ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sakurai Risa's Diary

    ลำดับตอนที่ #8 : 12-10-22 'ไปเที่ยวกับเทชจังกันเถอะ~'

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55


    รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยนะเนี่ยที่ใ้ห้ฉันกับอายากะจังให้มาเป็นแขกรับเชิญในยูกิโนะฟรีสไตล์อีกครั้ง^^

    คราวนี้ก็ไปเที่ยวอีกละ ไปที่ชิบุย่าจ้าาา

    ฉันเพิ่งรู้ด้วยแฮะว่าแถวนี้มีถนนคนเดินด้วย มีของใ้
    ห้เลือกซื้อเต็มไปหมดเลย แถมค่อนข้างถูกด้วย

    และพอพวกเราไปที่นั่นนะ ทั้งเทชจังกับอายากะจังต่างก็แซวใหญ่เลยว่าฉันมีออร่าเจิดจรัสไปทั่วชิบุย่าแล้วเนี่ย (หัวเราะ)

    เพิ่มแว่นแบบนี้ไป ทั้งคู่ก็บอกว่าฉันในลุคไหนก็ดูดีหมดแหละ

    กิกิกิ ก็ฉันหน้าไม่เหลี่ยมนิ (หัวเราะ)

    แล้วก็เทชจังพาไปสรรสรรค์กันอีกแล้ว และพวกเราก็แปลงโฉมเป็น 3 สาว Perfume ด้วย (หัวเราะ)

    ฉันเป็นโนจจิ เทชจังเป็นคาชิยูกะ อายากะจังเป็นอาจัง (สองคนหลังนี่กว่าจะตกลงตำแหน่งกันได้ก็นานพอควร - -)

    ร้องหลายเพลงเลย Everything you need a the voice ร้องถูกมั้ยนะ (หัวเราะ)


    หลังจากนั้น อายากะจังบอกกับฉันและเทชจังว่า 'ครั้งนี้เหมือนไปเที่ยวกับโกโตะ มากิและยาบุ โคตะเลยอ่ะ' 5555555555555555555555555555555555555555

    เออใช่ๆ สังเกตตั้งแต่อยู่บ้าน SL2 แล้วล่ะว่าเทชจังหน้าคล้ายกตจิน 55555 ตอนแต่งหน้ายิ่งเหมือน

    เท่านั้นยังไม่พอ เทชจังชวนเที่ยวแล้วถ้าไม่โปรโมตซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปี 9 เดือน ผ่านทุกๆคนมันก็ยังไงๆอยู่


    ส่วนฉันน่ะเหรอ ก็โปรโมตอัลบั้ม Lady Revolution ของ SL3 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พ.ย.และคอนเสิร์ตในวันที่ 24 พ.ย.ด้วยนะ

    อย่าลืมมาดูคอนเสิร์ต SL3 ในวันที่ 24 พ.ย.นี้เยอะๆนะจ๊ะ น่าจะจัดที่โตเกียวโดมนี่แหละจ้า :)


    ∆ ( คูลิโอ้' ) 。
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×