ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรารักกันนะจะบอกให้ ^_^

    ลำดับตอนที่ #2 : เรารักกันนะจะบอกให้ 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


             ที่โรงเรียนโซลคอนแวนด์ ห้องม.6/1 ห้องของพวกเขาทั้ง4 เรียนที่นี่


    ได้3ปีแล้ว ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของการเป็นนักเรียนม.ปลาย

                
      “สวัสดีนักเรียนที่น่ารักและน่ารังเกียจอ.คิม ฮี ชอล พูด


    วันนี้จะมีนักเรียนใหม่คนนึงที่จะมาเรียนกับพวกเธอในปีนี้ฉันคิดว่าพวกเธอคงจะรู้จัก

    กันดีเค้าชื่อ คิม จุน ซู นะคุ้นไม๊ล่ะก็เซียไงล่ะไม่ต้องตกใจหรอกนะที่เค้ามาเรียนที่นี่

    เพราะมันใกล้ที่ทำงานของเค้า
    อ.ร่ายยาวจนต้องหยุดหายใจ แล้วร่างเล็ก ผอมบาง(ตรง

    ไหน)
    ก็เดินเข้ามาพร้อมกับยิ้มให้ทุกๆคน

     
    สวัสดีครับ ทุกคนคงรู้จักผมแล้วผมคงจะไม่ต้องแนะนำตัวเซียพูด


    เอ้าถ้างั้นเธอไปนั่งข้างยูชอลนะคนนั้นนะหลังผู้หญิงผมยาวๆนะ


    โอ้อาจารย์ช่างทำได้ตรงใจของชอลจริงๆเลยนะ แจ,ยุน,มินพูดเบาๆเพื่อให้ชอลได้ยิน


    ไม่ใช่ซะหน่อย แต่ก็ดีแล้วล่ะ ชอลรีบตอบ     

                
                    ช่วงเช้าไม่ได้เรียนเพราะทำความสะอาดห้อง เซียเริ่มสังเกตว่ายูชอลน่าตา

    เหมือนกับคนที่เค้าเดินชนที่คอนเสิร์ตจึงเข้าไปถาม


    นี่ขอถามอะไรหน่อยนะยูชอล นายใช่คนที่ฉันเดินชนที่คอนเสิร์ตรึเปล่า  ชะ..ใช่ ละ..

    แล้ว
    ชอลตอบเค้าตื่นเต้นที่เซียเดินมาคุยกับเค้า


    เห็นสายตาเธอแล้ว อู๊วจาลาลาย อู๊วจาลาลาย
    มินร้องขึ้นแซวชอลโดยที่เซียฟังม่ายรู้

    เรื่องเลย

                
            เลิกเรียนทุกคนต่างเดินกลับบ้านแต่ชอลยังนั่งอยู่ที่เดิมที่นั่งของเค้าจนเพื่อนๆร้องว่า


    เฮ้ยพวกนาย เซียกลับไปทางเดียวกันกับเราเลย นี่ชอลเร็วๆรีบกลับเร็วเดี๋ยวไม่ทันเซีย

    หรอก
    ยุนพูด พอได้ยินอย่างนั้นชอลรีบวิ่งออกไปคนแรกโดยที่ไม่สนใจคนอื่นเลย


    หมอนี่ท่าจะบ๊อง บอกแค่นี้มินพูด


                     “
    ลืมเพื่อนทั้ง3พูดพร้อมกัน


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แบบว่าเรื่องนี้เคยเอาลงที่อื่นมาแล้ว

    แต่อยากเอาลงอีก   มีคัยอ่านมั้ยน๊า

    ช้านชื่อ นุ่มนิ่ม น๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×