ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Stick Wit U ♡ [SJ x SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.23K
      3
      10 เม.ย. 53



    Kyuhyun : '' ทำไมนะยุนอา ทำไมเธอถึงต้องไปทำงานพิเ๋ศษร้านเดียวกับไอ้บ้านั่นด้วย ฉันมองก็รู้แล้วว่ามันสนใจเธอ  ซอฮยอนเธอคงช่วยพี่ได้แน่  พี่พึ่งเธอได้เสมอเลยนะ "






    Seohyun : " พี่คะ ที่พี่มาหาฉันที่บ้านทุกวัน เพราะต้องการจะถามแต่เรื่องพี่ยุนอาใช่มั้ย  ฉันเจ็บนะ  ฉันรักพี่ พี่รู้ตัวบ้างรึเปล่า? "







    Siwon : " ที่ฉันทำเป็นสนใจเธอก็เพราะอยากแกล้งไอ้ขี้ก้างแฟนเธอก็เท่านั้นแหละ อยากจู๋จี๋กันทำไมละ ทำไมฉันถึงต้องหงุดหงิด
    ด้วยนะยุนอา  ทั้งๆที่เธอก็แค่ยัยผู้หญิงจอมโวยวาย "





    YoonA : " นี่นายจะจีบฉันรึไง ฉันไม่สนใจคนเจ้าชู้อย่างนายหรอก แล้วช่วยไปบอกยัยคุณหนูแฟนนายด้วยว่าิอย่ามาวีนใส่ฉัน ไอ้ผู้ชายจอมเจ้าชู้ "







    Jessica : " ซีวอนคะ ทำไมคุณต้องไปจิ๊จ๊ะกับยัยปากมากนั่นด้วย  ยังไงฉันก็ไม่มีวันเลิกกับคุณ  คุณไม่มีสิทธ์ทิ้งฉันนะ! "






    Donghae : " นี่เจสสิก้า ฉันไม่เข้าใจเธอจริงๆ ทั้งๆที่ไอ้วอนมันก็ไม่ได้รักเธอแล้ว เธอจะยังตื้อมันต่อไปทำไม เธอไม่ได้รักมันซะหน่อย เธอก็แค่เสียฟอร์ม ที่ถูกผู้ชายบอกเลิกก่อนใช่ไหมล่ะ ฉันรู้ทันเธอทุกอย่างนะเจสสิก้า  "















    Minho : " ทั้งที่เขาทำให้เธอต้องร้องไห้ ทำไมเธอถึงยังไม่เลิกรักเขาอีกห๊ะ ซอฮยอน  แล้วทำไมฉันถึงยังไม่เลิกรักเธอ ทั้งที่รู้ว่าเธอรักแต่เขา "


    --------------------------------------------------------------------------------

    อัพตัวละครแล้วนะคะ

    คู่เป็นยังไงบ้างคะ ชอบกันหรือเปล่า?

    คู่หลัก คือ คยูซอ กับ วอนยุน แน่ๆค่ะ  แต่คยูซอเยอะหน่อยนะเผอิญคู่นี้ไรเตอร์ชอบมากก  55

    แล้วตอนนี้เพิ่ม ด๊องเจสนะคะ มีคนขอมา ก็จะจัดให้นะคะ  ^^  น่าสงสารมินโฮเนอะไม่มีคู่

    อยากให้มินโฮมีคู่รึเปล่า ? เม้นกันเยอะๆนะคะ  ขอบคุนค่ะ  ;D อยากได้คู่ไหนบอกได้นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×