ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Junseob} Mystery dream' ความฝันที่แสนลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


     

     

     

    ' 엄마 나의 어머니 이렇게 눈물이 나죠..

    가장 소중한 누구보다 아름다운

    당신은 나의 나의 어머니. '

     

    (ออมม่า นาเย ออมมอนี เว อีรอคเค นุนมุลี นา จโย 

    คาจัง โซจุงฮัน นูกูโบดา อารึมดาอุน ทังชินนึน นาเย นาเย ออมมอนี..)

     

     

     

     

                                                       .....................

     

      

     

     

              เสียงเด็กผู้ชาย... คนนี้อีกแล้ว... เขาเป็นใครกัน.. ทำไมเราถึงฝันเห็นเด็กคนนี้ร้องเพลงแม่แบบนี้บ่อยเหลือเกิน... 

     

         


                 ชายร่างสูงลืมตาตื่นขึ้นมาในยามเช้ามืด คิดวนเวียนถึงฝันนั้น ฝันที่เขาฝันบ่อยจนน่าตกใจ ฝันซ้ำไปมาเหมือนกลอแผ่นหนัง และที่น่าแปลกกว่านั้นคือ เขารู้สึกคิดถึงและหลงไหลเสียงนี้ทุกครั้งที่เขาฝันถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเด็กที่ร้องเพลงนี้เป็นใครก็ตาม.....

     

        

     

                ชายหนุ่มวัย23 ร่างสูงโปร่ง ผมสีดำสนิทสีเดียวกับดวงตาที่เข้าใบหน้า จมูกโด่งเป็นสันได้รูป หน้าเนียนใส ต้องขมวดคิ้วคิดถึงฝันนั้นทุกเช้า...

     

     

     

                     "จะฝันแบบนี้ไปอีกนานมั้ยนะ.. เฮ้ออ.." 

     

     

                       ชายหนุ่มพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะขยับกายลุกขึ้นจากเตียงอันแสนนุ่ม เขาพึ่งเดินออกจากเตียงได้ไม่กี่เก้า ก็ต้องชะงักเพราะมีเสียงโทรศัพท์เข้า

     

       

     

                    ตื้ดดดด ตื้ดดดด ตื้ดดดด

     

     

     

                           ชายหนุ่มเดินทำหน้าเซ็งหันกลับมารับโทรศัพท์ เขาคิดจะต่อว่าคนที่โทรมารบกวนแต่เช้า แต่ก็ไม่ทันต้นสายที่รัวต่อว่าเขาก่อน 

     

     

     

    "ย๊า! กว่าจะรับนะ! นี่มัน6โมงกว่าแล้วนะ! นายต้องไปอาบน้ำแต่งตัว วันนี้นายต้องไปทัวมินิคอนเสริตนะ!! "   เสียงของผู้จัดการดังจนชายหนุ่มต้องเอาโทรศัพท์ออกจากหู

     

     

     

            " โอ้ยยยยย จะบ่นอะไรนักหนาคุณผู้จัดการยุน! ผมตื่นนานแล้ว กำลังจะไปอาบน้ำเตรียมตัวเนี่ย!" 

     

     

     

           " เออๆๆๆ ดีแล้วๆ เสร็จแล้วโทรมาจะไปรับ ตื้ด!" ผู้จัดการพูดก่อนจะวางสายไป

     

     

     

                     ชายหนุ่มโยนโทรศัพท์มือถือราคาแพงลงบนเตียง ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ

      เขามองตัวเองหน้ากระจกก่อนจะพูดพึมพำกับตัวเองว่า...

     

     

                    "วันนี้นายต้องทำให้ดี คอนเสริตครั้งแรกของนายนะ ยงจุนฮยอง...." 

     










    Me : เปิดแล้วแล้ว เย้ๆๆๆๆ จะมาอัพบ่อยๆนะ คิคิคิคิคิคิคิ ยังไงก็ติชมกันได้เลยนะคะ จะได้ปรับปรุงงงงง เป็นกำลังใจให้โมด้วยนะ เย่ๆๆ




      ไฟท์ติ้ง  ไฟท์ติ้ง  ไฟท์ติ้ง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×