ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #11 : [Moment] แฟนเกิร์ลจิรกวี

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 57


    แฟนเกิร์ลจิรกวี

     

       7 กรกฎาคม 2014

       21.50 น.

       ห้องครัว

       ระหว่างที่ซากุระกำลังร้องเพลง Hello , Again ~Mukashikara Aru Basho~ ซึ่งเป็นเพลงที่ยูมิได้ไปในสัปดาห์นี้อยู่นั้น ยูมิก็เดินเข้ามาในห้องครัวในสภาพที่ผมเปียก พร้อมหยิบนมฮอกไกโดออกจากตู้เย็นแล้วมานั่งใกล้ๆกับซากุระ

       “นั่นเพลงที่ฉันเลือกไว้นะมิ้นท์จังยูมิจับไหล่ทั้งสองข้างของซากุระจากข้างหลัง

       “สุมิ...อ้าว ยูมิซังเองเหรอคะ? โธ่ ฉันจะร้องเพลงที่คนอื่นเลือกไว้ไม่ได้เหรอซากุระตกใจที่ยูมิจับไหล่จากข้างหลังเล็กน้อย

       “มะ...ไม่ใช่อย่างนั้นยูมิเกาหัว จะร้องก็ร้องไป ฉันไม่ว่าหรอก ฉันนั่งด้วยนะ

       “ตามสบายเลยค่ะ ยูมิซังเพิ่งสระผมมาเหรอคะ ผมหอมจัง

       “ไปสาดน้ำสงกรานต์ที่ไทยมั้งยูมิพูดประชด

       “ฮ่าๆ อย่าประชดแบบนั้นสิคะ ว่าแต่คิดยังไงถึงมานั่งกับฉันเนี่ย

       “ก็เห็นเธอนั่งอยู่คนเดียวอ่ะ คนอื่นๆก็ไปซ้อมกันหมด อู้ป่ะเนี่ย

       “ถ้าฉันอู้ ยูมิซังก็อู้ด้วยนี่

       “บ้า~ ก็ฉันเพิ่งสระผมเสร็จอ่ะ นี่ๆ เธอรู้จักบีม กวี ตันๆอะไรสักอย่างนี่แหละรึเปล่า

       “ตันจรารักษ์ค่ะ

       “อื้มๆ นั่นแหละๆ ขอบคุณที่บอก แล้วเธอรู้จักเขารึเปล่า

       “ไม่ต้องถึงกับรู้จักหรอกค่ะ ฉันชอบเขาเลยแหละ

       “แอร๊ยยยย ดีใจจัง ฉันชอบเจมส์จินะ เจมส์ จิรายุน่ะ

       “เจมส์จิ! นี่กิ๊กฉันค่ะ พูดเลย

       “แต่เจมส์จิเป็นแฟนฉันนะ

       “อย่ามโนค่ะยูมิซังซากุระทำมือห้ามยูมิ พี่สงสัยที่ฉันชอบพี่บีมเหรอคะ

       “ใช่แล้ว ฉันรู้จักพี่บีมมาตั้งแต่ซีรีส์จุดนัดภพที่เล่นคู่กับออม สุชาร์มั้ง ฉันไม่แน่ใจ

       “ถูกแล้วค่ะ แต่ฉันเนี่ยรู้จักพี่เขาตั้งแต่ยังเป็น D2B เลยนะ ไม่ธรรมดาใช่ไหมล่ะ~

       อืม...ฉันเคยได้ยินมาเหมือนกันนะว่าพี่บีมเคยเป็นสมาชิกบอยแบนด์มาก่อน หลังจากมีหนึ่งในสมาชิกล้มป่วยไปก็ฟอร์มวงเป็นแดน-บีม และพอหลังจากนั้นไม่นาน แดน-บีมก็ยุบวงไป ถือเป็นการยุบ D2B ด้วย...ฉันสรุปถูกไหม

       “อย่าชวนดราม่าสิยูมิซัง แค่คิดถึงวันที่ยุบแดน-บีมและ D2B น้ำตาฉันก็จะไหลแล้ว...ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงสะอื้น

       “เฮ้ย แค่สรุปเรื่องแค่นี้เองนะ อย่าเพิ่งร้องไห้สิ...ยูมิพูดด้วยน้ำเสียงแบบเสียดาย

       “ฉันไม่ได้ร้องไห้สักหน่อย แค่ทำเสียงสะอื้นเอง แต่พอคิดเรื่องนั้นแล้ว ฉันก็อยากร้องไห้ขึ้นมาจริงๆนี่นา

       “โอ๋ๆ ไม่ร้องนะคะคนดี เรื่องเมื่อกี้ฉันขอโทษพูดจบยูมิก็กอดซากุระเป็นการขอโทษ ว่าแต่เธอได้ดูละครรักสุดฤทธิ์รึเปล่า

       “ดูอยู่แล้วแหละ ก็พี่เจมส์กับพี่บีมเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน

       “แล้วจิ้นคู่ จิรกวีรึเปล่าเนี่ย

       “จิ้นสิ! เห็นภาพของสองคนนี้คือแบบ...นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม? ฮ่าๆๆๆ

       “ใช่ๆ นางเอกดูดับไปเลย ฮ่าๆๆ

       “ยูมิซัง จริงๆต้องเป็น กวีรายุไม่ใช่เหรอ เพราะพี่บีมแก่กว่าพี่เจมส์ตั้ง 13 ปี

       “ฉันก็แอบคิดเหมือนมิ้นท์นะ ทำไมไม่เอาชื่อพี่บีมขึ้นมาก่อน แบบนี้ก็เท่ากับว่าเจมส์จิเป็นเมะ พี่บีมเป็นเคะน่ะสิ

       “ฉันว่าพี่เจมส์เมะกว่าพี่บีมจริงๆ ฮ่าๆๆ

       “เออนี่ ได้ดูรายการ ซังซาบ* ป่ะ ที่จิรกวีถูจมูกกันน่ะ โอ๊ยยยฟิน~” ยูมิทำหน้าฟิน

       “ซังซาบ? 3 แซ่บน่ะเหรอ ตกใจหมดเลย ดูสิ คือแบบ...ดูช็อตที่จิรกวีเอาจมูกชนกันทีไร ฟินทุกครั้ง ดูร้อยครั้งฟินร้อยครั้ง ฮ่าๆๆๆ

       “เซมๆยูมิยกนิ้วโป้งให้ซากุระ มิ้นท์มีลิงค์ฟิคจิรกวีไหม ถ้ามี แบ่งปันให้ฉันหน่อยนะ

       “มันเป็นภาษาไทยนะยูมิซัง อ่านออกเหรอ ฉันเข้าไปแล้วบางเว็บก็ไม่รับรองภาษาไทยค่ะ เป็นภาษามนุษย์ต่างดาวเต็มไปหมด

       “โธ่เอ๊ย...ยูมิทำน้ำเสียงแบบเสียดายอีกครั้ง งั้นฟินแค่รูปของสองคนนี้ก็อุ่นใจแล้ว เนอะ

       “ค่า~ ถ้าเป็นไปได้อยากให้สองคนนี้เล่นละครด้วยกันอีกจัง ฉันชอบทั้งคู่เลย

       ยูมิยิ้มให้ซากุระเป็นคำตอบ เหมือนตัวเธอเองไม่รู้จะตอบซากุระว่าอย่างไรดีแล้ว

       “งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะยูมิซัง นี่เริ่มร้อนล่ะ ฝากเสื้อหนาวด้วยนะยูมิซัง

       “จ้า ก่อนที่เธอจะไปอาบน้ำ ฉันขอบอกอะไรอย่างหนึ่งได้ไหม

       “ว่ามาเลยค่ะ

       “พี่บีมขาวมาก และวันหลังเล่าประวัติวง D2B ให้ฉันฟังหน่อยนะ อยากรู้

       “ค่ะๆซากุระตอบรับและยิ้มให้ยูมิก่อนที่จะเธอไปอาบน้ำ

     

     

    *หมายเหตุ : เลข 3 ในภาษาญี่ปุ่นอ่านว่า ซัง ()’

    Comment :

    คริสว่าคู่นี้ก็น่าจิ้นเหมือนกันนะเนี่ย ยูมินชอบเจมส์จิ มิ้นท์ชอบบีม กวี เหมาะสมกันมากพอสมควรเลยล่ะ รหัสในการเชียร์คู่นี้คือ ยูมิระ (ยูมิ้นท์) 37นะจ๊ะ


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×