ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายใน Singing Ladies ซีซั่น 2
S1 - โอโนะ อาซึสะ (Ohno Azusa , 大野梓)
โอจัง , อาซึเนี้ยว
เด็กสาวจากจังหวัดจิบะ ที่เข้ามาเรียนในโตเกียว ที่เธอย้ายมาเรียนที่นี่ก็เพราะเวลาที่อาราชิมีคอนเสิร์ต เธอจะได้ไปดูอย่างสะดวกไง :) ศิลปินที่เธอชอบก็คือ แน่นอนล่ะ 'อาราชิ' นั่นเอง ^^ และสมาชิกในวงที่เธอชอบมากที่สุดคือ 'โอโนะ ซาโตชิ' นั่นเอง (ถึงได้มีนามสกุลว่าโอโนะไง) ส่วนนิสัยก็เป็นคนตรงไปตรงมา มั่นใจในตัวเอง และไม่หยิ่งนะ
S2 - ซาคาโมโตะ อาโกะ (Sakamoto Ako , 坂本赤穂)
อั๊กโกะ , จุน
สาวน้อยผู้ร่าเริงจากโตเกียว ร่าเริงและรั่วเป็นอันดับที่ 2 รองจากคาสึมิ และยังอายุเยอะในบรรดา 12 คนเป็นอันดับที่ 5 ด้วย และเป็นตัวตลกประจำบ้านเป็นอันดับที่ 2 อีกต่างหาก ชอบเรียกชื่อคนอื่นๆให้ดูน่ารักๆ อย่าง ยูกิโนะ - เทชชี่ , ฮิโตมิ - โยสซี่ , ริกะ - เจ๊ริค เป็นต้น
S3 - ชินโด ชินามิ (Shindo Chinami , 獅童千波)
ชินามิซามะ
สาวมั่นวัย 18 ปี ตัวแทนจากโรงเรียนมุซุเมะ เธอเรียนที่เดียวกับเรนะในซีซั่นที่แล้ว และอยู่ห้องเดียวกันด้วย เวลาเธออยู่ที่ไหนก็จะทำให้คนอื่นมีความสุขไปด้วย เพราะเธอคงจะเป็นตัวเรียกความสุขล่ะมั้ง?? แต่การร้องเพลงเธอก็ไม่แพ้ใครนะ!
S4 - มัตสึชิตะ ริกะ (Matsushita Rika , 松下梨花)
ริคกี้ , ริจัง
พี่ใหญ่สุดในซีซั่นนี้ และมีความสูงเป็นอันดับที่ 3 ใน 12 คนนี้ เป็นลูกสาวของ 'มัตสึชิตะ ชิสึกะ' นักแสดงวัย 50 ปี ด้วยความที่เธอเคยเป็นประธานนักเรียนมาก่อน เธอจึงมีนิสัยตรงต่อเวลาอย่างสม่ำเสมอ มีเธอคนเดียวใน 12 คนนี้ที่สามารถร้องเพลง My Heart Will Go On ได้อย่างแบบ...เยี่ยมที่สุดอ่ะ ขอปรบมือให้เธอเลย ริกะจัง!
S5 - ฮาเซกาว่า นารุ (Hasegawa Naru , 長谷川ナル)
นารุ
สาวคนนี้ถึงแม้ภายนอกจะไม่ค่อยห้าวเท่าไหร่ แต่จริงๆเธอห้าวนะ ! (เพราะอย่างนี้เธอถึงโคฟเป้นแอมเบอร์ F(x) ยังไงล่ะ ^w^) และเธอชอบทำทรงผมเดียวกับทานากะ เรนะใน Morning Musume อีกเสียด้วย บางคนยังตั้งฉายาให้ว่า 'เรนะ 2' เลย 5555
S6 - ทาคาฮิสะ คาสึมิ (Takahisa Kasumi , 霞貴久)
คัสซี่ , มัสสึจัง , อิรั่ว
ศิษย์เก่าโรงเรียนมุซุเมะ และปัจจุบันเธอก็เรียนที่นั่นเหมือนกัน แต่เป็นแผนกมหาวิทยาลัย (Musume Univercity) นิสัยรั่ว ร่าเริงที่สุดในบรรดา 12 คนนี้ และยังเป็นตัวตลกอันดับ 1 ในนี้อีกด้วย เธอมีความสามารถพิเศษนอกจาก 2 อย่างที่กล่าวมาแล้ว เวลาเธอยิ้มเธอยังหน้าเหมือน 'ทาคาฮิสะ มาสึดะ' ใน NEWS อีกด้วย โอ๊ะ! และเธอยังชื่อเหมือนคาสึมิ Back Up! อีกด้วย
S7 - เทโกชิ ยูกิโนะ (Tegoshi Yukino , 手越雪乃)
เทช , เทชชี่ , เต๊ะ
ถึงแม้จะอายุน้อยเป็นอันดับที่ 2 แต่ความสูงของเธอก็อันดับที่ 1 เลยนะเอ้อ! สูงตั้ง 175 ซม.แน่ะ เป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มมัสสึดะในรายการ Karaoke Battle :) เธอเล่าให้คริสฟังว่า ในบรรดาเพื่อนๆไม่มีใครเรียกว่า 'ยูกิโนะ' เลยสักคน ถึงแม้แต่ก็น้อยมาก ชื่อเล่นที่คนมักจะเรียกเธอมากที่สุดคือ 'เทช' รองลงมาคือ 'เต๊ะ' และเวลามีงานแสดงละครทีไรเพ่อนชอบให้เล่นเป็นตัวร้ายทุกที = = เนื่องจากเธอมีหน้าตาที่คม และดูร้ายๆ แต่จริงๆไม่ร้ายเลยนะ และตอนเธอไม่แต่งหน้า เธอจะหน้าเหมือน 'เทโกชิ ยูยะ' ใน NEWS มากที่สุดในสามโลก XDD
S8 - คาเมอิ มิสึโนะ (Kamei Mizuno , 亀井水野)
คาเมะ , มิตจี้ , เต่า , เมเม่
น้องเล็กในซีซั่น 2 นี้ สนิทกับเทชชี่ (ยูกิโนะ S7) มากที่สุด เนื่องจากอายุใกล้เคียงกัน และเตี้ยกว่าคัสซี่ (คาสึมิ S6) ครึ่งเซนติเมตรเท่านั้นเอง เธอเกลียดการวิ่งมากที่สุด เนื่องจากเธอวิ่งช้ายังกะเต่า ToT (ถึงได้ชื่อเล่นว่าคาเมะไง) เธอมีไอดอลในดวงใจ นั่นก็คือ 'คาเมนาชิ คาซึยะ' ใน KAT-TUN นั่นเอง (เต่าเหมือนกัน 55555)
S9 - ซากาตะ อายูมิ (Sakata Ayumi , 坂田あゆみ)
อายูมิซามะ , อายู
ศรีภรรยาของอีดะ อาริสะ เอ๊ยยยย ไม่ใช่ สาวมั่นตัวแทนจากโรงเรียนยูนะคิจิเช่นเดียวกับนารุ เธอแอบปลื้มฮิโตมิตั้งแต่ตอนที่คัดเลือก 30 คนแล้ว เนื่องจากว่าเธอรู้ว่าฮิโตมินั้นโคฟเป็นไอดอลของเธอ! 'เคอิจิโร่ โคยาม่า' ใน NEWS นั่นเอง และเธอเป็นพี่สาวของนัตสึมิ GoGo!! DB Girls และ NN อีกด้วย นิสัยค่อนข้างร่าเริงเป็นอันดับที่.....ที่เท่าไหร่จำได้ ไปดูเอาเองในบ้านนะเคอะ :)
S10 - อิชิคาว่า ฮิโตมิ (Ishikawa Hitomi , 石川ひとみ)
โยสซี่ , สุดหล่อ
ในซีซั่นนี้เธอ "หล่อ" ที่สุดในบรรดาทั้ง 12 คน เป็นพี่สาวของจิอากิ ลีดเดอร์ Aurora และเป็นหัวหน้าวง FiRez* โคฟเวอร์วง NEWS และเธอไม่ได้โคฟยามะพี มัสสึ หรือเทโกชินะ อย่างที่บอกไปตรงข้อมูลของสาวอายูมิ เธอโคฟเป็น 'เคอิจิโร่ โคยาม่า' นั่นเอง เนื่องจากสมาชิกในวงเธอสูงที่สุด แต่พอเข้ามาในที่นี้เธอสูงเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจากเทช และอายุเยอะเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจากริกะ ลืมบอกไป เอยังเป็นเพื่อนสนิทของสาวฮานะอีกด้วยนะ เธอก็ยังเน้นอยู่ว่า "ฉันไม่ใช่ทอม(โว้ย) !"
S11 - ทาเคอุจิ ฮิเมโกะ (Takeuchi Himeko , 竹内姫子)
ฮิเมะ , เจ้าหญิงน้ำแข็ง
เธอคนนี้ ขอบอกได้เลยว่า "กวนส้นติง" ที่สุดในบรรดา 12 คน สาเหตุที่เธอได้ฉายาว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งนั้น เพราะเธอโคฟเป็นเจสสิก้าใน SNSD บวกกับนิสัยของเธอที่ดูค่อนข้างเย็นชา + กวนติงด้วย ตอนแรกๆเธอจะไม่ค่อยถูกกับเทช เพราะคุณเธอดันเรียกเทชว่ายูยะแบบห้วนๆซะนี่ =o=! แต่ไปๆมาๆก็เริ่มดีกันแล้วล่ะ
S12 - มาเอดะ มิกะ (Maeda Mika , 前田美香)
มิกกี้ , มาเอกี้
ดูภายนอกเธอจะอายุน้อยที่สุดในซีซั่นนี้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่! เห็นหน้าตาแบ๊วๆแบบนี้ปีหน้า 20 แล้วนะเออมิกะจังเนี่ย! สูงกว่าคาเมะและคัสซี่ 2 ซม. (166 ซม.) เบื้องหลังของเธอหารู้หรือไม่ว่าเธอเป็นนักเขียนของสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า 'มินิมิกะ (MiniMika , ミニミカ)' และส่วนมากมักจะเขียนนิยายแนวรักใสๆ รักดราม่าก็มีเป็นบางเรื่อง แต่โดยรวมแล้วเธอก็มีความเป็นเฟรนด์ลี่สูงนะ^^
Qreaz. 10
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น