ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Please!
Please!
" เรื่องเล่าจากหัวขโมย "
" เรื่องเล่าจากหัวขโมย "
เมื่ออกจากปราสาทน้ำแข็งแล้ว เฟรินก็มุ่งหน้าไปซาเรสทันที เพื่อไปพบ คิล เซวาเรส เดอะ คิลเลอร์ ออฟ ซาเรส
" แกมาทีนี่ทำไม " เจ้าบ้านเอ่ยทักด้วยน้ำเสียงที่ไม่เป็นมิตร
" ฉันมาจ้างแก " เฟรินเอ่ย
" ฉันไม่ต้องการเงินสกปรกจากคนสกปรก "
" แล้วจะเอาอะ จะทำอะไรก็ได้ แค่แกทำก็พอ "
" งั้นถ้าฉันจะกระทืบแก แกก็คงไม่มีปัญหาอะไรสินะ " ผู้ที่มีอาชีพนักฆ่าเอ่ยอย่างเย้ยหยันเพราะรู้ดีว่า
คนอย่าง เฟริน เดอเบอโรว์ รักตัวเองยิ่งกว่าสิ่งไหน
รอยยิ้มเยาะยิ่งแย้มขึ้นอีกเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไป
" ก็ได้ ไม่ว่าแกอยากได้อะไรเชิญเอามันไปได้เลย!! " ดวงตาคมเบิกกว้างอย่างนึกไม่ถึงก่อนที่จะแปรฉับเป็นความโกรธ
" ถ้าอย่างนั้น ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ก็แล้วกัน!! " คิลมองเฟรินด้วยความเกรี้ยวกราด แล้วลากเฟรินไปมัดไว้ที่ลานหลังบ้าน
ของตนเอง ท่ามกลางแดดร้อนจัด
เฟรินไม่รู้ว่าเวลามันผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว แต่ลำคอของเขาแห้งผากเหลือเกินราวกันตอนนี้ตนเองกำลังเดินอยู่บนทะเลทราย
ที่ร้อนระอุ ทิวทัศน์ข้างหน้าพร่ามัวลงเรื่อยๆแต่น่าแปลกที่ในมโนทัศน์ที่ห่างไกลกลับเห็นดวงหน้าของเจ้าชายน้ำแข็งชัดเจนเสีย
จนอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าตัวมายืนอยู่ตรงหน้าส่งผลให้ริมฝีปากหยักลึกปรากฎรอยยิ้มบางๆก่อนที่สติสุดท้ายจะดับไป
.
.
.
.
.
.
.
ซ่าาาาาาาาาาาา เสียงน้ำกระทบกับร่างกายคนดังขึ้นในห้องขังแห่งหนึ่งในตระกูลฟีลมัส
" เลิกสำออยสักที เฟริน "
" อืม... " เฟรอนค่อยต่อยเปิดเปลือกตาขึ้นพร้อมทั้งครางเสียงแหบแห้งออกมา
" ลุกขึ้นมาเฟริน ฉันยังได้ค่าจ้างไม่ครบเลย " เฟรินพยายามยันร่างตนเองขึ้นมาประชันหน้ากับอดีตเพื่อนรัก
" อุ๊ก " ทันทีที่เฟรินลุกขึ้นมาได้เข่าของคิลก็กระแทกเข้าไปที่ท้องทันที
เสียงหมัดกระทบกับร่างกายยังคงดังออกมาเรื่อยๆจากห้องหนึ่งในคฤหาสน์ของนักฆ่าชื่อดังแห่งซาเรส
" อึ๊ก " เสียงสุดท้ายดังขึ้นก่อนร่างของหัวขโมยจะลงไปกองกับพื้น
" เอาแผนที่มาได้แล้ว " คิลพูดขึ้นด้วยใบหน้าเรียบเฉย
" ขอบ..อึ่ก..ใจ " เฟรินพูดพร้อมส่งแผนที่ให้คิลด้วยมืออันสั่นเทา
" ตุ๊บ " ขณะที่คิลกำลังพิจารณาแผนที่อยู่นั้นก็มีเสียงของหนักกระแทกพื้น ทำให้เขาเบือนสายตาไปดู
" เฟริน " ดวงตาคมเบิกกว้างพร้อมทั้งส่งเสียงเรียก
" เฟริน "
" เฟริน เฟริน " คิลเขย่าร่างอันบอบช้ำไม่ได้สติของเฟริน พร้อมทั้งเรียกคนใช้ในบ้านมาช่วยร่างที่สลบอยู่ตรงหน้า
100%
เม้นกันหน่อยน้าาาาา
TBC....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น