คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ~INTO~
กรี๊ด ~ ~ ~
เสียงกรี๊ดโหยหวนของเหล่าสาวๆในห้องส่งกว่าร้อยชีวิตดังสนั่นลั่นหูผมไปหมด ที่ผมเข้ามานั่งที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าผมชอบหรือปลื้มอะไรวงนี้หรอกนะ ผมแค่อยากรู้ว่าพวกเขาทำไมถึงมีแฟนคลับเยอะจัง รู้มั้ยครับว่ากว่าผมจะได้มาเป็นหนึ่งในบรรดาร้อยชีวิตของห้องส่งนี้มันยากขนาดไหน ต้องฟันฝ่าอะไรต่อมิอะไรมาบ้าง( เว่อร์ไปแล้วย่ะ- -; ) เฮ้อ ไม่น่าเลยไอ้ลู่ คนพวกนี้มีดีก็แค่หน้าตาเท่านั้นแหละ ดูสิแค่ขึ้นมาบนเวทีสาวๆก็กรี๊ดแล้ว - - เซ็งโว้ย
เอ๊ะ! ผู้ชายคนนั้นมองมาทางเราทำไมหว่า หน้าเรามีอะไรผิดปกติงั้นเหรอ แต่จะว่าไปผู้ชายคนนั้นสูงที่สุดในกลุ่มเลยมั้ง ผิวขาว ใบหน้าสวยเรียวได้รูป ดวงตาคมกริบมีเสน่ห์ และก็ริมฝีปากปางหยังได้รูปน่าสัมผัส ที่คนมองมองจนหน้าแดงแล้วคร๊าบ -///- โอ๊ย ไอ้ลู่นั่นมันผู้ชายเหมือนกันนะเว้ย แกเป็นอะไรปาย~ จะว่าไปทำนองเพลงเริ่มแล้ว อืม ทำนองหน้าสนใจดีนี่นา คนแรกเริ่มร้องแล้ว การเต้นของทุกคนลงตัว และดูสามัคคีกันมาก แต่ผมก็ไม่เข้าใจจริงๆนั่นแหละ ว่าทำไมคนพวกนี้ถึงสะกดคนดูเอาไว้ได้และมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ ถ้าจะถามพวกเขาก็ไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากวงอื่นๆเลย v-v; ผมล่ะงง แต่ช่างเหอะ! ตอนนี้ถึงผมจะยังไม่รู้แต่ยังไงผมก็ต้องรู้ให้ได้อยู่ดีไม่ช้าก็เร็ว
โครม!!!!
“ เฮ้ย!!!!” ผมร้องเสียงหลงด้วยความตกใจจากไฟสปอตไรท์ที่ตกลงมาและที่แน่ๆมันคือสปอตไรท์ที่อยู่กลางหัวผมแน่ๆ แต่เอ๊ะ! ทำไมผมถึงไม่เจ็บหว่า ‘O’???
“ เป็นไรมั้ยครับ “ เอ๊ะ! เสียงใครเอ่ย ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของเสียงนุ่มทุ้มนั้น ก็พบว่าเป็นร่างสูงเจ้าของใบหน้าน่าหลงใหลที่ผมมองอยู่บนเวที เฮ้ย! เค้าช่วยผมไว้หรอ O_o!!!!
“ ไม่เป็นไรครับ!! ผมสะ..สบายดีครับ ขอบคุณฮะ ขอบคุณมากๆครับ!!” ผมละล่ำละลักตอบออกไปแทบไม่เป็นภาษา ก็เพราะร่างสูงของเขา โอบล้องร่างบางของผมแทบมิด แทมยังก้มใบหน้าลงมาแทบจะไม่เหลือพื้นที่หายใจแบบนี้ ผมจะทนไหวได้ไง U///U โอ๊ย! หน้าผมร้อนวูบเลยอ่า
“ ฮ่าๆ นายเนี่ย ยิ่งมองใกล้ๆแล้วยิ่งน่ารักนะเนี่ย” เขาพูดออกมาด้วยใบหน้ายิ้มๆ เฮ้ย! ผมก็ผู้ชายนะ(เหรอ?)
“ แล้วพบกันใหม่นะครับJ” เขาพูดก่อนผละจากการกอดกัน และเดินกลับออกไปหลังเวที เฮ้อ! ไอ้ลู่วันนี้แกมีแต่เรื่องนะเนี่ยแถมเขาคนนั้นยังเป็น ‘คริส’ อีกด้วย
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
ไรท์ขอให้ทุกคนช่วยเม้นท์ด้วยน้า~ เพราะทุกเม้นคือกำลังใจของไรท์จ้า^^
***เรื่องนี้ถ้าไม่เกิน 5 โพสต์ ไรท์ก็ไม่ยอมอัพเหมือนกันนะ (งอลลล)
ความคิดเห็น