ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นวาย ฉบับซุป'ตาร์เกาหลี

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 56


    Intro

    กรุงเทพฯ (ประเทศไทย)

    กรี๊ด!!!~~~~  เสียงกรี๊ดดังหลุดรอดออกมาจากห้องนอนของหญิงสาว นั่นทำให้ชายหนุ่มที่เป็นพี่ชายแท้ๆ ที่กำลังทำอาหารตกใจและรีบวิ่งขึ้นมาดูน้องสาวทันที

    เกิดอะไรขึ้น เชอรีนนิชคุณเปิดประตูห้องเข้าไปและมองหาน้องสาว แต่เขาก็ต้องหยุดความตกใจไว้เพียงเท่านั้น เมื่อเห็นว่าไม่ได้เกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวของเขา เพียงแต่เธอกรี๊ดศิลปินเกาหลี

    พี่คุณ…. ดูยูลสิกสิค่ะ น่ารักอ่ะ  มีปัดผมให้กันด้วย ฟินค่ะฟินเชอรีนพูดพลางดึงแขนพี่ชายตัวเองมานั่งดูวิดีโอที่เป็นภาพคนสองคนกำลังปัดผมให้กัน

    เป็นเอามากนะน้องตู…” นิชคุณบ่นพึมพำในใจก่อนจะลุกและเดินออกไป

    เดี๋ยวค่ะ พี่คุณ..” เชอรีนรีบจับแขนนิชคุณเมื่อเห็นว่านิชคุณกำลังเดินออกไป นิชคุณหันมามองด้วยความสงสัย เชอรีนเดินตรงไปหยิบอะไรสักอย่างออกมาจากเกะ และส่งให้พี่ชายของเธอ เมื่อนิชคุณรับมา เขาก็ทำน่าเสีย เพราะสิ่งที่เขารับมาคืออัลบัม Girls’Generation

    อีก2วันพวกเขาจะมาประเทศไทย พี่คุณช่วยไปขอลายเซ็นให้เชอรีนหน่อยน่ะค่ะเชอรีนเดินเข้ามาใกล้นิชคุณและทำท่าออดอ้อนเต็มที่

    ทำไมต้องเป็นพี่ล่ะนิชคุณถามขึ้น

    ก็พี่เก่งภาษาเกาหลีนิ นะค่ะ นะค่ะ ช่วยหน่อยเชอรีนอ้อนนิชคุณและทำท่าน่ารักรัก มีหรอนิชคุณจะไม่ใจอ่อน

    ก็ได้ๆๆ ปล่อยพี่ได้ล่ะ พี่จะไปข้างนอกเมื่อเชอรีนได้ยินคำตอบเธอก็กลับไปฟินหน้าโต๊ะคอมต่อ นิชคุณส่ายหัวนิดหน่อยก่อนจะเดินออกไป

    ผมไม่ชอบเลยจริงๆพวกชอบเพศเดียวกันนี่ ไม่รู้ว่าน้องสาวผมชอบไปได้ยังไงกัน แต่ผมขอบอกว่าผมจะไม่วันตกหลุมรักหญิงประเภทอย่างนี้เด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    introมาแล้ว....
    ไรท์ขอแจ้งว่าเรื่องนี้มีสองภาษาถ้าอันไหน เป็นภาษไทย
    ตัวอักษรจะเป็นสีน้ำเงิน อันไหนเป็นภาษาเกาหลีจะเป็นสีชมพูน้า....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×