คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1
ตอนที่1
"เธอผ่ามันมา100 รอบแล้วนะ" ยูริเอยบอก เมื่อหญิงสาวตรงหน้า กำลังลงมือผ่าศพของนายแจวอนเป็
"มันมีบางอย่างที่ฉันจะรู้นะ" ทิฟฟานี่เอยบอก ในขณะที่เธอยังคงก้มหน้าก้มตาผ่
"อะไรละที่เธอสงสัย" ยูริเอยถามแต่ก็ไม่ได้
"ฮโยยอนนะ เธอขาวใช่ม๊ะ แล้วเธอมีรอยสักที่แขนหรือเปล่
"ไม่นิฮโยยอนไม่ชอบอะไรแบบนั้น" ยูริเอยตอบ ทิฟฟานี่นิ่งไปครู่หนึ่งก่
"ฉันว่า...ฉันมีเรื่องต้องคุยกั
"มีอะไรงั้นหรอ" ฮโยยอนเอยถามเมื่อเห็นทิฟฟานี่
"ฉันขอดูข้อมือเธอ ทั้งสองข้างหน่อยได้มั้ย" ฮโยยอนทำหน้ามึนงงเล็กน้อย แต่เธอก็ยอมยื่นมือทั้งสองไปให้
"มีอะไรงั้นหรอ" ฮโยยอนเอียงคอถามคนตรงหน้าที่ยั
"วันนั้น วันที่เธอปักเข็มยาพิษใส่ตัวฉั
"เธอ.....ระรู้หรอ"ฮโยยอนเอยถาม ทิฟฟานี่พยักหน้ารับ
"วันนั้นที่แทยอนเล่าเรื่องที่
"วันนั้น ตอนนี้ที่เธอปักเข็มฉีดยาพิษ ใส่ตัวฉัน ฉันเห็น มือของเธอมีรอยสักและผิวคล้ำ นั่นไม่ใช่มือเธอ และแรงที่ปักเข็ม มันมาก มากว่าแรงของผู้หญิง......." ทิฟฟานี่พูดพร้อมกับ เปิดรอยเข็มฉีดยาที่เป็นแผลเป็
"ฉันก็รู้สึกว่ามือฉันไม่ได้ปั
"ตอนฉันเดินออกมาจากห้องเธอ ฉันคิดตลอดทางว่า มือใครกันที่ปักมัน แต่แล้วเมื่อฉันรู้ความจริงว่
"มันเป็นภาษาไทย......." ฮโยยอนเอยบอก ทิฟฟานี่สะดุ้งทันทีที่รับมันมา
"ทุกคนต้องตาย..." ทิฟฟานี่อ่านออกมาและเงยหน้
"เป็นไปได้มั้ย ที่มือนั้นมันจะมีพลังมาจากชิ
"แล้วใครกันจะมีพลังแปลกๆ เยอะขนาดนี้ " ทิฟฟานี่เอยพร้อมกะบจ้องมองไปที
"ฉันมีข้อสงสัย หลายข้อเลยละ ที่ฉันคิดตลอดเวลา ลุงของเธอสามารถทำให้นายแจวอนที
"นายแจวอนมันหมายตาเธอจริงๆหรอ ทั้งๆทีมันมีโอกาสที่จะจั
"แล้วสำหรับเธอละทำไมมันไม่จั
"แล้วถ้าเรื่อง มันไม่ได้มีแค่นี้ละ หรือ.....เราแค่คิดมากไปกั
"ถ้ามันจริงอย่างที่เราสันนิ
"เห้อออ ใช่เราต้องใช่ชีวิตให้คุ้ม งั้นฉันขอนอนก่อนนะ" ทิฟาฟนี่ไม่รอช้าเธอ ล้มตัวลงนอนบนโซพาในทันที
"ใช่สิ ฉันก็ง่วง นอนด้วยยยย" ฮโยยอนไม่รอข้า เธอล้มตัวลงนอนข้างทิฟฟานี่มั
"ย๊า!!! มานอนเบียดฉันทำไมนี่ อึดอัดๆๆ" ทิฟฟานี่เอยบอกก่อนจะใช้หมอนตี
"หลับซะงั้น" ทิฟฟานี่ร่างบางที่หลับอยู่ข้
"เฮ้อ....... ขอให้ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ"
ณ บริษัทคิมแทยอน
"ช่วยจัดการเอกสารหน่อยนะ วันนี้ฉันจะไปข้างนอกสักหน่อย" แทยอนเอยบอกเลขา ก่อนตนจะตรงเข้าลิพ เธอกดชั้นเป้าหมายนั้นก็คือชั้
"เห้อออ~~" แทยอนถอนหายใจออกมา ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนเส้
แทยอนตัดสินใจที่จะโทรเล่าเรื่
"คนเรามีนิสัยอยู่2แบบคือส่
คุณจะแสดงส่วนไหนออกมามากกว่ากั
มีแต่ดีมาก ดีน้อย หรือเลวมาก เลวน้อยแค่นั้นและ!!" @JeanfeawNf
ความคิดเห็น