ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just You & Me ลิขิตจากฟ้า ส่งเธอให้มารักฉัน [SJ SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      1
      13 ส.ค. 53

     
    Kyuhyun : นี่ยังมีคนแบบนี้หลงเหลือในโลกนี้อีกหรอเนี่ย คนที่ดูซื่อบื้อ ไม่ค่อยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับโลกนี้ แม้กระทั่งฉัน เธอก็ยังไม่รู้จัก นี่ฉันไม่ดังเอง หรือเธอตกข่าวกันแน่ มันคงจะดีถ้าฉันได้เจอเธออีก : )




     Seohyun : เขาทำให้ฉันไม่อยากกลับสวรรค์ บ้านของฉัน นี่ฉันหลงรักเขาหรอเนี่ย แล้วฉันจะทำอย่างไรดี ฉันควรจะเลือกตามหัวใจ หรือตามหลักความถูกต้องกันแน่ ในเมื่อฉันกับเขาไม่มีวันรักกันได้




    Yuri : ในที่สุดความฝันการเป็นนักร้องของฉันก็เป็นจริง แถมฉันยังได้อยู่ค่ายเดียวกับรุ่นพี่คยูฮยอน พี่ข้างบ้านตอนสมัยเด็กอดีตรักแรกของฉัน ไม่น่าเชื่อเลยว่าพี่เขาจะน่ารักขึ้นขนาดนี้ หวังว่าพี่เขาจะจำฉันได้ เพราะพี่เขาจะไม่ใช่อดีตรักแรกของฉันอีกต่อไป แต่พี่เขาจะเป็นผู้ชายที่ฉันชอบตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

     

    Hankyung : เพราะรอยยิ้มที่แสนสดใสของเธอทำให้ฉันหายเหนื่อยจากทุกๆวัน แล้วก็ท่าทางที่ดูน่ารักจากการพยายามของเธอ ทำไมนะ ทำไมฉันไม่ใช่ึคนที่โชคดีแบบนายคยูฮยอนบ้าง แต่ฉันก็จะเอาใจช่วยเธออยู่ห่างๆนะ ยูริ  ^^







     
    Kibum : ทำไม? ทำไมเธอถึงยังรักฉัน เซ้าซี้ฉัน ทั้งๆที่เธอก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ถึงฉันจะรู้สึกดีกับเธอ แต่เวลาของฉันมันเหลือน้อยแล้ว รู้สึกดีต่อกันมันคงจะทำให้เจ็บกันซะเปล่าๆ ฉันขอโทษนะ แต่ฉันไม่อยากทำร้ายเธอ


     
    Taeyeon : เมื่อไหร่พี่จะรับรักฉันสักที พี่กลัวอะไร? เป็นฉันไม่ได้หรอ ฉันมั่นใจว่าฉันจะอยู่เคียงข้างพี่ตลอดไปได้แน่ๆ พี่รู้อะไรมั้ย ฉันไม่เคยเสียใจเลยที่รักพี่ แล้วพี่เสียใจหรือเปล่าที่คนอย่างฉันมารักพี่?





    Leeteuk : หัวหน้าวงที่ดี ก็คือการดูแลสมาชิกภายในวงให้ดีที่สุด แต่ความรู้สึกของฉันกำลังจะทำให้วงย่ำแย่ใช่มั้ย? ไม่ได้ !!!หน้าที่หัวหน้าวงอย่างฉันจะต้ิองรักษาวงที่ฉันรักที่สุด และความรักของฉันจะไม่มีัวันที่ใครจะรู้แน่นอน ฉันเสียใจ ทั้งๆที่ฉันอยากบอกรักเธอเหลือเกิน แทแท ...









    และวง super junior & so nyeo shi dae

    อย่าลืมติดตามกันนะคะ  เรื่องก็กุ๊กกิ๊กน่ารักแหละค่ะ แต่ก็มีเศร้าบ้างเนอะ

    ดราม่าพอเอาอารมณ์ ไรเตอร์ไม่โรคจิตหรอกนะคะ 


    ขอบคุณค่ะ  : )



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×