แค่คนเหงา - แค่คนเหงา นิยาย แค่คนเหงา : Dek-D.com - Writer

    แค่คนเหงา

    โดย kung hee jin

    เธอแค่ไม่รู้จริงหรอ..ว่าฉันเหงาเพียงใด..หรือเธอแกล้งเป็นไม่รู้หรือไง..ที่เธ อเป็นต้องเหตูของความเหงาของฉํน....ทำไมนะเธอถึงมองไม่เห็นฉัน

    ผู้เข้าชมรวม

    98

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    98

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 49 / 21:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
               ปลอบใจต้วเองทุกครั้งว่าไม่เป็นไร...ถึงเธอจะไม่มองเห็นค่าของฉัน  ฉันก็บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร....  แต่ว่าถึงฉันจะอยู่ใกล้เธอเพียงใด...ดูเหมือนมันไม่มีค่าอะไรต่อเธอ   แล้วฉันควรอยู่ใกล้เธอไหม...ฉันคอยถามตัวเองเสมอ...เธอคงไม่รู้ถึงความเสียใจของฉัน..ว่ามีมากเพียงใด...
               เวลาที่เธอมีความสุข..เธอไม่เคยมองเห็นฉันเลย...ไม่เคยจะมาหาฉันด้วยซ้ำ   แต่ถ้าเธอมีความทุกข์..เธอจะคิดถึงฉันเป็นคนแรก....ฉันจะเห็นหน้าเธอเป็นคนแรกใช่ไหม...เธอเคยมองเห็นฉันในสายตาเธอไหม...
               ถึงฉันจะเป็นคนที่ไม่สำคัญบนโลกนี้  แต่ฉันก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่สำคํญสำหรับเธอ...ถึงจะเป็นแค่ตอนเธอเหงาแค่นั้นก็เถอะ....ถึงฉันจะไม่มีค่าอะไรในสายตาคนอื่น  แต่ขอมีค่าในสายตาของเธอจะได้ไหม...ถึงจะมีค่าไม่มากไม่มาย...แต่ก็ขอมีค่าแค่หางตาเธอก็ยังดี....
               ถึงฉันจะไม่มีความสำคัญต่อเวลาที่เธอมีความสุข...แต่ขอมีค่ต่อเวลาที่เธอไม่เหลือใคร...เธอจะยังมีฉันเสมอ....ถึงแม้ทุกวินาทีที่เธอหายใจเข้าออกจะเป็นเขา....แต่ในทุกวินาทีที่เธอไม่หายใจจะมีฉัน...เพราะฉันจะเป็นคนแรกที่ไปถึงเธอ...ถึงแม้เธอจะเห็นฉันเป็นแค่ต้นไม้...ไม่ได้สละสำคัญอะไรกับเธอ....แต่ฉันจะเป็นเรือ..เป็นบ้าน...ให้เธอได้อาศัย...
              ต่อให้ฉันเป็นแค่ดินที่ไม่มีค่าอะไร....ฉันก็จะเป็นดินที่ทำให้เธอปลูกอะไรก็งอกงาม...ฉันจะเป็นทุก ๆ ๆอย่างให้เพียงเธอ...แต่เธอจะรู้ไหม..ว่าสำหรับเธอฉันเป็นแค่คนเหงา...เพราะยามเธอเศร้าเธอจะมีฉัน...ฉันมันคงเป็นแค่คนเหงา...เวลาเธอไม่มีใครจะมีฉัน...

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×