คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 12 คนสุดท้าย Singing Ladies Season 4
S1 จิเน็น มาริยะ (Chinen Mariya , 知念まりや)
จิยะ , หยอย
สาวอินดี้มาดกวนที่หน้าตาเหมือนมาร์กี้ ราศรีซะเหลือเกิ๊นนนนน (หน้าตาก็แอบเหมือนเทโกชิ ยูยะนิดหน่อย) เธอบอกว่าเธอเป็นสาวโตเกียวอย่างแท้จริง! เธอค่อนข้างมีความสามารถในการร้องเพลงมากพอสมควร เรื่องการแสดงน่ะเหรอ...ไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะ 'เริ่ด!' สุดๆ เลยล่ะ 555 ส่วนเรื่องนิสัยของเธอก็เป็นคนชอบแซะ ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น (เสื-อกนั่นเอง 555) ขี้เล่น รั่ว ร่าเริง แต่อย่าให้โกรธเชียวนะ เธอจะเหวี่ยงเต็มที่! 555 แล้วที่มาของฉายา 'หยอย' นั้น มาจากที่เธอชอบไว้ผมหยิก+เมนใน EXO ของเธอคือชานยอลนั่นเอง 55555 (อันหลังไม่น่าจะเกี่ยวข้องนะ) แต่ฟันของเธอไม่เยอะเหมือนชานยอลนะเอ้อ! แล้วเธอก็ไม่ชอบคนที่มีลักษณะแบบ 'ครูไหวใจร้าย' (ประมาณ ว่าชอบบ่นจู้จี้จุกจิก เจ้ากี้เจ้าการ) เธอรับไม่ได้สุดๆ ส่วนเมนในเฮย์เซย์จัมพ์ของเธอก็ไม่ต้องเดาให้ยาก เธอนามสกุลเหมือนใครในวงเธอก็เมนคนนั้นแหละ! (ไม่บอกหรอกว่าคือใคร ตัวเล็กๆ หน้าหวานๆน่ะจ้ะ)
S2 อาซางิ อาคาริ (Asagi Akari , 麻木あかり)
อาคาริน
เมดสาวแห่งยูนะคิจิคาเฟ่ ในขณะนี้เธอได้ประเมินการร้องเพลงของตัวเองด้วยการมาออดิชั่นที่ SL4 นี้ แล้วเธอก็สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ขั้นหนึ่งแล้วล่ะ เป็นคนร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา อ้อ! ตอนเรียนมัธยม เธอได้เรียนที่เดีัยวกับมิยาโกะ S4 ด้วยล่ะ นั่นก็คือ โรงเรียนยูนะคิจินั่นเอง
S3 มัตสึโมโตะ คานอน (Matsumoto Kanon , 松本香音)
แคนน่อน , น่อน
สาวมาดนิ่งจากโตเกียว อายุมากเป็นอันดับที่ 2 ใน SL4 เป็นคนสงบ อบอุ่น ชอบอยู่นิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักในการถ่ายรูป ชอบฟังเพลงสบายๆ ไม่ค่อยชอบเพลงแนวร็อค (ตรงข้ามกับอายูมุอย่างสิ้นเชิง - -) แต่พอเวลาได้ยินเพลงเต้นหรือเพลงตื๊ดๆปุ๊บ เธอก็จะเต้นแบบลืมตัวทันที เต้นหลุดโลก เพลงไหนมีท่าเด้งอก เด้งเป้า เธอก็เด้งเต็มที่ 5555555555 (เพราะอย่างนี้ไงเธอถึงมีสโลแกนประจำตัวว่า 'เห็นเงียบๆแบบนี้เวลาเต้นก็เต็มที่กับชีวิต' 555) ไม่ชอบพวกโลกสวยเกินไป (เหมือนองค์กรๆหนึ่งเลยเนอะ เห็นละคร ซีรี่ส์ที่สะท้อนชีวิตจริงทีไรก็จ้องจะแบนตลอด ทีละครแย่งผู้ชายไม่แบนเนอะ ไม่บอกก็คงรู้เนอะ องค์กรนี้ :p) แล้วเธอก็รู้สึกภูมิใจตัวเองม๊ากมากที่มีนามสกุลเหมือนกับมัตสึโมโตะ จุน วงอาราชิ ไอดอลของเธอตั้งแต่เด็ก มีความใฝ่ฝันว่าอยากเจอหนุ่มๆอาราชิแบบ Exclusive ให้ได้!! (ขอให้เป็นจริงนะน่อน^^)
S4 ทาคาโนะ มิยาโกะ (Takano Miyako , 高野宮古)
มิยะ
สาวมั่นสุดเซ็กซี่ประจำซีซั่น เป็นพี่สาวของทาคาโนะ โมโมกะแห่ง GoGo!! DB Girls (ศิลปินในค่าย M&P ที่สาวๆ SL เซ็นสัญญาหลังจบรายการ) โมโมะจังมีลักษณะนิสัยเป็นเช่นไร เธอก็จะเป็นแบบน้องสาว 2 เท่า ลักษณะภายนอกของเธอดูเป็นสาวเซ็กซี่ หน้าตาละม้ายคล้ายฮยอนอา+คริส EXO-M แต่นิสัยของเธอกลับไม่สวยเอาเสียเลย 555 ทั้งบ้า เพี้ยน พิเรนทร์ ทะลึ่ง ติงต๊อง มาครบเลยจ้ะ - - (เธอเพี้ยนจนเคยทำโจ๊กปั่นด้วยล่ะ ผลออกมาคือ... ไม่อร่อย 555) ส่วนเรื่องการร้องเพลงนี่เธอก็ถนัดทุกแนวนะ โดยเฉพาะแนวป๊อป นอกจากนั้นเธอกับอาคาริเคยเรียนที่เดียวกันตอนมัธยมอีกด้วย (เธอมักจะสนิทกับพวกอายูมิ นารุ SL2 มากกว่า)
S5 โอคาโมโตะ อามิ (Okamoto Ami , 岡本亜美)
อาจัง , อาร์มี่
สาวน้อยห้อยเสน่ห์ซึ่งมีหน้าตาเหมือนมิเนกิ ชิ มินามิหรือมี่จังใน AKB48 อย่างมาก (แต่นามสกุลดั๊นไปเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ส์กับชื่อถุงยางซะนี่ 555) เธอดีเลิศทุกด้าน ไม่ว่าจะการเรียนที่เธอได้เกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.75 (ถึงแม้เธอจะสอบตกวิชาคณิตศาสตร์เพียงครั้งเดียวก็ตามเมื่อตอนม.3 เทอม 1 เธอบอกว่าตอนนั้นประมาทไปหน่อย^^; น่าอิจฉาอ่ะ) ส่วนเรื่องการร้องเพลงก็ดี คริสเชียร์คนนี้อยู่^^ (แอบลำเอียง 555) ยังไงก็ขอฝากมี่จัง เอ๊ย อาจังไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ♥
S6 นากาจิม่า อายูมุ (Nakajima Ayumu , 中島歩)
พายุมุ (พายุ) , อายุจัง
สาวหน้าใสหัวใจร็อคซึ่งเป็นน้องเล็กประจำซีซั่นนี้ เป็นคนร่าเริงสดใส ขี้เล่น ชอบหยอกล้อคนอื่น ขณะนี้เธอเรียนห้องเดียวกับอากิมิโกะ (ศิลปินค่าย M&P อีกเช่นเดียวกัน) อีกด้วย ก็อย่างที่คริสอธิบายไว้ตอนต้น เธอชอบฟังเพลงร็อคอย่างมาก ประเทศไหนฟังได้หมด จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเธอคือ ใบหน้าของเธอที่เหมือนพารูรุ หรือชิมาซากิ ฮารุกะ AKB48 อย่างมาก แล้วที่มาของชื่อเล่น 'พายุมุ (ぱゆむ)' หรือ 'พายุ' นั้น ไม่ได้มาจากวงอาราชิแต่อย่างใด (อาราชิในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าพายุ) แต่ดัดแปลงมาจากชื่อเล่นของพารุรุต่างหากล่ะ โดยมายูมิ Akimiko เป็นคนตั้งชื่อเล่นนี้ให้ อ้อ! เห็นหน้าใสๆแบบนี้เธอมี 'โจ๊กโซคูล' เป็นไอดอลเชียวนะคะแหม่...
S7 คิกุจิ เอสึมิ (Kikuchi Esumi , 菊池江角)
เอจัง , เอสซี่ , เอ๊ะ
พี่ใหญ่ประจำซีซั่นนี้ เป็นคนที่เป็นที่สุดของที่สุดประจำรุ่นแล้วล่ะ ทั้งร่าเริงสุดๆ บ้าสุดๆ เพี้ยนสุดๆ ส่วนเรื่องร้องเพลงก็...ร้องเพราะอยู่นะ 555 คริสขอพุดถึงคนนี้ยาวเป็นพิเศษหน่อยละกัน เพราะประวัติของเธอน่าสนใจมาก ก่อนที่เธอจะมาออดิชั่น SL4 เนี่ย เธอมักจะสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง และเพื่อนสนิทของเธอแต่ละคนนี่หน้าตาเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ทั้งนั้น -w- ไม่ว่าจะคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างสึจิมิยะ ยูยะ (หน้าและชื่อเหมือนเทโกชิ ยูยะ) คนที่มีแฟนเด็กอย่างมิยาอุระ โคจิ (หน้าเหมือนจิเน็น ยูริ) และหนุ่มปากแข็งชอบสาวตาสวยอย่างทาคายามะ เรียวทาโร่ (หน้าเหมือนโอคาโมโตะ เคย์โตะ+ซาโต้ ทาเครุ+บีม กวี) แล้วในเพื่อนชายของเธอ 3 คนนี้ เธอสนิทกับโคจิมากที่สุด เพราะว่าเขาดูเป็นกันเองที่สุดแล้ว ปรึกษาได้ทุกเรื่อง และเพราะเธอสนิทกับโคจินี่แหละ ทำให้หลายๆคนจิ้นคู่นี้กันเยอะมากกกก สนิทกันจนคุณครูแซวแล้วว่า เอสึมิเนี่ยชอบไปไหนมาไหนกับโคจิสม่ำเสมอ เวลาพักก็ไปด้วยกัน ในห้องเรียนนั่งก็ใกล้ๆกัน แล้วนี่จะตายพร้อมกันเลยใช่มั้ย (แอบแรงนะอันสุดท้ายนี่ 555) บางคนก็เข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันด้วยล่ะ!! แต่เธอก็ยังยืนยันสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับโคจิว่าเป็นได้แค่ 'เพื่อน' เท่านั้นแหละ เพราะเธอคิดว่าหน้าตาแบบโอชิม่า ยูโกะอย่างเธอเนี่ยคงจะไม่ใช่สเป๊กของโคจิหรอก 555 (แต่จริงๆแล้วโอชิในเอเคบีของโคจิคือยูโกะนะ) ถึงแม้เธอจะมีแต่เพื่อนผู้ชาย เธอก็มีเพื่อนผู้หญิงเหมือนกันนะ แต่น้อย เพราะว่าเพื่อนผู้หญิงมีแต่เกลียดมากกว่าชอบ 5555 ...ทว่าเธอคิดไปเองแหละ เพื่อนผู้หญิงของเธอกลับรักเธอมากกว่าที่คิดไว้ซะอีก รวมทั้งอิจฉาเธอด้วยที่มีเพื่อนที่ดีแบบนี้ (แต่ละคนหน้่าเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ทั้งน๊านนนน มีทั้งเทชชี่ ชี่น้อย เคย์โตะเลยจ้ะ 555 ส่วนพี่เอ๊ะของพวกเรานั้นหน้าเหมือนอดีตสมาชิก AKB48 อย่างยูโกะ อิอิ) และเธอกับเพื่อนชายทั้ง 3 เนี่ยสนิทกันมาตั้งแต่ตอนม.1 พอขึ้นมหา'ลัย หลังจากที่ทำปาร์ตี้เลี้ยงส่ง (เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ~ //ไม่ใช่ละ...) ให้กับเพื่อนๆตอนเธออยู่ม.6 แล้ว เธอก็ได้เจอกับแก๊งสามทหารเสือจอห์นนี่ (ยูยะ โคจิ เรียวทาโร่) อีกครั้ง เธอรู้สึกดีใจมากกกกเลยล่ะ แถมเรียนคณะเดียวกันทั้ง 4 คนอีกต่างหาก แล้วพอขึ้นมหาวิทยาลัยก็ยังมีคนจิ้นเธอกับโคจิให้เป็นแฟนกันเหมือนเดิม ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้... มาเข้าเรื่องของเธอดีกว่า นอกจากเป็นที่สุดของที่สุดใน SL4 แล้ว เธอยังมีลักษณะเหมือนผู้ชายอีกด้วย ไม่ว่าจะ...หาวแบบไม่ปิดปาก ชอบนั่งอ้าขา ชอบนั่งชันเข่า เสียงห้าว (เอิ่ม แต่ละอย่าง = =) และสาเหตุที่เธอมาสมัคร SL4 นี้ก็เพราะเธออยากเข้าใจในโลกของผู้หญิงมากขึ้นนั่นเอง :) แล้วก็แค่ได้เจอเฮย์เซย์จัมพ์ (โดยเฉพาะยูริ) แบบ Exclusive ก็ทำให้เธอฟินมากพอแล้ว♥ (เธอบอกว่าถ้าได้เจอจัมพ์ตัวจริง เธออยากกอดจิเน็น ยูริ^^)
S8 อาเมมิยะ จูริ (Amemiya Juri , 雨宮樹里)
จูจัง , จูลี่ , อาเมะจู , จูจู้
สาวน้อยสดใส ร่าเริงตลอดเวลาจากโรงเรียนยูนะคิจิ ตอนแรกออร่าของเธอไม่ค่อยมีหรอก เป็นแค่เด็กสาววัย 18 ปีธรรมดาๆเท่านั้น แต่พอเมื่อเธอได้ตัดสินใจมาออดิชั่น SL4 แล้ว ออร่าของเธอก็เตะตากรรมการทั้ง 3 ท่าน (เคนโตะ ฮิโรโกะ ไทโย) อย่างจัง! แม้การร้องเพลงจะพอถูไถไปได้ แต่การเต้นนี่เยี่ยมเลยนะ เพราะเธอเต้นโคฟเวอร์ด้วยล่ะ! โคฟวง KARA เธอโคฟเป็นซึงยอน (หน้าเธอก็แอบเหมือนซึงยอนอยู่นะ 555) แล้วเธอก็ภูมิใจมากเลยล่ะที่ได้เป็นพี่รหัสของอุราระ SL3 รุ่นน้องในดวงใจ ส่วนรุ่นพี่ที่ชื่นชอบก็คือนารุ SL2 นอกจากรุ่นพี่ใน SL แล้ว นารุยังเป็นรุ่นพี่ของเธอในโรงเรียนอีกด้วย อย่าลืมเอาใจช่วยสาวจูริคนนี้ด้วยนะทุกคน :D
S9 คุโรกิ เรมิ (Kuroki Reimi , 黒木麗美)
เรย์ , คุโรมิ
นี่ก็เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองพอสมควรเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นพี่สาวแท้ๆของ คุโรกิ นามิและคุโรกิ ไอมิ แฝดมหัศจรรย์แห่งไฝว้เกิร์ลหรือไฟท์ติ้งเกิร์ล (ศิลปินในค่าย M&P) นั่นเอง แล้วเธอก็ยังมีพี่สาวอีกหนึ่งคน ชื่อคุโรกิ อามิ (黒木亜美) ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องสำอาง รายได้ดีทีเดียวเลยล่ะ ซึ่ง 4 สาวครอบครัวคุโรกินี้ีมีใบหน้าที่เหมือนจิเน็น ยูริทั้งหมด (โดยเฉพาะคู่แฝด 555) โดยส่วนตัวคริสคิดว่าเรย์ไม่ค่อยเหมือนชี่เท่าไหร่นะ เหมือนอาริยาสุ โมโมกะ วง Momoiro Clover Z มากกว่า (คนที่มีสีประจำตัวคือสีเขียว) แต่เธอหน้าเรียวกว่า 555 พูดถึงเรื่องทักษะการร้องเพลงของเธอดีกว่า ใน 12 คนนี้มีเพียงเธอกับยูกะ S11 เท่านั้นที่ผ่านมาจากออนไลน์ออดิชั่น แล้วใน 10 คลิปที่คนโหวตเยอะที่สุด คลิปของเธอมาเป็นอันดับ 1 เลยจ้าาาาาาาา ว้าววววววว เพราะความน่ารักของเธอทั้งภายนอกและภายในนี่แหละ ทำให้มีแต่คนเอ็นดูเธอตลอด^^ เธอดีทุกอย่างจริงๆนะ หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี เสียงก็ดี น่ารักดี (555) ส่วนตัวการ์ตูนที่เธอชอบก็คือมายเมโลดี้ (มิน่าล่ะทำไมเธอถึงได้มีชื่อเล่นว่า คุโรมิ ด้วย 555 คุโรมิที่เป็นคู่ไฝว้ของมายเมโลดี้น่ะจ้า) ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เรย์ด้วยนะจ๊ะ^^
S10 ยามาดะ ริคุ (Yamada Riku , 山田りく)
ริคตัน
สาวคนนี้เค้าว่ากันว่าเธอคือ 'Ailee แห่งแดนอาทิตย์อุทัย' !! เพราะว่าเธอหน้าเหมือน Ailee มากกกกกก (โดยเฉพาะตอนแต่งหน้า) โทนเสียงของก็คล้ายๆกันอีก แล้วจุดเด่้นที่น่าสนใจอีกอย่างของเธอก็คือ นามสกุลก็เธอที่เหมือนยามาดะ เรียวสุเกะในเฮย์เซย์จัมพ์นั่นเอง นอกจากจะนามสกุลจะเหมือนกันแล้ว หน้าสดของเธอก็ยังคล้ายๆกันอีก -w- แถมเธอกับยามะจังยังอายุห่างกันแค่เดือนเดียวอีกต่างหาก (ยามะจังเกิด 9/5/1993 ส่วนเธอเกิด 9/6/1993 บังเอิญจังเลยเนอะ~) สาเหตุที่มาออดิชั่น SL4 ก็เพราะว่าอยากมาพิสูจน์ความสามารถของเธอ อีกอย่างวันที่เธอมาออดิชั่นนั้น (9 มิ.ย. 2013) เป็นวันเกิดของเธอด้วย เธอเป็นคนที่นิ่งเงียบ มาดขรึม ดูเป็นสาวเท่ของใครหลายๆคน แต่ทว่า...นั่นเป็นเพียงแค่ภายนอกเท่านั้นแหละ ตัวจริงเธอโคตรกวนทีน ชอบกวนประสาทคนอื่นสุดๆ ทั้งหมดนี้เกิดจากความขี้เล่นของเธอทั้งหมดเลยจ้า (ฮา) ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้สาวเท่คนนี้ด้วยนะคะ♥
S11 ฟูจิเอดะ ยูกะ (Fujieda Yuka , 藤枝由佳)
ฟูจิยู
สาวนัมบะหนึ่งเดียวใน SL4 นี้ สาเหตุที่เข้ามาออดิชั่น SL4 นั้นเพราะ 1.ไปออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิก NMB48 แต่เธอไม่ผ่าน 2.อยากร้องเพลง แค่นั้นแหละ 555 เสียงของเธอก็พอใช้ได้อยู่นะเออ เป็นคนร่าเริงสดใส ขี้เล่น ถึงแม้เธอจะชอบเล่นมากกว่าเรียน (เหมือนมาริยะ S1 อ่ะที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน) แต่เวลาใกล้สอบเธอก็จริงจังสุดๆ พอประกาศผลสอบปุ๊บ คะแนนเต็มร้อยเธอได้ 90+ ทุกวิชาเลยล่ะ (ยกเว้นวิชาคณิตศาสตร์ที่ได้สูงสุดแค่ 86 คะแนน) เกรดก็เลขสวยน๊า 3.50 เธอน่ะเป็นพวกเสือซุ่มจริงจริ๊ง~ 555 ใน 12 คนนี้ มีเพียงเธอและเรมิ S9 เท่านั้นที่ผ่านจากออนไลน์ออดิชั่น โดยในคลิปนั้นเธอได้ร้องเพลง White Love ของ SPEED ด้วยล่ะ แล้วคลิปของเธอก็ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับที่ 5 มีคติประจำตัวว่า 'คนเราอย่าดูเพียงแค่ภายนอก ให้ดูที่ภายในของเขาด้วย' (แหม...)
S12 วาตานาเบะ อันนะ (Watanabe Anna , 渡辺杏奈)
อันจัง , แอนนา , อันอัน
สาวเซ็กซี่อันดับ 2 รองลงมาจากมิยาโกะ S4 แล้วก็อายุมากเป็นลำดับที่ 3 ใน SL4 นี้ด้วย จุดเด่นนอกจากความเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีใบหน้าที่เหมือนเจ้าหญิงไอทีแห่งประเทศไทยอย่าง 'ซี ฉัตรปวีณ์' อีก ด้วย เป็๋นคนที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง ขี้เล่น กวนทีนเป็นบางครั้ง (คริสว่าไม่บางครั้งแล้วล่ะ...) แล้วเธอก็เป็นคนที่ทั้งหล่อทั้งสวยภายในคนเดียวกันอีกด้วย (โดยเฉพาะเวลาที่เธอเต้นเพลงผู้ชาย จะเท่มาก ><) นอกจากนั้นก่อนที่เธอจะมาออดิชั่น SL4 นั้น เธอเคยเต้น Cover มาก่อนด้วย โคฟเฮย์เซย์จัมพ์นี่แหละ เธอโคฟเป็นยาบุ โดยวงโคฟของเธอมีชื่อวงว่า T.L.D ซึ่งย่อมากจาก Twinkle Little Diamond นั่นเอง (แหม ชื่อวง - -) เธอเพิ่งลาออกจากวงเมื่อปีที่แล้ว จากนั้นทางวงก็หาคนโคฟยาบุแทนเธอทันที เวลาวงนี้ไปออกงานที่ไหนเธอก็จะไปเชียร์ด้วย ดังนั้นทุกคนไม่ต้องสงสัยแล้วนะว่าเมนในเฮย์เซย์จัมพ์ของเธอคือใคร ยาบุ โคตะ พี่ใหญ่หน้าเหลี่ยมนั่นเอง แล้วเธอเองก็รู้สึกภูมิใจมากที่เธอได้เกิดวันเดียวกับ ซากุไร โช สมาชิกวงอาราชิอีกด้วย (25 มกราคม) ปีนี้เธอเองก็มาออดิชั่น SL เป็นปีแรกด้วย ออดิชั่นปุ๊บผ่านปั๊บเลย 555 ยังไงก็เอาใจช่วยพี่ซี เอ๊ย!! อันจังด้วยนะจ๊ะ จุ๊บจุ๊บ♥
ความคิดเห็น