คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Koji's Profile
หมายเหตุ เนื้อหาในตอนนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติเท่านั้น ไม่มีอยู่จริง
อิมเมจของโคจิคือ Chinen Yuri สมาชิกวง Hey!Say!JUMP ค่ะ♥ (เมนไรเตอร์เอง 555)
ชื่อ : มิยาอุระ โคจิ (Miyaura Koji , 宮浦浩二)
ชื่อเล่น : โคจัง
ฉายา : ผู้ชายแอ๊บแบ๊ว (แต่ไม่ได้เป็นเกย์)
วันเกิด : 18 มิถุนายน 1990 (พ.ศ.2533)
ราศี : เมถุน
บ้านเกิด : ฟุกุโอกะ
ส่วนสูง : 180 ซม.
ของที่ชอบ : มิกกี้เม้าส์ , ริลัคคุมะ , การเทคแคร์คนอื่น , ของหวาน
ของที่ไม่ชอบ : การทำอะไรที่มันยุ่งยาก
อาหารที่ชื่นชอบ : ของหวานทุกชนิด (กินเยอะมากแค่ไหนก็ไม่อ้วน //อิจฉาอ่ะ)
ความสามารถพิเศษ : แต่งหญิงได้เนียน , ร้อง Like a Virgin เป็นเสียงใสๆได้ , เต้นเพลงผู้หญิงได้แบบ...เริ่ดมาก
ข้อมูลเพิ่มเติม
-มีพี่สาว 1 คน ชื่อมิยาอุระ โคโยมิ รองชนะเลิศอันดับ 1 Singing Ladies Season 3
-สนิทกับ คิกุจิ เอสึมิ แชมป์ SL4 มากที่สุดในกลุ่มเพื่อน เหตุผลก็คือ 'เป็นคนที่รู้ใจกันมากที่สุด'
-คนส่วนมากจะคิดว่าเขาไม่แมน เป็นเก้งกวาง แต่จริงๆแล้ว เขาเป็น 'ชายแท้' 100% จ้า
-เตี้ยที่สุดในกลุ่มเพื่อน (ถ้าไม่รวมเอสึมิ)
-มีจุดเด่นคือ ใบหน้าที่เหมือน จิเน็น ยูริ สมาชิกวง Hey!Say!JUMP ยกเว้นจมูก ฟัน และ....ความสูง
-เป็นคนที่คลั่งไคล้มิกกี้เม้าส์มากๆ (ริลัคคุมะด้วย) ดังนั้น ไม่แปลกใจเลยที่บรรดาเพื่อนๆจะตั้งฉายาให้เขาว่า 'ผู้ชายแอ๊บแบ๊ว'
-เป็นคนโรแมนติก
-เมื่อก่อนเขาชอบกินไก่มาก กินเกือบทุกวัน แต่เมื่อเดือน ต.ค. 2005 เขารู้สึกว่าไม่สามารถเดินได้ตามปกติแล้ว ดังนั้น จึงต้องพักการเรียน 3 สัปดาห์เพื่อรักษาเข่า พอรู้ตัวอีกที เขาก็เป็นเกาต์จนได้ แต่รักษาได้หายขาดนะเออ!
ความคิดเห็น