เฮงซวย #markbam - นิยาย เฮงซวย #markbam : Dek-D.com - Writer
×

    เฮงซวย #markbam

    โดย M_saran

    ผมก็ไม่อยากจะบอกหรอกนะครับว่าชีวิตวัย17ของผมเนี่ยมันเฮงซวยแค่ไหน ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องที่โรงเรียน ส่วนเรื่องความรักน่ะนะเรียกว่าเส็งเคร็งก็ว่าได้!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    276

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 62 / 09:40 น.

    แท็กนิยาย

    markbam yaio GOT7 ชายชาย

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ผมชื่อ กันต์พิมุก ภูวกุล ลูกสุดท้องของตระกูล ใช่ครับผมเป็นน้องเล็กสุด มีพี่ชาย2คน ผมเป็นลูกคนที่3 ตอนนี้อายุ17ปีแล้ว อยู่ม.5 ห้อง7 น้ำหนัก 46กก. ส่วนสูง165ซม. ผมไม่อยากจะโม้เรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาแล้วหรอกนะครับ แต่ก็ขอโม้หน่อยละกันว่าชีวิตวัย17ของผมแม่งโคตรจะเส็งเคร็ง เจอแต่เรื่องวุ่นๆ เจอแต่เรื่องแย่ๆไม่มีไรดีสักอย่างเลยครับ อ๋อๆ ลืมบอกไปเลยว่ามันมีดีอยู่อย่างหนึ่งนะ คือเรื่องของความรัก ตอนนี้ผมมีแฟนครับเป็นผู้ชายด้วยแหละ อยู่ปี1 อายุอานามก็ไม่ห่างกันเท่าไหร่ แต่ชีวิตจริงๆเนี่ยคือห่างกันมาก เจอกันไม่ค่อยบ่อยแต่คุยกันตลอดเลยครับ เขาน่ะเทคแคร์ดีมากๆเลยครับ ดูแลดีที่สุดแล้วก็สุภาพบุรุษแถมหล่อมากๆอีกด้วย ถ้าจะบอกว่าแฟนของผมเพอร์เฟคผมก็กล้าพูดต่อหน้าทุกคนเลยล่ะครับ อยากเห็นหน้ากันใช่ไหมล่ะครับ ไม่ให้ดูหรอก ผมหวง! เอาเป็นว่าหลังจากนี้ผมจะมาบรรยายชีวิตวัย17ปีของผมให้ฟังแล้วกันนะครับ ตั้งตารอกันได้เลย^-^


    เอาล่ะผมจะค่อยๆบอกทีละอย่างแล้วกันนะครับสำหรับเรื่องราวที่ผมจะมาเล่า เอาเป็นว่ามีหลายๆเรื่องที่ใครหลายๆคนอาจจะคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ ผมขอเล่าชีวิตแบบละเอียดๆก่อนก็แล้วกัน จริงๆแล้วผมไม่ใช่คนแมนๆเตะบอลหรอกนะครับ เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ผู้ชายที่อยากเป็นผู้หญิงแล้วไปชอบผู้ชายนะครับ คนสมัยนี้เขาเรียกกันว่า เกย์ครับ ใช่ครับ ผมเป็นเกย์ เริ่มจะมารู้ตัวได้ก็คงตอนมอสี่ล่ะนะถ้าจำไม่ผิด มาในเรื่องของครอบครัวบ้าง ในบ้านตอนนี้มีสมาชิกทั้งหมด 8 คนครับ มี แม่ พ่อเลี้ยง พี่ชาย2คน ผม แล้วก็แม่นมทั้ง3ที่เลี้ยงเด็กๆตระกูลภูวกุลตั้งแต่แรกเกิด ทุกคนอาจจะงงกับคำว่าพ่อเลี้ยงนะครับ คือพ่อแท้ๆของผมเขาเสียชีวิตตั้งสิบปีที่แล้วๆล่ะครับ ตอนนั้นน่ะผมอายุแค่7ขวบเอง ยังไม่รู้ตักคำว่า พ่ออยู่บนท้องฟ้าแล้ว ซะด้วยซ้ำ แต่พอโตมาอีกนิดทุกๆอย่างผมก็เริ่มเข้าใจมันด้วยตัวเองครับ และประมาณ4-5ปีหลังจากนั้นแม่ก็มีพ่อใหม่ พ่อคนปัจจุบันเป็นคนใจดีครับ ไม่ค่อยถือสาพวกเราเท่าไหร่เพราะพ่อก็เป็นผู้ชายเลยเข้าใจหัวอกลูกผู้ชายดี แล้วพ่อก็ทำอาหารเก่งมากๆอีกด้วย เพราะพ่อเรียนเชฟมาแหละ ฮ่าๆๆ อาหารรสเลิศอย่าบอกใครเลยล่ะครับ เราอยู่กันจนสนิทเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นและมีความสุขมากๆ


    จนมาวันหนึ่งนี่ล่ะครับ ตอนช่วงผมมอสี่เพิ่งผ่านมาไม่นานหรอก ผมล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะอะไรน่ะหรอ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับแค่รู้สึกว่าตัวเองน่ะอยู่ดีๆก็หมดสติไปเฉยๆ ลืมตาขึ้นมาอีกทีก็มาโผล่ที่โรงพยาบาลแล้วครับ พอผมถามแม่ แม่ก็บอกว่าผมแค่เพลียๆแล้วหน้ามืดไปเท่านั้น พอหมอมาหมอก็พูดอย่างที่แม่พูดนั้นแหละครับ หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ3-4เดือน ความผิดปกติในร่างกายของผมเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเลยครับ หนึ่งเลยช่วงนั้นผมของผมยาวเร็วมากๆเลยครับ แป๊ปๆก็ต้องตัดอีกแล้ว สองคือพวกขนบนผิวหนังดูจะน้อยลงและบางมาก จนผมแปลกใจ สามคือสีผิวของที่มันขาวขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สี่คือน้ำหนักครับ น้ำหนักผมลงฮวบกลายเป็นผู้ชายตัวเล็กลงไปมากๆ ส่วนสูงก็ไม่ได้มากอยู่แล้วน้ำหนักยิ่งน้อยตัวผมก็ยิ่งเล็ก ห้าคือผิวของผมมันขาวขึ้นไม่พอนะครับผิวยังนิ่มเหมือนผู้หญิงอีกด้วย นิ่มแบบนิ่มเลยอ่ะทุกคน ทั้งร่างกายอ่ะตัวนิ่มเป็นปุยนุ่นไปหมด เส้นเลือดที่ข้อมือที่แขนต่างๆเปลี่ยนมาเป็นผิวขาวๆเด้งๆชวนมองแทน อย่างที่หกเป็นสิ่งที่ผมแปลกใจมากที่สุดคือ หน้าอกของผมครับ! คือบอกไปมันก็แอบๆอายนิดหนึ่งอ่ะน่ะครับ แต่ความจริงที่จะบอกก็คือหน้าอกของผมมันนูนตั้งเต้าอย่างกับเด็กประถมที่เริ่มจะมีนมเป็นสาวกันแล้ว อันนั้นน่ะทำผมเกือบช็อคเลยนะเอ้ย! มันนู่นขึ้นมาทีละนิดๆแต่ไม่มากไปหรอกครับยังพอทนไหว ก็แค่ต้องเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อกล้ามที่เป็นทรงมากขึ้น อ่าาา พูดแล้วก็อายอ่ะ หลังจากนั้นอ่ะผมก็รู้สึกว่ามันแปลกมากๆแต่หาสาเหตุไม่ได้จริงๆครับทุกคน และตอนนั้นเองนั่นแหละทำให้ผมที่เคยชอบผู้หญิงหันเปลี่ยนมามองผู้ชายด้วยกันเองซะงั้นอ่ะ แปลกนะครับแต่ผมหาสาเหตุของความแปลกนี้ไม่เจออ่ะ คนทักผมว่าเป็นทอมเยอะมาก! เยอะแบบเยอะมากๆ เข้าห้องสาธารณะคือเป็นเป้าสายตาสุดๆ ใบหน้าที่จิ้มลิ้มตั้งแต่แรกเกิดบวกกับตัวเล็กๆขาวๆทำให้ดูเหมือนทอมไม่ก็ตุ๊ดที่สวยๆเลยล่ะครับ ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ดูจะดีขึ้นของผม เพราะทุกวันนี้นะเวลาผมส่องกระจกผมจะรู้สึกว่าตัวเองน่ะดูดีแล้วก็น่ารักตัวเล็กปุ๊กปิ๊กมากๆเลยอ่ะ แล้วยิ่งมีแฟนเป็นคนอายุมากกว่าตัวใหญ่กว่าผมยิ่งรู้สึกว่า เออ การเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมาก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนี่นา แต่มันก็ไม่ใช่ว่าดีทั้งหมดหรอกนะครับ เพราะเรื่องการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นี่ล่ะทำให้ชีวิตวัย17ของผมเส็งเคร็งยิ่งกว่าตอนเบญจเพสของใครหลายๆคนซะอีก







    ฝากติดตามชีวิตวุ่นๆของยัยตัวเล็กด้วยนะคะ รับรองความแซ่บ! เรื่องนี้น้องคือตัวเล็กตัวน้อยมากดูจากน้ำหนักแล้วก็ส่วนสูงอ่ะเนอะทุกคน ถ้าเทียบกับเพื่อนๆมอห้าในห้องน้องก็คือยืนคนหน้าสุดของแถวเลยมั้ง ตัวเล็กไม่พอน้องน่ารักผิวขาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มไม่เหมือนใครอีกด้วยนะจ้ะ ยังไงฝากติดตามด้วยค่าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น