ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซาตานสอนงานรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 7 (50%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      0
      19 มิ.ย. 64



      

    Chapter 7

     

    บาสเตียนโคลงศีรษะไปมาอย่างนึกขัน เขาเดินไปเดินมาสองเที่ยวกว่าจะได้บรั่นดี แก้วเปล่า กับแกล้ม และขวดน้ำเปล่านำมาให้อัญนิกา ขณะที่แม่บ้านที่ย่าส่งมาให้นั่งชันเข่าลุ้นฟุตบอลแมตช์สำคัญอยู่บนโซฟาตัวยาวทางด้านขวาอย่างสบายอารมณ์ มือซ้ายของเธอถือถุงมันฝรั่งทอด มือขวาหยิบใส่ปากหมุบหมับๆ จ้องจอทีวีแทบไม่กะพริบตาราวกับมีความสุขอยู่คนเดียวในโลก เขารินบรั่นดีครึ่งแก้วประคองอยู่ในมือ เอนหลังพิงโซฟาตัวใหญ่หันหน้าเข้าหาทีวี ยกเท้าเปลือยพาดไว้มุมหนึ่งบนโต๊ะกลาง

    “ดื่มน้ำบ้างนะ พิ้งกี้ กินอัดๆ เข้าไป เดี๋ยวมันฝรั่งติดคอตาย”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ” หญิงสาวพูดไม่มองหน้าราวกับว่าเธอไม่อยากพลาดเวลาสำคัญบนจอทีวีสักวินาทีเดียว

    บาสเตียนเริ่มหงุดหงิดที่ต้องคอยหาจังหวะชวนคุยได้เฉพาะช่วงที่ทีวีตัดเข้าโฆษณา ถ้าเป็นช่วงฟุตบอลกำลังเล่น เธอจะไม่แม้แต่ชายตามองเขา นี่เป็นเพราะเขาเป็นฝ่ายง้อใช่ไหม เธอถึงเล่นตัวแบบนี้ จากความหงุดหงิดเริ่มเปลี่ยนเป็นรำคาญเสียงเชียร์ที่เฮลั่นเวลาทีมบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเป็นทีมขวัญใจของเธอมีลุ้นหรือทำประตูได้ เขานั่งดื่มและดูบอลเงียบๆ จึงเหมือนเป็นส่วนเกิน

    “อุ๊ย ขอโทษค่ะ” อัญนิกาหันมายิ้มแหยๆ ตอนนั้นหมดเวลาครึ่งแรกแล้ว เธอเพิ่งรู้ตัวว่าหิวน้ำจนคอแห้ง เอื้อมมือมาจะหยิบขวดน้ำโดยไม่ทันมอง จึงคว้าปลายเท้าเปลือยของเขาเต็มๆ อาจจะแค่หนึ่งวินาทีแต่การสปาร์กเกิดขึ้นสมบูรณ์อย่างไม่น่าเชื่อ สายตาเขาที่มองเธอราวกับสิ่งที่เธอสัมผัสก่อนหน้านี้ไม่ใช่ปลายเท้า แต่เป็นอะไรสักอย่างในร่างกายที่ทำให้เขาตื่นตัว ความร้อนจากกายเขาพุ่งวาบจากปลายเท้ามาสู่มือเธอจึงต้องรีบหดกลับไป

    “เธอต้องการน้ำใช่ไหม” บาสเตียนหยิบขวดน้ำขึ้นมาเปิดฝา จากนั้นแทนที่จะเอื้อมมือส่งให้ แต่เขากลับถือติดมือเดินมานั่งบนโซฟาตัวเดียวกับเธอ

    “ขอบคุณค่ะ” หญิงสาวรับขวดน้ำยกขึ้นดื่ม พลางขยับห่างไปนิดหนึ่ง

    “คุณจะนอนดูหรือคะ ฉันจะได้ย้ายไปนั่งเก้าอี้ด้านโน้น เธอปิดฝาขวดน้ำเอื้อมไปวางบนโต๊ะกลางพร้อมถุงมันฝรั่งทอดที่เหลือ จะสละโซฟาตัวยาวให้บาสเตียน เผื่อเขาอยากนอนดูสบายๆ แล้วอาจจะอยากหลับไปเลย เพราะทีมที่แข่งขันกันอยู่ไม่ใช่ทีมโปรดของเขา แต่เขาดึงแขนเธอไว้

    “ฉันไม่นอนหรอก แค่อยากมานั่งด้วย สี่สิบห้านาที ที่ผ่านมาเธอแทบไม่คุยกับฉันเลย”

    ลมหายใจของเธอติดขัดขึ้นในบัดดล อัญนิกาหายใจแผ่วๆ มองมือเขาบนแขนเธอแล้วเงยหน้าขึ้นสบตาสีฟ้ากระจ่างที่เธออยากอ่านออกว่าตอนนี้เขาคิดอะไรอยู่ “คุณคิดจะทำอะไรคะบาสเตียน”

    เขายิ้ม ดวงตาสีฟ้าเป็นประกายปล่อยมือจากแขนเรียวเมื่อเธอเริ่มผ่อนคลาย “เปล่า แค่อยากอยู่ใกล้ๆ ฉันกำลังง้อเธออยู่นะ เรื่องเกรซน่ะ”

    “เกรซ คุณยอมเรียกชื่อมันแล้ว” อัญนิกายิ้มกว้างตาโตสุกใส คิดไปไกลว่าบาสเตียนคงอนุญาตให้มันอยู่ถาวรแล้ว

    “ใช่ ฉันเรียกชื่อมัน แต่อย่าเหมารวมว่าฉันจะให้มันอยู่ตลอดไปนะ”

    เขารีบพูดดักคอ

    “เฮอะ” เธอย่นจมูกใส่เขาแล้วลุกพรวดขึ้นโดยที่เขาไม่ทันระวัง

    “แต่ถ้าเธอช่วยนวดจนฉันหายเมื่อย ฉันอาจจะหากรงมาให้มัน และให้อยู่ต่อไปได้สักพัก”

    “คุณพูดจริงหรือคะ” หญิงสาวถามเริ่มมีความหวัง

    “ฉันไม่เคยโกหก”

    “ได้ค่ะ ว่าแต่นวดส่วนไหนของร่างกาย คุณต้องบอกมาให้ชัดเจน ฉันไม่อยากหลงกลคุณอีกแล้ว”

    “นวดน่อง”

    “โอเค เพื่อเกรซ ฉันจะนวดน่องให้ คุณนอนลงเลยค่ะ” อัญนิกายอมรับเงื่อนไข

    “บอลเธอจะมาแล้วนะ รอให้บอลจบก่อนก็ได้” เขาบอกยิ้มๆ อย่างใจดี

    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันนวดไปดูไปก็ได้”

    หญิงสาวนั่งคุกเข่าบนพื้นพรมข้างโซฟา บาสเตียนดึงหมอนอิงสองใบมาหนุนศีรษะนอนคว่ำหน้าอย่างที่เธอจัดท่าให้เขานอน ก้นเขาโด่งสวย สะโพกสอบ ต้นขาแข็งตึงแน่นอยู่ในกางเกงขายาวผ้าฝ้ายเป็นภาพที่น่ามอง หญิงสาวยิ้มให้กับความคิดซุกซนของตนเอง

    “ออกแรงอีกนิดสิ นวดแรงๆ ฉันไม่เจ็บหรอก” บาสเตียนพึมพำกำกับการนวดอยากให้เป็นอย่างที่เขาต้องการ เมื่อเธอเริ่มวางมือเบาเหมือนนุ่นลงบนน่องของเขาแล้วขยำเบาๆ

    “ฉันก็ออกแรงเต็มที่แล้วนะคะ” หญิงสาวเพิ่มแรงกดบนฝ่ามืออีกบาสเตียนแทบไม่รู้สึก แต่สำหรับเธอนั่นคือการออกแรงเต็มที่แล้ว น่องของเขากับมือเล็กๆ ของเธอเมื่อนำมาเปรียบเทียบกันไม่ต่างจากช้างกับคน

    “เธอนวดเป็นหรือเปล่า” เขาผงกศีรษะพ้นหมอนหน้าหันมาถาม

    “ก็ไอ้ที่กำๆ ขยำๆ อยู่ไม่เรียกว่านวดหรือคะ มือฉันแดงหมดแล้วนะ”

    เธอกางสิบนิ้วให้เขาดูอย่างนึกโมโหคนเรื่องมาก ที่ทำให้เธอเสียสมาธิในการดูฟุตบอล

    “ถ้าแรงมีแค่นี้สมควรต้องไปนวดอันอื่น ที่มีขนาดเล็กกว่าให้ความรู้สึกดีกว่า”

    “อันอื่น อะไรคะ?” อัญนิกาทำตาโต

    “แขน หรือเธอคิดว่าอย่างอื่นล่ะ” บาสเตียนหัวเราะหึๆ

    “นี่แน่ะ” เธอฟาดบั้นท้ายหนั่นแน่นของเขาไปหนึ่งทีด้วยความหมั่นไส้

    บาสเตียนหัวเราะจนตัวงอขณะที่พลิกตัวลงมานั่งคุกเข่ากับพื้น “ขึ้นไปนอนสิ ฉันจะสาธิตการนวดที่ถูกต้องให้ดู”

    “คุณนี่เรื่องมากจริงๆ เลยนะ” อัญนิกาต้องยอมจำนนเสียอย่างไม่ได้เพราะอยากจะดูฟุตบอล คว้าหมอนไปวางปลายโซฟาอีกด้านหนึ่งแล้วนอนคว่ำลงไปนอนดูฟุตบอลอย่างไม่ว่อกแว่ก นาทีนี้เขาอยากจะทำอะไรเธอไม่อยากขัด

    ทว่าพอเขาเริ่มนวด สมาธิของเธอกลับมาจดจ่ออยู่จุดที่ความร้อนจากอุ้งมือที่แผ่ซึมทะลุเนื้อผ้าไปถึงผิวกาย พุ่งตรงไปยังหัวใจของเธอ ฝ่ามือของเขาควบคุมระบบการทำงานของร่างกายเธอ หญิงสาวหายใจเข้าออกจังหวะเดียวกับฝ่ามือเขาที่บีบและคลายออก เธอเผลอครางชิดหมอน เมื่อฝ่ามือเขาเลื่อนขึ้นไปนวดคลึง บีบขยำก้นงอนสวยก่อนเธอจะทันรู้ตัว แล้วพอพลิกตัวกลับเพื่อจะห้าม เขากลับอุ้มเธอขึ้นเปลี่ยนทิศทางหันปลายเท้าไปทางจอทีวี เมื่อวางเธอนอนหงายลงไปพร้อมทั้งย้ายหมอนตามมา เขาก็ขึ้นมานอนแทรกอยู่ด้านใน สอดแขนข้างหนึ่งไว้ใต้ศีรษะของเธอเพื่อมองดูทีวีได้สบายๆ รั้งหลังเธอเข้าไปสู่อ้อมแขนที่โอบรัดร่างเธอไว้หลวมๆ

    “บาสเตียน คุณทำแบบนี้ทำไมคะ” หญิงสาวพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังให้เขา

    “อย่าดิ้นสิ เดี๋ยวตกลงไปไม่รู้นะ”

    “คุณขึ้นมานอนเบียด นอนกอดฉันทำไมคะ ลงไปนะ”

    “ชู่ว...” เขายกนิ้วแตะริมฝีปาก “แค่กอด ฉันอยากกอดเธอแล้วนอนดูฟุตบอลด้วยกัน แต่ถ้าเธอยังไม่หยุดดิ้นมันจะไม่หยุดอยู่แค่นี้นะ เตือนไว้ก่อน อย่าทำให้น้องชายฉันตื่น เดี๋ยวเธอจะเดือดร้อน”

    “แล้วคุณคิดว่าตอนนี้น้องชายคุณมันหลับอยู่หรือยังไง” อัญนิกาเม้มริมฝีปากสยบอาการบางอย่างในร่างกายตน เมื่อน้องชายที่เขาบอกเบียดเสียดอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ คนบ้า มันหลับที่ไหนกันล่ะ มันตื่นเหยียดขยายมากขึ้นๆ ออกอย่างนั้น

    “ก็ถ้าเธออยู่เฉยๆ ไม่ดิ้น เดี๋ยวมันก็หลับ” เขาพูดหน้าตาเฉย

    “ฉันอึดอัด”

    “เดี๋ยวก็หาย ต่อจากนั้นจะมีแต่ความอบอุ่น”

    “ฉันไม่ต้องการความอบอุ่น ฉันอยากดูฟุตบอล”

    “ก็ดูไปสิ ฉันนอนกอดเฉยๆ ไม่ได้ปิดตาเธอสักหน่อย”

    “ฮึ่ย... ฉันจะทำยังไงกับคุณดีเนี่ย” หญิงสาวพูดเสียงขึ้นจมูกอย่างขัดใจ ฟุตบอลกำลังสนุกแต่เธอต้องนอนตัวแข็งทื่ออยู่ในอ้อมแขนของคนที่นอนซ้อนอยู่ด้านหลัง ขาดอรรถรสในการเชียร์อย่างแรง บ้าชะมัด เขาเห็นเธอเป็นหมอนข้างหรือไงนะ นึกจะดึงมากอดก่ายเมื่อไรก็ได้ แย่หน่อยที่เธอเป็นหมอนข้างมีชีวิตและเธอก็ไม่ได้ไร้ความรู้สึกสักหน่อย อีตาบ้าเอ๊ย

    ผ่านไปพักหนึ่งลมหายใจอุ่นของเขาที่พ่นรดต้นคอเป็นจังหวะสม่ำเสมอ และขาข้างหนึ่งของเขาที่ก่ายทับขาเธอไว้ รวมทั้งแขนที่พาดอยู่เหนือเอวของเธอเริ่มผ่อนคลายไม่กอดรัด น้องชายของเขาสงบนิ่งลดการดุนดัน เขาหลับไปแล้ว ทิ้งเรือนกายอบอุ่นและกลิ่นกายที่ทำให้เธอร้อนด้วยความปรารถนา

    อัญนิกาต้องอาศัยพลังทั้งหมดที่จะไม่พลิกตัวกลับไปซุกหน้าลงบนผิวเนื้อหอมด้วยกลิ่นรัญจวนเร้าใจของเขา การกระทำของเขาในลักษณะนี้ทำให้เธอเคลิ้มฝัน รู้สึกว่าตนเป็นที่ต้องการ รู้สึกอบอุ่นปลอดภัย และรู้สึกปรารถนาเขาอย่างยิ่งยวด น่าแปลกใจเธอไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เมื่อนึกถึงความจริงที่ว่าเธอกับเขาแทบเหมือนคนแปลกหน้า บาสเตียนเป็นคนแข็งแกร่ง ชอบออกคำสั่ง แต่บางครั้งเขาก็ยอมอ่อนข้อให้เธอ ทำให้เธอยิ้มและร้องไห้ได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้หัวใจเธอพลิกตลบวุ่นวาย

    เธอมองมือของบาสเตียนที่พาดอยู่เหนือเอวคอดกิ่ว มือเขาสวย นิ้วยาวและเรียวงาม แม้ในยามที่เจ้าของมือหลับใหลผ่อนคลายก็ไม่อาจปฏิเสธความทรงพลังของมันได้ มันแสนเจ้าเล่ห์และซุกซนนักเมื่ออยู่บนร่างกายเธอ

    อัญนิกาต้องเลิกสนใจเขา เพ่งสมาธิอยู่ที่จอทีวีในช่วงทดเวลาการแข่งขันห้านาทีสุดท้าย ขณะนี้บาเยิร์น มิวนิกนำคู่แข่งอยู่สามประตูต่อหนึ่ง และแล้วเกิทเซ่ขวัญใจของเธอกำลังจะยิงประตูเพิ่ม หญิงสาวลุ้นตัวเกร็ง กลั้นลมหายใจ

    พึ่บ!

    จอทีวีดับสนิท

    “เฮ้ บาสเตียน คุณจะบ้าหรือไงเนี่ย” อัญนิกาตาลุกวาว พลิกขึ้นไปบนตัวเขา สอดมือลงไปเพื่อควานหารีโมตที่เขาซุกไว้ใต้ลำตัว บาสเตียนคำรามเบาๆ ขณะที่ร่างอ้อนแอ้นของผู้หญิง เบียดชิดกล้ามเนื้อทุกมัดของเขาเพียงเพื่อจะหารีโมตทีวีเท่านั้น เขาพยายามผลักเธอออก แต่อัญนิกาเพ่งความสนใจไปที่การควานมือลงไปใต้ลำตัวเขาเท่านั้น มันทำให้เขาหัวเราะ

    “ฉันรู้แล้วว่าเธอชอบบอล แต่ไม่รู้ว่าจะคลั่งขนาดนี้”

    “ไม่ต้องพูดมาก เอารีโมตคืนมาเดี๋ยวนี้นะ” เธอสอดมือลึกเข้าไปถึงก้นเขา แต่ยังหาไม่เจอทำให้ยิ่งหงุดหงิด

    “อยู่ในกระเป๋ากางเกง ถ้าเธอกล้าลวง”

    “ฉันกล้าแน่นอน” เธอพูดขึงขัง และก่อนเธอจะล้วงจริง เขาขยับตัวอย่างรวดเร็วเพียงครั้งเดียวก็พลิกตัวเธอลงนอนหงาย แล้วเขาก็ขึ้นทาบทับตรึงมือทั้งสองของเธอไว้เหนือศีรษะ เรือนผมดำขลับลุ่ยมาปรกใบหน้า ทรวงอกผลิพุ่งเสื้อที่สวมใส่ น่องเรียวพันเกี่ยวอยู่กับขาของเขาอย่างไม่ยอมแพ้ ต้นขาอวบแยกน้อยๆ บาสเตียนกำลังตกที่นั่งลำบากแล้ว

    “เธอนี่ทำอะไรได้ทุกอย่างเลยใช่ไหม เพียงเพราะอยากจะดูเจ้าเกิทเซ่”

    “ฉันอยากดูบอลแล้วมันผิดตรงไหนที่เกิทเซ่เล่นเก่ง และฉันก็ชื่นชมเขา เอารีโมตคืนมานะ” อัญนิกาแยกเขี้ยวใส่เขาพลางดิ้นขยุกขยิก

    “อย่าดิ้นสิ” บาสเตียนกลั้นสบถ บีบข้อมือเธอไว้ ความร้อนตรงหว่างขาของเขาพุ่งตรงสู่สมองเหมือนไอน้ำพวยพุ่งจากกาต้มน้ำกำลังเดือด เขาอยากเปลือยกายเธอกับเขาบนโซฟา อยากคลุกเคล้าเกลือกร่างเข้ากับเธอในตอนนี้เลย แต่ดูเธอสิ ทำเหมือนกำลังเล่นอยู่กับพี่ชายหรือเพื่อนชายกวนโมโห บ้าชะมัดเธอ ทำให้เขาเกิดความต้องการเธอยังไม่รู้ตัวอีก

    “เอารีโมตคืนมา ถ้าบอลจบก่อนฉันฆ่าคุณแน่” หญิงสาวพูดเค้นเสียง

    “โอเคๆ ฉันยอมแพ้ เธอจะลงไปจากตัวฉันได้หรือยัง”

    อัญนิกาเพิ่งรู้สึกว่าผู้ชายที่เธอทิ้งตัวทาบทับลงไปกำลังเกร็งแน่นไปทั้งตัว เธออ้าปากจะพูดคำเผ็ดร้อนเรื่องการพันธนาการครั้งนี้ แต่ต้องชะงัก เธอสบตาเขาแล้วสูดลมหายใจเข้าอย่างช้าๆ

    คุณพระช่วย เธอเพิ่งตระหนักว่าเธอนอนอยู่กลางหว่างขาที่แยกออกของเขา สะโพกกลมกลึงของเธอบดเบียดสะโพกสอบของเขา หน้าอกเธอยกสูงขึ้นเพราะเธอดันหัวไหล่หนาของเขาไว้ ดวงตาสีฟ้าของบาสเตียนร้อนระอุด้วยไฟพิศวาสขณะที่สบตาเธอ นี่ไม่ใช่การล้อเล่นของเพื่อนหรือเจ้านาย แต่เป็นความต้องการของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิง

    “ฉะ... ฉันจะลงไปเดี๋ยวนี้” เสียงอัญนิกาแหบพร่าและลังเล พลังทางเพศหมุนวนอยู่ในหัวของเธอเหมือนพายุที่พัดเร็วขึ้นและแรงขึ้น ยอดอกชูชันเบียดชิดเนื้อผ้าด้วยความรู้สึกเรียกร้อง อยากให้มันเข้าไปอยู่ในปากเร่าร้อนของเขาเหมือนภาพยนตร์บางเรื่องที่เคยดูมา บ้าจริง เธอเกิดเพี้ยนอะไรขึ้นมา ลงไปสิ ลงไปจากกายแข็งแกร่งรุ่มร้อนแสนอันตรายของเขาเดี๋ยวนี้อัญนิกา ก่อนที่ร่างเธอจะหลอมละลายกลายเป็นวุ้น

    บรรยากาศตึงเครียดระหว่างทั้งสองคน อัญนิกาขยับพลิกตัวลงจากร่างกายแกร่ง ทว่าภายในเสี้ยววินาทีบาสเตียนกลับพลิกตัวขึ้นมานอนคว่ำทาบทับร่างบอบบางไว้อย่างรวดเร็ว เขากวาดตามองทั่วใบหน้างาม เนินอกขาวผ่องที่พอเห็นได้จากสาบเสื้อคลุมที่แบะกว้างออกแล้วก้มหน้าลงมา ลมหายใจของเขาลูบไล้เรียวปากนุ่มขณะเขาพูดชิดริมฝีปากเธอ

    “เธอไม่ควรทำให้ฉันตื่นเลย พิ้งกี้”

    เรื่องของฟุตบอลถูกแตะกระเด็นกระดอน เวลานี้สมองของอัญนิกาพร่าเลือน อยู่ระหว่างสีดำกับสีขาวก่อนจะมันจะเปลี่ยนเป็นสีขาวโพลน เมื่อลิ้นของเขาสอดแทรกเข้ามาในปากเธออย่างรวดเร็ว และเรียกร้องความสุขที่แล่นเป็นระลอกคลื่นไปทั่วร่าง เธอเปิดปากรับเขามากขึ้นขณะที่เสียงครางเบาๆ ดังออกมาจากลำคอ ลิ้นของเธอตอบสนองทุกจังหวะการรุกรานของเขา ดื่มด่ำกับรสชาติความหิวโหยและ บรั่นดีในปากของเขา เธอหยัดสะโพกขึ้นหาร่างแข็งแกร่งพลางถูไถทรวงอกกับแผงอกกว้าง อัญนิกาควบคุมตัวเองไม่อยู่ ความรู้สึกแอบชอบที่ซ่อนเร้นมานานหลายปีถูกแทนที่ด้วยรสชาติ ความรู้สึกและกลิ่นอายของบาสเตียน


    โปรดติดตามต่อพรุ่งนี้ค่ะ

    โปรดแซ่บ!!! อีบุ๊ก วางจำหน่ายแล้วทีเมพ 
    โปร ราคาเบาๆ 119 บาท 
    หมดเขต 22 มิ.ย. 64 ค่ะ

    อย่าพลาด


    Thumbnail Seller Link
    ซาตานสอนงานรัก
    จันทร์กระจ่าง
    www.mebmarket.com
    CEO หนุ่มชื่อก้องแห่งโลกธุรกิจโลจิสติกส์ ผู้ที่มองผู้หญิงเป็นเพียงขนมหวานหลังอาหารสามเวลา ‘บาสเตียน อัลเบลลาร์ด’ ต้องประหลาดใจกับ ‘ข...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×