ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Junseob]My Secret is you 'ความลับของฉัน คือ.....นาย'

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro.....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 826
      2
      18 ก.พ. 55

    Intro........


    อีรอลจุนอารัดซอ อีรอลจุนอารัดซอออออออออ  เยียยยย  
    "รุ่นพี่จุนฮยอง  โทรมามีอะไรหรอครับ"
    (นี่ โยซอบ นายมากันผู้หญิงสองคนนี้ที่ จะตบกันแล้วเนี่ย!)
    "อีกแล้วหรอ รุ่นพี่นี่จะอะไรนักหนาเนี่ยยย  ทำไมชอบคบผู้หญิงพร้อมกันหลายๆคนห๊ะ ซอบขี้เกียดจะ
    ตามแก้ให้แล้วนะ =#%%%%*&&**+-@!!!@#*&&&"
    (โอ๊ยยยย  หยุดบ่นก่อนได้ไม๊ มาที่ร้าน aaa เดี๋ยวนี้เร็วๆ!)
    "เฮ้ออ กีได้ๆๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละ!" ติ๊ด! น่าเบื่อๆๆๆๆ  ทำไมรุ่นพี่ชอบมีผู้หญิงร้ายคนนะ
    แต่ที่แย่ไปกว่านั้น ทำไมต้องให้ซอบเป็นคน ตามไปเคลีย!  อ๊ากกกกกกก
    ไม่ไปช่วยหรอก จัดการไปเองเลยยย!


    -ร้าน aaa-

    ตอนแรกบอกจะไม่มา แล้วนี่เรามาทำอะไรที่นี่เนี่ย เฮ้อออออ

    ชั่งเถอะ แล้วรุ่นพี่จุนฮยองอยู่ไหนละเนี่ย!

    เพล้ง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    โอ๊ยย รู้ละว่าอยู่ตรงไหน - -

    "มาละ" ผมเดินเข้าไปสกิดผู้ชายที่โทรตามผมมานะแหละ
    "มาสักที จัดการดิ" อ้าว ดูพูดดิๆ เดี๋ยวก่ไม่ช่วยสะเลยนี่
    "ถ้าซอบช่วยต้องพาไปเลี้ยงขนมเค้กนะ >0<"
    "ได้ๆ" เย้ รุ่นพี่น่ารักที่สุด  เอ่อออ  ว่าแต่ ผมจะจัดการยัยสองคนนี้ยังไงดีเนี่ย - -

      ผมเดินไปหายัยผู้หญิงสองคนนั้น "พี่สาวทั้งสองฮะ ทะเลาะอะไรกันอยู่หรอฮะ เสียงดังมากเลยยย"
    ต้องแอ็บแบ็วใส่สะหน่อย 555
    "อุ๊ย หนุ่มน้อย พวกพี่แค่คุยกันรุนแรงไปหน่อย เอ..ว่าแต่ชื่ออะไรเนี่ยยย"
    อะห๊ะ เสร็จไปแล้วหนึ่ง ต้องใช้ความน่ารักของซอบ เข้าช่วย55555
    "ยังโยซอบฮะ" ผมยิ้มหวานให้ผู้หญิงคนนี้ ส่วนอีกคน
    "อ้าว นี่หล่อนยังเคลียกับฉันไม่จบเลยนะ หล่อนมายุ่นอะไรกับจุนฮยองห๊ะ!"
    "ฉันก่มาเดทกับจุนอาไงละ แต่ตอนนี้ฉันว่าฉันไม่ชอบเค้าแล้ว เธอเอาไปเถอะยะ!"
    "อ้าวววว"เสียงนี่เป็นเสียงของรุ่นพี่กับยัยผู้หญิงอีกคนฮะ - -
    "ฉันไปดีกว่า อ๊ะนี่ โยซอบ เบอร์ของฉันอย่าลืมติดต่อกลับมานะ ฮิฮิ นายนี่น่ารักจริงๆเล้ยยย"
    แล้วเธอคนนี้ก่เอากระดาษที่จดเบอร์มือถือมาให้ผม แล้วก่เดินออกไปจากร้าน
    เอ๊ะ แล้วยัยผู้หญิงอีกคนละ
    "นี่ จุนฮยองนายมันเลวจริงๆเลย คบผู้หญิงทีเดียวสองคน ฉันเกลียดนาย"
    ซ่าาาาา 
    นี่คือเสียงสาดน้ำครับ 55555 คงไม่ต้องให้เล่าหรอกมั่งเนี่ย ว่าใครโดนซาดน้ำใส่
    แล้วเธอคนนั้นก่เดินจากไป

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดูหน้ารุ่นพี่ดิ เปียกเป็นหมาตกน้ำเลย ฮ่าาาา" หน้ารุ่นพี่มันตลกจริงๆนะครับ ฮ่าๆ
    "ไม่ต้องมาหัวเราะเลย พาฉันไปเปลี่ยนชุดที่คอนโดนายก่อนเลย ฮึ่ยย"
    "ครับๆ" ฮ่าๆๆๆๆ

    คอนโดของยังโยซอบ

    "อะนี่ เสื้อผ้าครับรุ่นพี่ "ผมยื่นเสื้อของรุ่นพี่ให้รุ่นพี่ อันแหนะๆ สงสัยละสิ
    ว่าคอนโดมีเสื้อของรุ่นพี่ได้ไง ก่รุ่นพี่เอาเสื้อมาไว้ที่ห้องผมเต็มเลย เพราะโดนผู้หญิงสาดน้ำใส่บ่อย
    แล้วขี้เกียดไปเปลี่ยนที่บ้าน เลยมาเปลี่ยนที่คอนโดผม ฮ่าๆๆๆ

    "เอาผ้าเช็ดตัวมาด้วย ฉันจะอาบน้ำแล้วก่จะนั่งเล่นอยู่คอนโดนายเนี่ยแหละ" อ้าวๆ ได้ไงๆ
    "แต่รุ่นพี่ต้องเลี้ยงขนมซอบก่อนนนนนน" ผมไม่ยอมจริงๆนะ ผมจะกินขนมมมมม
    "เออๆ งั้นเดี๋ยวฉันอาบน้ำเสร็จแล้วจะพาไปกิน โอเค้?" แล้วรุ่นพี่ก่ลูบหัวผม ><
    "ฮื่ออ  โอเคๆๆๆ อาบเร็วๆนะซอบอยากกินหนมมมม ><"
     แล้วรุ่นพี่ก่เดินเข้าไปในห้องน้ำ แล้วผมจะทำอะไรดีละเนี่ยยยยยยยย
    อ่อ  เล็กกับน้อง จุนอาดีกว่าาาา  น้องจุนอาคือ ตุ๊กตาหมีตัวโปรดผมเองละครับ ฮ่าๆๆ
    คิดถึงจุนอาจังเลยยยยย 

    ในขณะที่ยังโยซอบเดินไปเล่นกับจุนอา ในห้องน้ำก่เกิดมีเสียงประหลาดขึ้น
    "อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา "
    เสียงอะไรหนะ!! รุ่นพี่อย่ามาทำอะไรทุเรดๆในห้องซอบน่าาา
     "รุ่นพี่ทำอะไรอะครับ!"
    "อ๊าาาาาา ซอบบบบบบบ" ยังไม่จบ เย้ยยยย ซอบขนลุกนะเนี่ยย><
    "รุ่นพี่ทำไรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร ><".........



    ME>>  ตอนนี้เป็นอินโทรนะคะ นี่ก่เป็นเรื่องแรกของไรเตอร์ ถ้าแต่ไม่สนุกยังไงก่
    คอมเมนต์ไว้นะคะ เดี๋ยวไรเตอร์จะปรับปรุงไปเรื่อยๆค่าาาาา

    อ่อ เรื่องนี้ ไรเตอร์แต่งตามอารมณ์นะคะ 5555555555 










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×