ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขุนโจรพิชิตรัก YAOI

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ ๕

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 58


     

     

    ตอนที่ ๕

     

     

    เรเวนนอนแผ่หลาบนเตียงกว้างโดยมีผ้าห่มนุ่มๆปกปิดท่อนล่างไว้ ข้างๆเขามีเจ้าหุบเขาที่นอนหันหลังเผยแผ่นหลังเปลือย กลางหลังมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่เหมือนกรงเล็บประดับโดดเด่น

     

    จะไม่อะไรเลยหากเจ้าคนข้างๆนี่แหละที่ทำให้เขาเหนื่อยแทบไม่มีแรงแบบนี้!!

     

    เขาจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้อย จำไม่ได้ว่าเซเรสบังคับจูบซ้ำแล้วซ้ำเล่า จำไม่ได้ว่าเขาถูกกัดบริเวณหัวไหล่จนจมเขี้ยวและมีเลือดไหล จำไม่ได้ว่าถูกข่วนจนแผ่นหลังเต็มไปด้วยรอบเล็บคมๆ หรือจำไม่ได้แม้กระทั่งถูกมัดตรึงไว้กับเตียงแล้วบรรเลงบทเพลงรักอันหนักหน่วง

     

    จำไม่ได้เลยจริงๆ!!!

     

    น้ำตาจะไหล ออกมาเปิดหูเปิดตาทั้งทีก็ได้เมียไปฝากท่านพ่อ และเมียนั่นก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน...เจ้าหุบเขามณีแดงผู้เลื่องชื่อ

     

    เรเวนถอนหายใจอีกครั้งเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้พลางมองสำรวจร่างเปลือยข้างๆ แผลเป็นกลางหลังนั้นคงได้จากการต่อสู้กับสัตว์ร้าย ไหล่ไม่กว้างมากนักทว่าดูแข็งแกร่ง บริเวณหัวไหล่กับต้นแขนมีรอยสักแปลกๆ หากจำไม่ผิดคงเป็นสัญลักษณ์ธาตุที่จะได้รับเมื่อสำเร็จวิชาธาตุ ท่อนแขนเรียวสมส่วน ช่วงเอวคอดกิ่วเหมือนผู้หญิง ส่วนตั้งแต่สะโพกลงไปถูกปกปิดด้วยผ้าห่มผืนเดียวกันกับเขา

     

    หากพูดถึงวิชาธาตุแล้ว เป็นศาสตร์โบราณที่ผู้สำเร็จมีน้อยมาก เพราะต้องเป็นผู้ที่เข้าใจถึงหลักการอย่างถ่องแท้ การฝึกต้องคลุกคลีและทุ่มเทมากทีเดียว แต่เมื่อใดที่บรรลุวิชาแล้วก็จะได้รับสัญลักษณ์ธาตุเฉพาะธาตุนั้นๆ ซึ่งเรเวรเองก็ยังไม่เคยเห็นเลยสักครั้ง ผู้ที่สำเร็จวิชาธาตุจะสามารถควบคุมธาตุเหล่านั้นได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์ชั้นสูง

     

    และผู้ที่สำเร็จวิชาธาตุนั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

     

    “เซเรส” เรเวนลุกขึ้นนั่งแล้วหันไปเขย่าแขนของอีกฝ่าย “เซเรส ข้ามีเรื่องจะคุยด้วย”

     

    “...อือ” เซเรสขานตอบเสียงงัวเงียแล้วนอนเงียบไป

     

    “เซเรส...เซเรส!!

     

    “อื้อ”

     

    “เซเรส หากยังไม่ตื่นข้าไปแล้วนะ”

     

    เจ้าหุบเขายันกายลุกขึ้นนั่งแล้วหันมาทางเรเวนทั้งๆที่ตาสองข้างยังปรือขึ้นได้ไม่ถึงครึ่ง “เจ้าไปไม่ได้หรอกเรเวน ตอนนี้ในร่างกายของเจ้ามีพิษเขี้ยวอ่อนอยู่ ซึ่งพิษนี้ฤทธิ์ไม่ได้อ่อนเหมือนชื่อ มันจะทำลายภูมิคุ้มกันต่างๆไปเรื่อยๆตามปริมาณของพิษ หากไม่แก้พิษเสียแต่ตอนนี้ภายภาคหน้าตัวเจ้าเองที่จะมีปัญหา”

     

    “แล้ว...ไม่มีฤทธิ์อย่างอื่นใช่รึไม่?”

     

    “ไม่มีฤทธิ์อย่างอื่น การแก้นั้นก็ทำง่ายๆ คนของข้าไปหาวัสดุที่ต้องใช้แล้ว รอแค่เวลากลับมาเท่านั้น...เจ้าไม่ต้องเป็นกังวลไป” เจ้าหุบเขาพูดทั้งๆที่ตาสองข้างปรือหรี่ลงเรื่อยๆจนปิดสนิท

     

    ไม่ต้องกังวลงั้นรึ?

     

    มีพิษอยู่ในร่างกายคงจะสบายใจได้ล่ะ!!

     

    “เรเวน...”

     

    “...?”

     

    “เจ้าคงไม่อยากอุดอู้อยู่แต่ในตำหนัก ไปอาบน้ำกันเถอะ” ไม่รอคำตอบ เซเรสลงจากเตียงไม่ลืมคว้าเรเวนลงไปด้วย

     

    “เฮ้ย! เดี๋ยว เจ้าก็อาบคนเดียวสิ!!” เรเวนร้องโวยวาย พยายามขืนตัวไว้แต่ก็สู้แรงมหาศาลไม่ได้ สุดท้ายถูกฉุดลากเข้าห้องอาบน้ำไปกับเซเรสโดยปริยาย

     

    “เซเรส!!! มันหนาว!!!!!” เรเวนถูกผลักลงบ่อเล็กๆสำหรับอาบน้ำที่มีน้ำเย็นจัด

     

    “แน่ล่ะ ก็มันแช่น้ำแข็ง”

     

    เจ้าต้องบ้าไปแล้ว!!!!!!

     

     

     

    อย่าได้หาความปรกติจากเซเรสเลย เพราะมันไม่มีอยู่จริง กร๊ากกกกก

    รู้สึกสงสารเรเวนจับใจ แต่ต้องการความสะใจมากกว่า

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×