บอล วิทวัส - บอล วิทวัส นิยาย บอล วิทวัส : Dek-D.com - Writer

    บอล วิทวัส

    โดย papadot

    เสี่ยวเออ

    ผู้เข้าชมรวม

    593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    593

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 50 / 15:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง

      หนุ่มหน้าใสพระเอกคนใหม่จากเรื่อง Seasons Change หรือเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ที่คงจะเป็นที่จดจำของใคร หลายๆ คน ไม่ใช่แค่มาดตีกลองเก่งในหนังซึ่งเจ้าตัวได้ครูดีอย่างต่อ-ซิลลี่ฟูล ที่มาช่วยเทรนให้ในแบบที่ตีไม่เป็นไม่เป็นไร ท่าต้องดีไว้ก่อน แต่ตอนนี้บอลก็ตีกลองเก่งขึ้นมากจากที่ไม่เป็นเลยก่อนเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ และการได้เรียนตีกลอง กับมือเซียนของวงการนี้ก็คือเหตุการณ์ที่ประทับใจเขามากที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งการได้ร่วมงานกับผู้กำกับ การแสดง (ต้น-นิธิวัฒน์ ธรากร) หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน

       

       

      บอลมีงานอดิเรกที่น่าสนใจมากคือ


      นอนยาวๆ อืม...น่าสนใจดีนะ อาจจะนอนฝันถึงอนาคตก็ได้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า อนาคตเป็นสิ่งที่มาเมื่อไหร่ก็รู้เอง แล้วแต่โอกาสจะผ่านเข้ามา แต่ก็แอบแอ้ม บอกว่าจริงๆ ตอนเด็กๆ ฝันว่าอยากจะเป็นผู้กำกับหนังเพราะที่บ้านชอบดูหนังกัน ทุกคนเลยครับ

       

       

       

      ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องโปรดของเขาก็คือด้วยเกล้า

       

      ซึ่งโครงเรื่องเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของพระองค์ท่าน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ข้อคิด มากมายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งแนวพระราชดำริความอดทนอุตสาหะ ของพระองค์ท่านที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

       

      เห็นบอลเล่นหนังเป็นหนุ่มมือกลองมือโปรแล้วอยากทราบว่า
      ชอบดนตรีแนวไหน

       

      บอลบอกว่าสมัยเด็กๆ (อ้อ! ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วว่างั้นเถอะ) ชอบแนว ฮิพฮอพมากๆ แต่พอโตมาก็เริ่มชอบแนว R&B และมีศิลปินคนโปรดคือ เจมส์ เรืองศักดิ์


        เมื่อถามว่ามองความรักอย่างไร เขาตอบว่า
        ความรักคือความห่วงใยซึ่งกันและกัน ความรักไม่ใช่คำพูดแต่เป็นความรู้สึกที่ต้องใช้ใจสัมผัส ถึงจะรู้ว่ารัก ความรักที่สักแต่บอกว่ารัก รัก รัก อาจจะไม่ใช่ความรัก็ได้ แต่ความรักจะเห็นได้จากการกระทำ (เชื่อหรือยังว่าบอลเหมาะกับบทพระเอกใน Seasons Change จริงๆ)
      ชื่ออื่นๆ :  บอล
      วันเกิด : - 1988-03-12
      ที่เกิด : -
      ปัจจุบันอยู่ที่ : -
      เมืองที่เกิด : - Thailand
      ส่วนสูง :  178
      :: ประวัติย่อ ::  การศึกษา :จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี และกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะมนุษย์ศาสตร์ สื่อสารมวลชน ปี 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง
      ผลงาน
      - โฆษณาน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์,ดินสอสี Master Art,โค้ก,ขนมปาร์ตี้
      - ถ่ายแบบนิตยสาร The Boy,ICE

      หนุ่มหล่อโรแมนติก สไตล์เจป๊อบ ที่ชอบดูละครทีวีเพราะติดจากแม่ที่ต้องเปิดทีวีดูละครนอนทุกคืนตั้งแต่เล็กๆ และอยู่ในกลุ่มของชายไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่ติดดูหนังเกาหลีซะจนงอมแงม เพราะความซึ้งกินใจ สะเทือนอารมณ์ และเข้าถึงคนดูได้อย่างสุดยอดนี่เอง หนังเรื่อง THE CLASSIC จึงเป็นหนังในดวงใจของเด็กหนุ่มคนนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ถ้าพูดถึงความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิต บอลบอกได้เต็มปาก และรวดเร็วชนิดไม่ต้องคิดเลยว่าอยากเป็น”นักร้อง”

      ด้วยความที่อยากทำงานในวงการนี้ เลยทำให้เข้ามาแคสงานต่างๆหลายต่อหลายครั้ง ทั้งได้บ้าง ไม่ได้บ้าง และในที่สุดก็เข้ามาแคสหนังเรื่องSeasons Change เมื่อต้องมารับบทเป็นคนที่มีอัจฉริยะทางด้านตีกลอง ทั้งๆที่เล่นไม่เป็น ไม่มีพื้นฐานเลย จึงต้องไปฝึกกลองอยู่นาน โดยได้ไปฝึกปรือกับปรมาจารย์ทางด้านกลองอย่าง “ต่อ ซิลลี่ฟูล” ฝึกวิทยายุทธ์อยู่เกือบสองเดือน สัปดาห์ละ 3 วัน วันละ 3 ชั่วโมง หลังเลิกเรียน โดยฝึกตั้งแต่ขั้นพื้นฐานให้แน่น ซึ่งจะเน้นท่าทางมาก ยึดหลักที่ว่า “แม้ตีไม่ได้ แต่ท่าต้องเท่ห์ แอ็คติ้งต้องได้ไว้ก่อน” จนตอนนี้ถึงขั้นติดใจ คิดเรียนกลองต่ออย่างเป็นจริงเป็นจังเลยซะแล้ว
         
      ประวัติเรียงตาม :: - ผลงานแสดง

      ผลงานแสดงที่ผ่านมา
      เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย(2006)   ...ป้อม

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×