(Fan fic) Doraemon x Kamen rider Ryuki ศึกชี้ชะตาแห่งโลกกระจก - นิยาย (Fan fic) Doraemon x Kamen rider Ryuki ศึกชี้ชะตาแห่งโลกกระจก : Dek-D.com - Writer
×

    (Fan fic) Doraemon x Kamen rider Ryuki ศึกชี้ชะตาแห่งโลกกระจก

    โดย jaythi1234

    เป็นเรื่องของโนบิตะโนบิตะ เด็กอายุ 16 ธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องมาพัวพันกับการต่อสู้ในโลกกระจกของเหล่าไรเดอร์ และต้องหาทางหยุดการต่อสู้ของเหล่าไรเดอร์และปิดโลกกระจกให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,131

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    2.13K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    58
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 67 / 23:25 น.

    แท็กนิยาย

    Doraemon KamenriderRyuki

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    1.โนบิ โนบิตะ (คาเมนไรเดอร์ริวคิ) พระเอก

    เด็กหนุ่มสุดแสนจะธรรมดาในอดีตเขาเป็นเด็กที่มักถูกบูลลี่เป็นประจำ แต่ก็ได้เพื่อนรักอย่างโดเรม่อนหุ่นยนต์แมวจากอนาคตช่วยเหลือเสมอจนเขาสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาได้ เขาแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งชื่อว่าชิซูกะ

    2.เดคิซุงิ ฮิเดโทชิ (คาเมนไรเดอร์ไนท์) พระรอง

    เด็กหนุ่มผู้ฉลาดรอบรู้ไปซะทุกเรื่องเขามีกได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ และเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนยกเว้นคนเดียวคือโนบิตะ ที่มักอิจฉาเขาและพยายามแกล้งเขาแต่เขาก็ไม่เคยถือโทษโกรธโนบิตะเลยแม้แต่น้อย

    3.โดเรม่อน (คาเมนไรเดอร์ไรอา) หุ่นยนต์แมวผู้มาจากโลกอนาคตปี ค.ศ.2112 เพื่อมาช่วยเหลือปู่ทวดของตระกูลโนบิ อย่างโนบิตะ เพื่อให้เปลี่ยนจากเด็กไม่เอาไหนเป็นคนเอาการเอางานบ้าง ถึงแม้ในตอนแรกจะไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันแต่สุดท้ายก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและคอยช่วยเหลือโนบิตะเสมอ(ในเรื่องนี้แปลงร่างเป็นคนได้ด้วย)

    4.โอเนคาวะ ซูเนโอะ (คาเมนไรเดอร์โซลด้า)

    เด็กบ้านรวยผู้ชอบอวดทุกสิ่งทุกอย่าง เขามักชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวอยู่เสมอยกเว้นโนบิตะผู้โดนกีดกัน ทำให้เขากับโนบิตะไม่ค่อยที่จะถูกกันเท่าไหร่แต่ในเวลาที่ลำบากพวกเขาทั้งสองก็มักช่วยเหลือกันเสมอ เขาเป็นลูกน้องของไจแอนท์แต่ลึกๆแล้วเขาก็ไม่ชอบหน้าไจแอนท์อยู่เหมือนกัน

    5.โกดะ ทาเคชิ ไจแอนท์ (คาเมนไรเดอร์โอจา)

    เด็กหนุ่มนิสัยไม่ดีผู้ชอบแกล้งโนบิตะมาตั้งแต่ตอนอนุบาลเขามักมีลูกเบ้เป็น ซูเนโอะ เขามักเป็นคนที่ชอบใช้กำลังมั่นใจทุกสิ่งทุกอย่างยกเว้นผลการเรียนที่ย่ำแย่มากของเขาแต่ไม่เท่าโนบิตะ

    6.โนบิ โนบิตะจากโลกกระจก (คาเมนไรเดอร์ริวงะ)

    ตัวตนด้านมืดของโนบิตะจากโลกกระจก ที่สลับขั้วกับโนบิตะจากโลกจริงทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นจิตใจที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย ความไม่ยอมใครสู้คนฉลาดมีเล้แหลม แล้วเขามีเวลาอยู่บนโลกจริงจำกัดเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้นเขาจึงต้องหาทางรวมร่างกับโนบิตะตัวจริงให้อยู่ได้อย่างถาวร

    7.มินาโมโตะ ชิซุกะ (คาเมนไรเดอร์ฟาม) หญิงสาวผู้อ่อนโยนผู้เป็นที่รักของเพื่อนๆเธอมักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็มีความเข้มแข็งกล้าตอบโต้คนอยู่บ้าง ลึกๆแล้วเธอแอบชอบโนบิตะแต่เธอไม่เคยแสดงออกเลย


    หมดแล้วจ้า... :)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น