ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF SHINee 2MIN , etc.

    ลำดับตอนที่ #1 : ★2min - AT HOME

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      25 ต.ค. 56

     
    AT HOME.



     



     













    ห้อง 322....













    สถานที่แห่งความทรงจำ

    ถึงมันจะต้องจ่ายตังทุกเดือน เเต่ผมก็เรียกมันว่าบ้านนะ....












    ครับ...ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่บ้าน ผมอยู่ใน ห้องเช่า  หลังเก่าซ่อมซ่อ ที่เดือนๆจ่ายค่าเช่าไม่กี่บาท






    มันถูกมากจนผมนึกแปลกใจ เเต่ก็ต้องจำใจเพราะเป็นที่พักแหล่งที่สุดท้ายเเล้วที่ผมหาเจอ 


    มีก็บุญหัวแล้ว.....







    แต่เเล้วปัญหาที่ผมนึกแครงใจมาตลอดก็ได้เริ่มกระจ่างขึ้น 

    เมื่อผมรู้ถึงสาเหตุว่าทำไม ห้องเช่าแห่งนี้มันถึงถูกแสนถูก....





    อ่าาาา ใครก็ได้พาผมออกไปจากที่นี่ที ฮ่าๆๆ




    .....มีใครคนหนึ่ง บอกกับผมว่า ห้องที่ผมอาศัยอยู่มีคนฆ่าตัวตาย 

    ซึ่งผมก็แอบตกใจเล็กน้อยตอนที่ได้ยินมันครั้งแรก

    เเต่เเล้วผมก็ต้อง งง เมื่อมีใครอีกคนบอกผมว่า เขาคนนั้นไม่ได้ตาย


    เเค่พยายามกลืนยานอนหลับขนานหนัก เเล้วก็ได้หลับยาวสมใจคิด 


    ซึ่งผมก็งงๆ ว่าเกี่ยวอะไรกับห้องของผม 

    เเล้วความจริงก็กระจ่างเมื่อ......



















    'นาย ?'    เสียงเจื้อยแจ้วที่ไม่รู้ว่าดังมาจากไหน....




    'นายเป็นใครน่ะ ?'   คำถามเดิมๆ น้ำเสียงเดิมๆ มันติดอยู่ในสมอง เเต่ผมก็นึกไม่ออกว่าเคยได้ยินมาจากไหน




    ถามว่ากลัวไหม ? 

    ก็ตอบได้ว่ากลัว......เเต่ตอนนี้มันเริ่มชิน 





    'นี่นาย..ได้ยินฉันหรือป่าว?'   





    อยากตอบใจจะขาดว่า 'เออ ได้ยินเเล้ว'  เเต่ความจริงก็ทำได้เเค่เงียบ ไม่รู้ทำไม 








     
    ....................................................................






     
    ผมผลักประตูไม้บานเก่าๆเบาๆเพราะกลัวว่ามันจะพังไปเสียก่อน..

    เห้อออออออ .......



    2 เดือนเเล้ว ที่ผมได้ยิน 'เขาคนนั้น' พูดไม่หยุด 

    แรกๆผมไม่รู้ว่าเสียงมาจากมุมไหน เเต่ตอนนี้รู้เเล้ว...






    ผมพยายามบอกตัวเองเสมอว่าสิ่งที่ผมได้ยินไม่ใช่วิญญาณ.....

    ให้ตายเถอะ ! เสียงมันดังลอดออกมาจากห้องข้างๆตั้งหาก ! 





    ผมนึกสงสัยตลอดตั้งเเต่เข้ามาอยู่ที่นี้เเล้ว ว่าห้องข้างๆ... ห้อง323..

    มีคนอยู่หรือป่าว ?








    ด้วยความอยากรู้...ผมเลยไปถามคุณป้าที่ผมต้องไปจ่ายค่าเช่าห้องทุกเดือน


    คุณป้าบอกว่า "ทั้งตึกเเถวมีพ่อหนุ่มคนเดียวจ้ะ " 


















    ขอบคุณครับคุณป้า......สำหรับข้อมูลดีๆ... 




     
    ....................................................................











     
    'นาย ฉันจะไปหานะ คิคิ รอฉันด้วย รอฉันด้วย'   น้ำเสียงร่าเริงดังมาอีกเเล้ว


    เขาบอกว่าจะมาหาผมด้วยแหละ 

    ดีใจจังเลยยยยยยยยย ~ -*- 




















    ~~~~~~~~~~~







    ผมแทบหยุดหายใจไป10วิ ร่างของคนคนนั้นที่ผม ไม่ค่อยพึงประสงค์เท่าไหร่กำลังยืนยิ้มน่ารักอยู่ตรงหน้าผม



    ผมผงะไปนิดหน่อยตอนที่เขากำลังเดินเข้ามาหาผม ผมตกใจนะจริงๆ เเต่ออะไรบ้างอย่างทำให้ผมไม่ถอยหนีเขา








    อะไรบางอย่าง....










    ในใจ .......





















    'มินโฮ'


     
    เขาเรียกชื่อผม ..! 


    'แทมิน'


    แทมิน....ชื่อนี้คือสิ่งเดียวที่ผมคิดออก 



    "นายเป็นใคร ?"  นี่คือประโยครองจากคำเมื่อกี้ ที่ผมคิดได้

    'มินโฮ นายลืมฉันเเล้วหรือไงกัน จำแทมินไม่ได้หรอ? คนโง่ คิคิ' 


    ความรู้สึกผมตอนนี้คือ อับอายตัวเองที่ขนาดผียังด่าว่าโง่ - -  

    เสียงเจื้อยแจ้วของเขา......








    มันติดอยู่ที่สมอง...... จริงๆนะ 


























    "นายรู้จักฉันได้ยังไง ? " 


    'มินโฮ นายลืมเเล้วหรือไงกัน เราอยู่ห้องนี้ด้วยกันนะ ' 


    !!!!!!!!!!!?? 




    ผมเอ๋อไปชั่วขณะ เมื่อได้ยินคำตอบ 



    เรื่องราวมากมายที่ไม่รุ้ว่ามาจากไหน เริ่มซัดเข้ามาในสมองผมพอดิบพอดี..



    ที่สำคัญ ! ตอนนี้ห้องเช่าห้องนี้ มันกลายเป็นบ้านไม้หลังงาม !


    พระเจ้าช่วย ! นี่มันเกิดอะไรขึ้้นนนนนนน






















































    'ฉันรักนายนะแทมิน'


    'ฉันก็รักนาย..มินโฮ'


     
    ....................................................................





     
    07.08 น.























    ผมสะด้งสุดตัว เมื่อได้ยินใครคนนั้น พูดประโยคนั้น ....


















    ฝัน ? 









    ให้ตายเถอะ ! 









    ฝันอะไรเป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้  - -

















    ผมลุกขึ้นจากเตียง หยิบผ้าขนหนู กำลังจะเตรียมตัวอาบน้ำ เเต่สายตาก็ต้องสะดุดกับโน้ตแผ่นเล็กๆ








    'เเล้ววันหนึ่งเราจะได้พบเจอกันอีก
    รัก...จากแทมิน '











    'รักเหมือนกัน'     เสียงในใจตอบเจ้าของแผ่นโน้ตนี้กลับไป













    ผมรอบยิ้ม....















    ยิ้มทำไม ? - - 















    เเต่เมื่ออ่านจบมันทำให้ผมหุบยิ้มไม่ได้ มันเหมือนมีมนต์ต้องใจเอาไว้..... 
    ผมรู้สึกใจเต้นเเรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน 

























    คิดถึง 

















    ในตอนนี้ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ 





    ผมต้องบ้า ไม่ก็ ประสาทไปแล้วแน่ๆ 




















    ตอนนี้ผมบอกได้ว่า ผมรู้สึกรักเขา อาจจะไม่เต็มร้อย 
    เเต่ก็เอาเหอะ......


    มันเหมือนความผูกพันธ์อะไรบางอย่างมัดเเละดึงเราเอาไว้ ผมรู้สึกอย่างนั้นนะ

































    สิ้นเดือนอีกเเล้ว ~~~









    คงต้องถึงเวลาจ่ายค่าเช่าเเล้วใช้ไหมเนี่ย ? 






























    ผมเดินออกห้องของผม เพื่อจะไปทำธุระ นั้นก็คือเอาเงินไปจ่ายค่าห้อง...
























    "ป้าครับ ผมเอาเงินมาจ่าย"




    "ได้จ้ะ รอป้าแปปนึงนะพ่อหนุ่ม" คุณป้าหันมาตอบ ก่อนจะหันกลับไปจับๆเอกสารดู 


    ไม่นานนัก คุณป้าก็หันกลับมาพร้อมกับยิ้มหวานส่งมาให้ 




    "นี่พ่อหนุ่มรู้อะไรหรือยังจ้ะ ?" คุณป้าถามผม ในขณะที่ผมส่งเงินไปให้คุณป้า เเละเขาก็รับไปพูดไป



    "อะไรหรอครับ ? "
     



    "ห้องข้างๆพ่อหนุ่มเขามีคนมาอยู่เเล้วนะจ้ะ ว่างๆ พ่อหนุ่มลองไปทำความรู้จักกับเขาเอาไว้นะ"




    "ห้องข้างๆ ?....ห้องไหนครับ ?"  ผมสงสัยมากๆ ว่าบ้านเช่าเก่าซ่อมซ่ออย่างงี้ยังมีคนมาจะมาอยู่อีกหรอ ? - -



    "ห้อง 323 จ้ะ "
     






































     
    ....................................................................





     
    ผลัก !







    ผมวิ่ง วิ่งกลับมาห้อง เเต่ตอนนี้ผิดไปสักหน่อย ตรงที่วันนี้ผมกลับยืนอยู่ห้องข้างๆมากกว่า

    ใจผมเริ่มเต้นระรั่วไม่เป็นจังหวะ มันตื่นเต้น !






    ความรู้สึกตอนนี้ ผมรู้สึกได้ว่าต้องเป็นเขา เป็นเขาแน่ๆ












    ก็อก ก็อก ก็อก ~



















    ประตูบานไม้เก่าถูกเปิดออกช้าๆ พร้อมกับร่างบาง ของใครบางคน





    "ครับ ? "  เสียงหวานหูที่บัดนี้ผมรู้เเล้วว่าเคยได้ยินมาจากไหน ตอนนี้ เสียงนี้กำลังดังอยู่ตรงหน้าผม 



    "ทะ......แทมิน"   ผมไม่รุ้เลยว่า เผลอทำหน้าตกใจไปแค่ไหน เเต่คงเดาไม่ยากหรอกนะ 



    "ห๊ะ ? -0-"



    "นายจริงๆด้วย....ใช่นายจริงๆด้วย" 




    "รู้จักผมได้ยังไงครับ ? " 





    "รุ้สิ เราเคยอยู่ด้วยกันในที่แห่งนี้เมื่อหลาย10ปีก่อน มันนานมากๆ นานมากถึงขนาดที่เราตายเเล้วเกิดใหม่"



    ใช่เเล้วล้ะ ........เมื่ออดีตชาติ ผมเคยอยู่กับแทมินที่นี่ เรารักกัน เเล้วเรา็ตาย ..... 























    เกิดใหม่ .....


























    "ห๊ะ ? -0- ......เเต่ผมไม่รุ้จักคุณนะฮะ"





    "ผมก็ไม่รู้จักคุณเหมือนกัน เเต่ผมรู้สึกรักคุณไปแล้ว "





    " *0* !!!!?? " 




    "ผมชื่อ มินโฮ ยินดีที่ได้รู้จัก"




    "ผะะ...ผม ชื่อ แทมินฮะ "





    "ถึงนายจะไม่รุ้จักฉัน แต่ทุกคืนทุกวันที่นายเรียกฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกว่านายเองก็คงจะรู้ดี ใช่ไหม ? "





    ".........................."














    ฉันเชื่อว่านายก็รู้ ว่าชาติก่อนเรารักกัน 
    แววตานาย หลอกคนอย่างฉันไม่ได้หรอกนะ แทมิน !





     



    END
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×