ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 2 -Season of Happy-

    ลำดับตอนที่ #21 : เกมส์ ทกช. by เจ้โทโมะ! (11.08.22)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 54


    วิธีเล่น : ให้แต่ละคนเขียนคำถามอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเทโกชิ ยูยะลงไปในกระดาษ แล้วสลับเปลี่ยนกันถาม ในเกมส์นี้เจ้โทโมะจะเล่นด้วย และห้ามถามคำถามที่เบสิกเกินไป เช่น เกิดวันที่เท่าไหร่ กรุ๊ปเลือดอะไร เอาล่ะ มาดูคำถามของแต่ละคนกันดีกว่าเริ่มจาก...

    เจ้โทโมะ : ทกช. มีความแร-ดกี่ %
    คนที่ได้คำถามนี้ : นารุ (ตอบว่า 75% *ทำหน้าเฉยๆ*)

    โอจัง : คิดว่า เทโกชิ ยูยะ เป็นคุณพ่อตอนอายุเท่าไร
    คนที่ได้คำถามนี้ : อายูมิ (ตอบอย่างประชดว่า 37!)

    อาโกะ : เทโกชิ ยูยะเล่นซีรี่ส์เรื่องอะไรบ้าง (อย่างน้อยสองเรื่อง)
    คนที่ได้คำถามนี้ : คัสซี่ (ตอบว่า Deka Wanko และ My Boss My Hero)

    เจ๊ริค : สมมุติว่า ยมชต.บังคับให้ ทกช.นอนด้วยกันจะเกิดอะไรขึ้น!?
    คนที่ได้คำถามนี้ : โยสซี่ (ตอบว่า ทกช.ก็จะร้อง อ๊ะ อ๊า อ๊า 55555555)

    นารุ : คิดว่าเทโกชิ ยูยะน่ารัก (สำหรับคนที่ได้คำถามนี้) ขนาดไหน♥ และ pv ไหนที่ทำให้หลงรักหนุ่มคนนี้
    คนที่ได้คำถามนี้ : โอจัง (ตอบว่า สำหรับฉันก็ 70% และฉันชอบเพลง weeeek มากที่สุด ถึงกับนอกใจอาราชิเลยทีเดียวเชียว 55)

    คัสซี่ : ถ้าเทโกชิ ยูยะเต้นเดอะแมนพาวเวอร์จะเกิดอะไรขึ้น!?
    คนที่ได้คำถามนี้ : เจ๊ริค (ตอบว่า หนอนน้อยก็จะแข็งตัว -,.- และมีฮาล่ะสิครับทีนี้ 555)

    เทช : สมมุติถ้าเทโกชิ ยูยะลาออกจากนิวส์ คิดว่าสาเหตุมาจากอะไร
    คนที่ได้คำถามนี้ : เจ้โทโมะ (ตอบว่า แปลงเพศ! เพราะแร-ดเกินไปแล้ววววว รึไม่ก็ภรรยาของเขาก็ตั้งครรภ์)

    อายูมิ : ถ้าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าเทโกชิ ยูยะทำอาหารเช้าให้เธอ จะเกิดอะไรขึ้น!?
    คนที่ได้คำถามนี้ : เทช (ตอบว่า กริ๊ดสิคะ! ในเมื่อฮันนี่มาทำอหารเช้าให้เรากินเนี่ย แอร๊ยยยย >///<)

    โยสซี่ : หนอนน้อยของ ทกช. ใหญ่ไหม??
    คนที่ได้คำถามนี้ : อาโกะ (*หน้าแดง* 9 นิ้ว *ประชด* ประมาณ 5-6 นิ้ว ไม่ใหญ่มากนัก 555555 *ตกบ่าโยสซี่เบาๆ*)

    สรุป
    ของเจ๊ริคติดเรทที่สุด
    น้องจุนคำถามนุ่มนวลที่สุด
    เทชคำถามดี เจ้โทโมะก็ช่างคิดเนอะ = =
    โยสซี่หัวสมองตันมากรึไง คิดแค่คำถามง่ายๆแบบนี้
    เจ๊ริคตอบคำถามของคัสซี่ก็ติดเรท! เจ๊! คิด'ไรอยู่เนี่ยยย
    อายูจังงงงง เธอเอาส่วนไหนคิดเนี่ย เทโกชิเป็นพ่อคนตอนอายุ 21 ก้พออออออ! (เขาอายุ 23 ไม่ใช่รึ?) เอ้า 30 ก้ได้!
    ไม่มีใครถามคำถามนี้เลยเหรอ 'ถ้านิวส์มีสารคดีเป้นของตัวเองจะเอาใครใน M&P มาเล่น' ถ้าเป็นคริสขอตอบว่าหนูโม!
    คริสขอกดไลค์คำตอบของโอจังงง! 555 ถึงกับนอกใจโอจังตัวจริงเลยทีเดียวเชียวว

    FARRY' 25
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×