ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crystal's Society

    ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัครตัวละคร : เอิร์ธ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 53


    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     รูปตัวละคร
    http://www.88news.net/wp-content/uploads/2009/11/Yamapi-grateful-for-concert-success.jpg  ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (ยามะพี) วง NEWS
    ชื่อเล่น : เอิร์ธ

    เพศ :  ชาย

    ความสูง น้ำหนัก : 184 ซม. หนัก 54 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : 23 มี.ค. 1988

    อายุ :   21 (ใกล้จะ 22 ในวันที่ 23 มี.ค.)

    การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3

    ครอบครัว  ครอบครัวอยู่ในฐานะร่ำรวยมากๆ ตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่  แม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับแหวนเพชรชั้นดีอันดับ 1 ของประเทศเชียวนะ^^ น้องสาวของผมมีนามว่าน้ำ น้องผมเนี่ย...เอ่อ...รั่วไปวันๆ ยัยน้ำทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางครับผม^^ ส่วนตัวผมก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าอ่าครับ... แล้วบางทีผมก็ไปช่วยน้องจิ๊บ (V.2) ตัดชุดคอสเพลย์บ้าง เห็นแบบนี้ผมก็ตัดชุดเป็นนะคร้าบบบ แล้วก็พ่อบ้าน พ่อบ้านผมนี่ดูแลผมอย่างใกล้ชิดทีเดียว...

    ที่อยู่ : ประเทศไทย กรุงเทพฯ

    ความสามารถพิเศษ :  ตัดชุดคอสเพลย์อย่างที่บอกไว้ข้างบนอ่าครับ... แล้วก็เล่นเปียโนเก่ง

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ไม่มีครับ


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ผมเนี่ยเคยเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยล่ะ 555 ผมเป็นคาสโนว่าตั้งแต่ม.6 แล้วอ่าครับ จีบผู้หญิงคนโน้นคนนี้ (โดยเฉพาะผู้หญิงผมสั้น) แต่ตอนนี้ผมเลิกเป็นคาสโนว่าตัวพ่อแล้วล่ะ สบายใจได้เลยครับสาวๆ^^ นิสัยของผมในปัจจุบันตอนนี้ค่อนข้างเย็นชาน้อยลง (แต่ก่อนเย็นชามากที่สุดในห้องแล้วล่ะ ผมในเมื่อก่อนน่ะ) แล้วก็อ่อนโยนขึ้น (เมื่อก่อนผมชอบทำหน้าขรึมๆ เหมือนโกรธใครอยู่) เวลารักใครชอบใครผมมักจะเป็นคนเปิดปากพูดก่อน (ก็ผมเป็นผู้ชายนี่นา...) แล้วก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วย

    ชีวิต (อดีต) : ผมมีอดีตที่ค้างคาในใจ 2 เรื่องครับ เรื่องที่ 1 ตอนผมอายุ 17 ปี ผมก็คบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอคนนั้นมีชื่อว่ามิ้นท์ ผมคบกับมิ้นท์ประมาณ 2-3 ปี และในที่สุด...วันนั้น เธอมาบอกเลิกกับผม ผมคิดกับตัวเองว่าผมดีเกินไปรึเปล่า ผมเจ้าชู้มากไปรึเปล่า  จนวันนั้นน้ำตาของผมก็ไหลออกมาและน้ำก็มาปลอบใจให้ เรื่องที่ 2 เรื่องที่คุณพ่อของผมเสียชีวิตไปด้วยโรคหัวใจ ตอนนั้นทั้งผม ทั้งน้ำก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ พ่อของผมเป็นโรคหัวใจตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 5 ขวบ น้ำพึ่งอายุได้ 3 ขวบ แล้วท่านก็เสียชีวิตตอนที่ผมอายุ 7 ขวบ ผมว่าเรื่องที่ 2 ตัวผมเสียใจมากกว่าเรื่องที่ 1 อีกนะเนี่ย

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตอนนี้ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับรองเท้าอย่างที่พูดไว้ข้างบนครับ แล้วก็บางวันก็ช่วยไปตัดชุดคอสเพลย์ที่ร้านน้องจิ๊บ

    ชีวิต (อนาคต) : อันที่จริงผมอยากจะเป็นแพทย์ครับ อยากรักษาชีวิตคน เพื่อคุณพ่อที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจด้วยครับ

    จุดเด่น : ความเจ้าชู้ครับ (ซะเมื่อไหร่กันล่ะ) เป็นผู้ชายที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนครับ

    สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน

    สไตล์การแต่งตัว :  ผมชอบใส่เสื้อลายอ่าครับ แล้วก็ใส่กางเกงยีนส์ เท่ดี

    อาหารที่ชอบ :  อาหารหรูๆ

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ  ครอบครัว , ตัวเอง , เบียร์กระป๋อง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  ไม่มีครับ

    สิ่งที่กลัว :  ไม่น่าจะมีมั้งครับ ??

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  น้ำ น้องสาวของผมเองแหละ

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  สร้อยคอรูปตัว E ซึ่งเป็นของดูต่างหน้าของพ่อด้วยแหละครับ แล้วก็ MP3

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร :  คุยกับน้ำ , ฟังเพลง

    คำพูดที่ชอบพูด : ไม่มี

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? :  น้องจิ๊บชวนสมัครครับ

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  ความเท่ของผม แล้วก็ความอ่อนโยนของผม

    คติประจำตัว :  ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  หาผู้หญิงที่คู่ควรกับผมก่อนเลยครับ -_-

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ผมสั้น หน้าตาสไตล์เกาหลี ผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงผมยาวครับ

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? :   ความรักคือทำให้ชีวิตของทั้งสองฝ่ายเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงครับ

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ผมรักครับ เพราะคนๆนั้นนำความสุขมาให้ผมครับ

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? :  ถ้าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงผมสั้นผมจะแต่งครับ

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? :  เอ่อ...จะดีเหรอครับที่เอาแมลงสาบเนี่ย -o-

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? :  เฉยๆครับ

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :  หวัดดีครับคุณเอมพ์ตี้ ขอให้ผมคู่กับผู้หญิงผมสั้นๆนะคร้าบบ

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : เจลลี่

    2.อายุ :  10

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/jellyjungjung

    4.E-Mail : jelly_cystalprincess@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? :  ค่ะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนค่ะ

    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ :  ค่ะ


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com


    pop _Kato

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×