ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies 7 -Believe in Yourself!-

    ลำดับตอนที่ #25 : Concert Week 3 Duet Together (2017.4.29)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 60


    โชว์ในค่ำคืนนี้

    ยูกิ S3 & อิจิโกะ S9 – Ai wo Choudai (AOA Feat. T.M. Revolution)

    เซรินะ S5 & ซาร่า S10 – Snow Halation (µ‘s)

    อามินะ S1 & จิน S12 – Bad Blood (Taylor Swift Feat. Kendrick Lamar)

    ป๋อมแป๋ม S6 & มานามิ S11 – Come Back to Me (Utada Hikaru)

    ยู S4 & จูลี่ S8 – Beauty and The Beast (Celine Dion & Peabo Bryson)

    เซรินะ S5 & ป๋อมแป๋ม S6 – Oogoe Diamond (AKB48)

    ยู S4 & จิน S12 – All The Thing She Said (t.A.T.u)

    อามินะ S1 & ซาร่า S10 – Happy (Pharrell Williams)

    ยูกิ S3 & จูลี่ S8 – Shape of You (Ed Sheeran)

    อิจิโกะ S9 & มานามิ S11 – Brown Eyes (Destiny’s Child)

     

     

    สรุปผลการแข่งขัน

    สัปดาห์นี้ 3 คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดต้องออกมายืนปากเหวคือ

     

    อามินะ S1 / ยูกิ S3 / จิน S12

     

    และคะแนนเป็นเอกฉันท์แล้วว่าใครจะได้ออกจากการแข่งขันในสัปดาห์นี้ไป นั่นก็คือ...

    S

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    1 นั่นเอง

     

    แต่เนื่องจากในสัปดาห์นี้ ได้มีการใช้ Lady Protect (ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน) ทั้งโทโมมิและโคตะจึงให้กรรมการทั้งสามท่านตัดสินใจว่าใครที่น่าจะเหมาะสมที่จะได้รับสิ่งนี้มากที่สุด  แล้วสุดท้ายก็ได้มอบให้กับ อามินะ S1’ ไป

     

    แล้วมาถึงเวลาที่โทโมมิประกาศคนที่มีคะแนนน้อยที่สุด ผลปรากฏว่า อามินะ S1’ คะแนนน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องออกจากบ้าน และเธอก็ไม่มีสิทธิ์ได้รับ Ladies Protect อีกต่อไป ขอแสดงความยินดีกับอามินด้วยนะจ๊ะที่ได้อยู่ต่อ

     

    วันอาทิตย์นี้ มาคอยดูกันว่า โจทย์เพลงในสัปดาห์ที่สาม พวกเธอจะได้เพลงอะไร ของใครกันบ้าง ??

     

     

    กฏในการใช้ 'Ladies Protect' หรือตุ๊กตาภูมิคุ้นกัน นั่นก็คือ หลังจากที่ MC ประกาศชื่อของ คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในแต่ละวีคแล้ว ก็ให้กรรมการพิจารณาว่าใครที่สมควรจะได้อยู่ต่อในแต่ละสัปดาห์นั้นหรือไม่ (กรรมการสามารถเลือกต่างจากกรรมการคนอื่นได้) ถ้าคนที่ได้ LP (จากเสียง 2 ใน 3 กรรมการเป็นต้นไป) คือคนที่มีคะแนนน้อยที่สุดไปนั้นก็ไม่ต้องมีใครออกจากบ้าน และคะแนนก็รวมอยู่ในวีคต่อไป แต่ถ้าเป็นคนอื่น (ที่ไม่ได้ครอบครอง LP) ที่คะแนนน้อยที่สุด ก็จะออกจากการแข่งขันเหมือนเดิม แต่ทว่า LP มีเพียงแค่ อันเท่านั้น และห้ามใช้ซ้ำกับคนเดิม

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×