ฉันชอบผู้ชายหน้าสวยพอดีเลยอ่ะค่ะ ฉันก็ถามไปว่า"สมาชิกในวง SJ มีใครหน้าสวยบ้าง" เธอก็ตอบไปว่า"ก็คิมฮีชอลน่ะสิ ขนาดผู้หญิงยังอาย" (หัวเราะ)

    C : อ๋อ อย่างนี้นี่เอง แล้วมาเรียจังชอบ MV ตัวไหนมากที่สุดของเอสเจ ?
    M : ถามได้ก็ U สิคะ ฉันชอบฮีชอลใน MV U มากที่สุดแล้วล่ะค่ะ

    M : เอ่อ งั้นฉันขอถามกลับบ้างนะคะ คุณคริสตัลรู้เรื่องที่ฮีชอลเคยอ้วกออกมาเป็นเลือดถึงสองครั้งมั้ยคะ (ไปอ่านตรง Blog ได้เลยค่ะ) ฉันได้ยินข่าวนี้มาจากเพื่อนน่ะค่ะ มันเป็น FW น่ะค่ะ
    C : ห๊ะ จริงเหรอเนี่ย ก็เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ฉันพึ่งรู้นะเนี่ยว่าเจ๊ซินเคยอ้วกออกมาเป็นเลือดน่ะ ='

    C : ถามจริงเหอะ ตกลงนี่เธอชอบพี่ไมค์มั้ยล่ะ
    M : หมายถึงกอล์ฟไมค์น่ะเหรอคะ ไม่เคยชอบจริงๆค่า

    C : เคยเจอฮีชอลตัวจริงมั้ย ?
    M : เคยเจอค่ะ แต่ไม่บอกสถานที่ได้มั้ยคะ อายอ่ะ แต่ตอนนั้น...ฮีชอลเค้าทำผมสีแดงด้วย กิ๊สสสสสสสสสสสสสส

    C : งั้นเดี๋ยวไปดีกว่า ไปโพสต์รูปเจ๊ซินกันโลด!!!
    M : ค่า งั้นฉันขอไปซ้อมเต้นเพลง Rock&Go ก่อนนะคะ  บายค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×