ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขุนโจรพิชิตรัก YAOI

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๓

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 58


     

     

    ตอนที่ ๓

     

    “จำข้าไม่ได้แล้วหรือ? ก็คนที่เจ้านอนกอดทั้งคืนไงเล่า”

     

    นะ นอนกอด...ทั้งคืน?

     

    เรเวนเบิกตากว้างแทบถลน ยังคงมึนงงกับสถานการณ์ใหม่ที่อยู่ตรงหน้า “เจ้าหมายความว่าอย่างไร?”

     

    ฝ่ายนั้นฉีกยิ้มมุมปากได้อย่างทรงเสน่ห์ “ก็หมายความว่าเรานอนกอดกันทั้งคืน”

     

    “ละ แล้วตกลงเจ้าเป็นใคร?” เรเวนยังไม่ละความพยายามที่จะรู้จักบุคคลตรงหน้า อีกฝ่ายเป็นบุรุษที่ดูก้ำกึ่งระหว่างชายและหญิง รูปร่างเพรียวบางกว่าเขาไม่มากนัก ดวงตาคมสีดำสนิทมืดมิดไร้ที่สิ้นสุดดึงดูดให้มอง เส้นผมสีขาวโพลนยาวสลวยแผ่สยายเต็มเตียงฝั่งที่นั่งอยู่

     

    “ข้าก็บอกเจ้าไปแล้วนี่”

     

    “หมายถึงชื่อของเจ้าน่ะ ชื่อของเจ้า!

     

    ฝ่ายนั้นเอนกายนั่งกึ่งนอนเท้าคางมองเขาด้วยสวยตาพราวระยิบระยับ “ก่อนจะถามชื่อคนอื่นเจ้าควรบอกชื่อเสียงเรียงนามของตนก่อนนะองค์ชาย”

     

    “ฮึ! ข้าชื่อเรเวน มาจากเมืองโนเอล เมืองหลวงของแคว้นลิมาริน ดะ เดี๋ยว! เจ้ารู้ว่าข้าเป็นเจ้าชายได้อย่างไรในเมื่อข้ายังไม่ได้บอกเลยสักครั้ง? หรือเจ้ารู้จักข้าอยู่แล้ว?!

     

    “หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     

    คนตรงหน้าเรเวนยังคงหัวเราะต่ำในลำคอจนน่าปวดหัว หรือเขาบ้าไปแล้ว?!!!

     

    “ขี้โวยวายเสียจริงนะองค์ชายเรเวน” เจ้าหุบเขาหยุดเสียงหัวเราะแต่ยังคงส่งรอยยิ้มแสยะที่มุมปากให้กับเรเวนเช่นเดิม “ข้ารู้จักเจ้าได้อย่างไรนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอก เจ้าเถอะ ไม่เคยมาทางตะวันออกแบบนี้ยังขันอาสารับบัญชาจากเจ้าครองแคว้น อยากออกนอกวังแสนน่าเบื่อขนาดนั้นเชียวหรือ?”

     

    “อะไรเล่า ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของข้าหรอก” เรเวนพูดบ่นกับตนเสียงเบาเมื่อนึกถึงชีวิตอันเรียบง่ายเกินไปในวังจนน่าเบื่อ

     

    “เซเรส”

     

    “หือ? อะไรนะ”

     

    “ชื่อของข้าคือเซเรส”

     

    เรเวนผงกหัวเป็นเชิงรับรู้เล็กน้อย “แล้วที่นี่ที่ไหน? ข้าคงไม่ได้อยู่ในสถานที่แปลกๆนะ”

     

    เจ้าหุบเขาอมยิ้มสะใจก่อนเอ่ยชื่อสถานที่ที่ทำให้เรเวนต้องมองอย่างตื่นตะลึง

     

    “ที่นี่คือหุบเขามณีแดง”

     

    !!!!” เรเวนหน้าเหรอหรายิ่งกว่าเดิม หุบเขามณีแดงคือที่ที่เขาไม่อยากอยู่ที่สุด เพราะเข้าได้แต่ออกไม่ได้ แล้วนี่ชะตาอะไรช่างกลั่นแกล้งเขาได้ถึงเพียงนี้

     

    “เป็นอะไรไปล่ะ หืม?” เรเวนถูกดึงเข้าไปใกล้จนลมหายใจแทบสะดุด เจ้าหุบเขาจ้องริมฝีปากที่เม้มแน่นของเรเวนแล้วแสยะยิ้ม และเรเวนต้องเบิกตากว้างจนเมื่อยกล้ามเนื้อตาอีกครั้งเมื่อเขาถูกประกบริมฝีปากอย่างดุดันหนักหน่วง

     

    “อือ อื้อออ” เรเวนครางในลำคอด้วยความตกใจ ริมฝีปากบางถูกประกบอย่างดุดันและขบเม้มรุนแรง เขาถูกดันลงแนบกับเตียงด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลเกินต่อต้าน

     

    เซเรสไล้เลียริมฝีปากบางสีสดที่เริ่มช้ำ ใช้มือบีบกรามให้เปิดริมฝีปากแล้วสอดสิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดพัวพัน ฝ่ามือเรียวค่อยๆปลดอาภรของเรเวนออกช้าๆ กลิ่นเครื่องหอมอ่อนๆในห้องช่วยทำให้เรเวนเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศอันดุดัน

     

     

    -----------------------

     

     

    อะ อะ อะ อ้ากกกกกกกกก

    ท่านเจ้าหุบเขารุกรุนแรงมากมายค่า ตั้งใจพาเรเวนมาที่นี่อยู่แล้วใช่มั้ยล่า?

    โค้งหักศอกแบบสุดๆค่ะ ที่สำคัญคือตอนต่อไปถูกโบนเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังแก้ไขเนื้อหาปลดแบน คาดว่าอีกไม่นานคงปลดแบนได้แล้ว ใครที่ต้องการติดตามฉากที่ตัดออกให้ติดตามทางเฟสบุ๊คผู้แต่งนะคะ ดังที่แจ้งไว้หน้าบทความค่ะ



     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×