ทายนิสัยจากการรับโทรศัพท์555+ - ทายนิสัยจากการรับโทรศัพท์555+ นิยาย ทายนิสัยจากการรับโทรศัพท์555+ : Dek-D.com - Writer

    ทายนิสัยจากการรับโทรศัพท์555+

    โดย papadot

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 50 / 12:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       ทายนิสัยจาก..การรับโทรศัพท์


       

      รับโดยบอกชื่อตัวเอง

      คนที่รับโทรศัพท์ โดยบอกชื่อของตัวเองเป็นอย่างแรกแทนที่จะพูดทักทายว่าสวัสดี หรือฮัลโหลเช่นที่คนทั่วไปชอบใช้กัน บ่งบอกว่าเป็นคนที่นิสัยที่ชอบความชัดเจนและตรงไปตรงมามาก ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องของเวลาอีกด้วย โดยจะไม่ยอมปล่อยเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์เด็ดขาด นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกฏเกณฑ์ใด ๆ เอาเสียเลย โดยเฉพาะสิ่งเก่า ๆ มักจะแสวงหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ให้กับตัวเองเสมอ

      รับโดยพูดอะไรแผลง ๆ

      คนที่เวลารับโทรศัพท์แล้วมักจะพูดอะไรที่แผลง ๆ คือแทนที่จะบอกว่าที่นี่เบอร์โทรนี้นะ กลับพูดไปว่าที่นี่ตลาดสด อะไรเช่นนี้เป็นต้น บ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นที่มองโลกในแง่ดีเอามาก ๆ และชอบหาความสนุกสนานให้กับชีวิตของตนในทุกครั้งที่มีโอกาส
      ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่นเป็นกันเอง กับคนง่ายไม่มีมาดหรือมีฟอร์มใด ๆ ทั้งสิ้น ชอบการเปิดเผยตัวเองกับทุกคนและยังเป็นคนใจกว้างสามารถยอมรับความคิดเห็นของคนได้ทุกเพศทุกวัย

      รับโดยถามธุระทันที

      คนที่เวลารับโทรศัพท์โดยไม่ยอมทักทายใด ๆ ทั้งสิ้นนอกจากถามถึงเหตุธุระที่คน ๆ นั้นโทรมาหา อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อนอยู่สักหน่อย เมื่อจะลงกระทำอะไรสักอย่างก็จะพุ่งตรงไปสู่สิ่งนั้นๆ ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยจะไม่ยอมเสียเวลากับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เลยนอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีบุคลิกเย็นชา มักไม่มีคนมาเข้าใกล้ ทั้งที่จริง ๆ แล้วไม่ใช่คนใจแข็งอะไรเลยออกจะซื่อ ๆ และไม่รู้เรื่องมากกว่า ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ชอบมีคนมาเอาอกเอาใจอยู่เคียงข้าง


      รับโดยการทักทายสั้นๆ

      คนที่รับโทรศัพท์โดยการใช้คำทักทายที่สั้น ๆ ง่าย ๆ เป็นที่สุดนั้น บอกถึงนิสัยที่เป็นคนมีน้ำใจ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อทุก ๆ คน
      เห็นอกเห็นใจใครต่อใครไปหมด ปฏิเสธความช่วยเหลือใครไม่ค่อยเป็น เป็นที่พึ่งได้กับทุก ๆ คนนอกจากนี้ยังมีความเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอีกด้วย จะไม่นินทาว่าร้ายใครโดยเด็ดขาด และยังมีความอดทนในการกระทำที่แย่ๆ ของคนอื่นได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน ชอบชีวิตที่รื่นเริง และชอบให้คนรักใคร่สามัคคีกัน

      รับโดยถามว่ามีอะไรให้รับใช้

      ส่วนคนที่รับโทรศัพท์ โดยหลังจากทักทายแล้วก็ถามไปว่ามีอะไรจะให้รับใช้ ทำนองเช่นนี้ บ่งบอกถึงนิสัยที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี
      ชอบชีวิตที่มีความสะดวกสบาย ใจกว้าง เปิดเผยและมีความไว้วางใจคนง่าย ทั้งยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่น จะเป็นคนที่หวังดีต่อทุก ๆ คนโดยไม่เคยมองถึงความเลวร้ายของใคร แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่กระทบกระเทือนใจได้ง่าย
      หากความหวังดีที่ตนมีให้คน ๆ หนึ่งถูกมองข้ามไป หรือถูกแปรความหมายไปในทางผิด ๆ

      รับอย่างเป็นทางการ

      คนที่เวลารับโทรศัพท์แล้ว พูดจาอย่างเป็นทางการมากโดยเริ่มจากบอกว่าที่นี่เบอร์โทรฯ อะไร และชื่อของตัวเองแล้วถามกลับไปว่าใครโทรมา เช่นนี้เป็นต้น จะเป็นคนที่กาละเทศะระเบียบแบบแผนมาก และให้ความสนใจต่อคนใกล้ชิดมากจนเกินไป ชอบชีวิตในกรอบที่ตัวเองสร้างขึ้นมา และไม่อาจยอมรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ได้นัก ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ชอบการเสี่ยงภัยใด ๆ ทั้งสิ้น แต่จะมีความอดทนหนักแน่นสูง ต่อชีวิตครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อตัวเองมาก

      รับโดยถามทุกข์สุข

      คนที่รับโทรศัพท์โดยการเอ่ยถามสารทุกข์สุกดิบของคนที่โทรมาหาตนนั้น จะมีนิสัยของคนที่อ่อนโยน ใจดี ีความละมุนละไมอยู่ในบุคลิก และมักจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุก ๆ คนโดยเท่าเทียมกัน จึงเป็นคนที่เข้ากับใคร ๆ ได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองทุกอย่างบนโลกในแง่ที่ดีงามเสมอ เพราะเป็นคนที่จิตใจไม่เข้มแข็งต่อเรื่องที่โหดร้ายทารุณ รวมทั้งเกลียดการทะเลาะเบาะแว้งที่ด่าทอกันด้วยคำหยาบคาย จึงเป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้เก่ง จะไม่แสดงความไม่ชอบใจของตนออกมาเลย

      รับโดยใช้คำทักทายธรรมดา

      คนที่รับโทรศัพท์โดยใช้คำทักทายธรรมดา ๆ ที่คนส่วนใหญ่ใช้กันเช่นสวัสดี หรือฮัลโลนั้น อุปนิสัยจะเป็นคนที่มีบุคลิกง่ายๆ ธรรมดา ๆ ไม่ชอบการโอ้อวดตนหรือทำตัวโดดเด่นใด ๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งไม่ชอบการแสดงออกเท่าที่ควร และเป็นคนที่ทำอะไรช้า แต่ว่าก็จะได้ผลแน่นอน และสามารถไว้วางใจได้ นอกจากนี้เป็นคนที่มีความอดทนสูงต่อการเรียนรู้ โดยเฉพาะในเรื่องที่คนอื่นเห็นว่าเป็นสิ่งที่เบื่อหน่าย และชื่นชอบกับการได้อยู่ในแวดวงของคนที่ตนคุ้นเคยเป็นที่สุด

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×