คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
กริ๊ง!!
"ทำไมไม่มาเปิดประตูนะ" หญิงสาวบ่นพึมพำ เมื่อเธอกดกริ่งเรียกเจ้าของห้
กริ๊ง!!!!!
หญิงสาวยังคงกดกริ่ง แล้วเคาะประตูเรียกอย่างต่อเนื่
"นั่นสิ กดตั้งนานสองนาน...." แทยอนบ่นออกมา ก่อนที่เธอวางของที่ถือมาด้วย และเดินตรงไปยังร่างที่ยั
"เอ้า! มาตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ" เธอเอยถามด้วยความมึนงง เมื่อเห็นแทยอนนั่งอยู่ข้างๆเธอ
"สักพักละ แล้วนี่ทำไมไม่ล็อกห้อง" แทยอนเอยถามพร้อมกั
"หื้มม.....ฉันล็อกนะ ฉันล็อกแล้วจริงๆๆ" ฮโยยอนเอยบอก เพราะทุกครั้งเธอจะล็อกห้องเสมอ
"เธอก็น่าจะรู้ ว่าเรื่องนี้ฉันไม่เคยลืม" แทยอนพยักหน้ารับ และมองไปบานประตู สายตาของเธอเหมือนหาบางสิ่
"แล้วถ้าเธอล็อก ใครละที่เปิดมัน..."แทยอนเอยอย่
"อย่าคิดมากน่าา เธอก็ไม่เห็นวิญญาณใครนิ ประตูอาจจะแค่เสีย" ทิฟฟานี่เอยบอกเพื่
"ใช่ฉันไม่เห็น แต่เธอไม่รู้สึกแปลกบ้างหรอ ว่าอะไรๆมันกำลังจะกลับมา ฉันรู้สึกงั้น" แทยอนเอยบอก
"รู้สึกนะ รู้สึก แต่อะไรละที่เธอว่ามันจะกลับมา อย่าบอกนะว่าเธอคิดว่าพวกนั้น..
ทิฟฟานี่เอยถามด้วยความตกใจ เมื่อภาพของชายแก่ทั้ง3ไหลเข้
"อื้ม.....ความรู้สึกฉันมันบอก"
"พวกนั้นมันตายไปแล้ว "ทิฟฟานี่ยังคงเอยปากเถียงกลั
"ทิฟฟานี่.....เธอไม่แปลกใจหรอ เวลาเธออยู่กับศพของนายแจวอน และนายชินเฮ ทำไมเธอไม่เห็นวิญญาณพวกเขา ทั้งทีศพอื่นเธอเห็นหมด.." คำพูดของปลายสายเล่นเอาทิฟฟานี่
"เอาว่าฉันจะเชื่อว่ามันไม่มี
ตุ๊ด! ตุ๊ด!
เมื่อสายถูกตัดไป ทิฟฟานี่ได้แต่ยืนคิดถึงคำพู
"หาตั้งนาน อยู่นี่นี่เอง" เสียงหญิงสาวเอยทัก ทิฟฟานี่สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหั
"อ่อ ฉันมาดูอะไรนิดหน่อย แล้วยูมิละ" ทิฟฟานี่เอยพร้อมกั
"ไปโรงเรียนแล้วละ ฉันพึ่งไปส่งมา" ยูริเอยบอก ทิฟฟานี่เพียงพยักหน้าตอบและยั
"แปลมั้ย ที่ฉันจะบอกว่า บางทีสิ่งที่พวกเราคิดมาตั้งแต่
"หื้ม......" ยูริทำน่าสงสัยกับคำพูดของทิ
"ฉันหวังว่า มันคงไม่เป็นอย่างที่ฉันคิ
"ไปกันเถอะ ฉันหิวละ" ทิฟฟานี่ไม่รอช้า เธอฉุดมือยูริและเดินไปในทันที
"บางครั้งสิ่งที่เราคิด อาจจะไม่เป็นที่เราคิด
บางสิ่งที่เราเห็น มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็
แล้วคุณแน่ใจได้อย่างไร ว่าสิ่งที่คุณได้พบเจอในทุกวั
มันคือความจริง!!" @JeanfeawNf
ความคิดเห็น