ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic exo} Belong to you : Krisyeol

    ลำดับตอนที่ #26 : Special Part 3 : Game

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 887
      1
      7 ธ.ค. 58





    Special 3

     

     

     

    “ช่างหัวเรื่องล้มละลายตอนนี้ฉันขอล้มนายก่อนก็แล้วกันครับเมีย”

     

     

                   “อื้ออ!” 
     









    เจอกันที่เดิมนะแจ้  เลย
    รับรองตอนนี้เด็ด!













     

    แสงแดดยามสายคล้อยตกกระทบใบหน้าหวาน ความร้อนทำให้คนที่หลับใหลค่อยๆเปิดเปลือกสีมุกขึ้นช้าๆ กระพริบปรับรับแสงที่แยงเข้ามา ชานยอลพลิกตัวหันหลังให้กับหน้าต่างบานใหญ่เพื่อจะไปลอบมองคนที่ยังคงหลับสนิท ใบหน้าคมในยามนี้ช่างดูดีไม่ต่างจากตอนไหนๆ นิ้วเรียวแตะลงบนสันจมูกคมแล้วไล้ลงไปช้าๆ นึกอิจฉาที่อีกคนมีรูปจมูกสวยขนาดนี้ ริมฝีปากอิ่มยกยิ้มบางเมื่อปากหยักงับที่ปลายนิ้วเขาเบาๆ

     

    "ตื่นนานรึยัง?" ชานยอลเอ่ยถามคนที่กดจูบลงบนหลังมือเขาก่อนจะเอามือไปแนบแก้มตัวเอง

    "เพิ่งตื่นครับ" คริสเอื้อมมือไปหยิกแก้มขาวๆด้วยความหมั่นเขี้ยว เมียเขาตอนตื่นนี่น่าฟัดกว่าตอนไหนๆเลยแหะ ว่าแล้วก็รวบร่างนุ่มนิ่มเข้ามากอดจมอกโดนเด็กน้อยฟาดเข้าให้เพราะตกใจ

    "มือเร็วอย่างกับปลาหมึก" ว่าพร้อมเอาฟันเฉาะอกแกร่งทำโทษจนขึ้นเห็นเป็นรอยฟัน แต่คนโดนกระทำกลับขำเหมือนไม่รู้สึกเจ็บอะไร

    "เมื่อคืนยังเป็นแมวยั่วสวาทอยู่เลย เช้ามากลายเป็นลูกแมวซะแล้ว" มือใหญ่ยีผมสีเข้มจนไม่เป็นทรง ชานยอลทำเสียงงุ้งงิ้งด้วยความไม่พอใจ ถ้าหน้าม้าแตกขึ้นมาทำไงล่ะ!

     

    ชานยอลถดตัวขึ้นมานอนบนหมอนเดียวกับคนรัก นอนมองหน้ากันได้ไม่นานก็โดนขโมยจูบไปอย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าอยู่กับพี่คริสน่ะโคตรเปลืองตัวเลย!

     

    "งื้ออออ" หน้าหวานครางท้วงเมื่อปากหยักไม่ยอมละออกไปแม้จะไม่ได้ลุกล้ำเข้ามาก็ตาม

    "มอร์นิ่งคิสครับ" คริสยิ้มหวาน รอยยิ้มแบบนี้ถ้าสาวๆได้มาเห็นคงระทวยเป็นแน่ แต่เสียใจด้วยนะครับ รอยยิ้มนี้ คนนี้เป็นของผมแค่คนเดียว จะเบ้ปากก็ตามสบายนะ ยังไงคุณก็ไม่มีทางได้เขาไปหรอก

     

     

     

    "พี่คริส..."

    "หืม?"

    “สรุปเรื่องล้มละลายน่ะจะขออะไรหรอ?”

    “อืม... ถ้านายจะขออะไรล่ะ?” ร่างสูงลังเลก่อนจะตอบคำตอบด้วยคำถาม

     

     

    “...ผมจะขอให้พี่รักผมไปนานๆ” มือขาวเอื้อมไปลูบแก้มสาก ตากลมจ้องมองอย่าสื่อความหมาย

    “งั้นก็รู้ไว้เลยว่ามันเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันตกหลุมรักนายแล้วล่ะ” คริสส่งยิ้มให้คนรักเหมือนเดิมเพียงแต่ครั้งนี้มันรู้สึกอบอุ่นกว่าหลายเท่า

    “แหวะ เลี่ยน” แม้จะพูดออกไปแบบนั้นแต่ชานยอลรู้สึกว่าแก้มตัวเองร้อนมันจะต้องแดงมากแน่ๆ

    “งั้นฉันจะขอให้นายรักฉันนานๆ”

    “ไม่ขอก็จะรักอยู่แล้วล่ะหน่า” บีบจมูกทรงสวยด้วยความหมั่นไส้

    “ขอให้เรารักกันนานๆ รักกันตลอดไปเลย” คริสจุ๊บเบาๆที่ปลายนิ้วสวย

    “ผมจะทำให้คำขอของพี่เป็นจริง” ใบหน้าหวานเลื่อนเข้าไปกดจูบลงบนปากหยักแผ่วเบาก่อนจะแย้มยิ้มหวานให้

     

     

     

    “รักนะครับ”  

     

     

    พวกเขายิ้มหวานให้กันราวกับว่าโลกนี้เป็นสีชมพูพาสเทลประกอบกับกลิ่นคาราเมลหอมอบอวนไปทั่ว หวานยิ่งกว่ากลิ่นกุหลาบ นุ่มนิ่มเหมือนมาร์ชเมลโล่ อร่อยเหมือนสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

     

     

     

     

     

    “แต่ตอนนี้ขอไรอย่างได้มั้ยครับ?”


    “หือ?”




    “ขออีกสักน้ำนะครับเมีย”


    “พี่คริสสสสสสสสสสส”

     

     

     

     

    :’P

     

     

     

     


    ...........................................................................................................


     

    เห้ยแกรรรรรรรร๊

    จบแล้วนะ จะร้องไห้ เราอยู่ด้วยกันมานานเท่าไหร่แล้วคะที่รัก

    ฮือออออออ ใจหายจุงเลอออ

    เป็นไงกันมั่งสเปเชียล พี่คริสคือโรคจิตอ่ะ อารมณ์เหมือนฝรั่งบ้ากาม 555555

    ตอนนี้ไม่ทอล์คเยอะหรอกเพราะเราพูดไปหมดแล้ว

     

    แต่

    จะ

    มา

    ฝาก

    ฟิค

    เรื่อง

    ใหม่

    อิ้อิ้

     

    อย่าลืมไปดูนะ ตอนนี้ลงเทาฮุนไปก็จริงแต่จะแต่งคริสยอลแน่ๆ

    เรียกร้องเรามาสิ! เราจะจัดให้สมกับความตั้งใจ!

    http://writer.dek-d.com/jeanshine/writer/view.php?id=1409319

    ลิงค์นี้นะที่รัก

    This is my property ของเรา

     

     

     

     

    *** สุดท้ายสำคัญมาก ***

     

    รวมเล่มจ้า

     

    คอมเมนต์บอกเราเลย ตอนแรกว่าคงไม่มีใครสนใจหรอก

    แต่ปรากฏว่ามี!! เพราะงั้นเราเลยมาถามอีกรอบ

    ใครสนใจรวมเล่มบ้างคะ?

    บอกเลยว่าตอนนี้ยังไม่มีตังค์ก็ไม่เป็นไร

    เพราะเรายังไม่ทำตอนนี้ 55555

    ฟิคเราจะรอไปเรื่อยๆจนกว่าไรท์เตอร์จะพร้อม

    แต่! รออีกไม่นานครับพี่น้อง เราจะกลับมาพร้อมกับปกฟิคแน่นอน

    เราสัญญาเลย

     

     

    ไปละ

    แล้วเจอกันเร็วๆนี้

     

    รักทุกคนนะ

     

    จุ๊บ 


     

     

     

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×