คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Bass,Love Chapter 5
Chapter 5
เมื่อหลังจากที่ฉันนั่งดูวง FTISLAND ซ้อมดนตรีเสร็จ เหล่าโอป้าทั้งจงฮุน ฮงกิ ซึงฮยอน มินฮวาน และแจจิน บอกจะพาฉันไปเลี้ยงต้อนรับ แบบ..เรียกว่ามีตติ้งแฟนคลับเดี่ยวๆ โอ้ย อยากจะถ่ายรูปไปอวดใครต่อใครจังเลย ฟาเคมอยู่ใกล้บรรดาโอป้าไม่ถึง 10 เซนติเมตรเลยค่ะพี่น้อง >< (น้อยๆหน่อยยัยเค็ม เดี๋ยวเหล่าพาโบก็ตืบหล่อนหรอกย่ะ : เจ้เมนาริ)
“ฟาเค็มอา.. ฟาเค็มชี... ฟา...” อยากจะบ้าตาย ฮงกิโอป้า ช่วยกรุณาออกเสียงชื่อฉันชัดๆหน่อยได้มั้ยคะ มาเรียกน้องเค็มแบบเจ๊เมย์ไม่ได้นะ ฟาเคมไม่ได้เค็มมมม ><
“ฮงกิโอป้า ช่วยสะกดชื่อของฉันใหม่ได้มั้ยคะ ฉันชื่อ.. ฟา ..... เคม..... ไม่ใช่ฟาเค็ม”
“ภาษาไทยมันยากนี่ แต่ฉันจะออกเสียงแบบไหน สุดท้ายก็ชื่อเธออยู่ดีนั่นแหละ”
“โอป้าคะ ภาษาเกาหลีก็ยากเหมือนกันนะ กว่าฉันจะพูดได้ ฉันก็ใช้เวลานานมากเหมือนกันนะ กว่าจะพูดได้ต่างด้าวขนาดนี้เนี่ย”
“พอๆๆ อย่าเถียงกันๆ ฉันหิวแล้วน๊าฮงกิยา~” จงฮุนโอป้าบอกฮงกิ อ้อนเป็นเด็กๆเลย เดี๋ยวๆ มันผิดโมเมนต์ไปมั้ยแก ปกติแล้วต้องเป็นฮงกิโอป้าอ้อนจงฮุนโอป้าสิคะ โอ๊ย! ฟาเคมงง
“พวกเราจะไปกินอะไรกันดี”
“ช่วยไปในที่ที่คิดว่าไม่มีแฟนคลับด้วยได้มั้ยคะ” ไม่ใช่อะไรหรอก ฉันกลัวว่าฉันจะซวย
“เอางี้ดีกว่า ถ้าเป็นที่ปลอดแฟนคลับพวกประเภทซาแซงแฟนแล้วล่ะก็ ต้องที่นี่....”
“ที่ไหน!!” ฉัน ฮงกิยา จงฮุนโอป้า มินาริโอป้าและแจจินโอป้า ใจจดใจจ่อกับคำตอบของคุณซงซึงฮยอนมากค่ะตอนนี้ ลุ้นนะลุ้น
“ก็คอนโดฯของแจจินไง พี่แชวอนไม่อยู่นี่นา เราซื้อของไปทำปาร์ตี้เล็กๆแบบแฟนมีตติ้งก็ได้นี่ฮะ”
“ห้ะ!!” ฉันและแจจินโอป้าพูดพร้อมกัน เอ่อ คือไม่มีที่อื่นหรอคะ T_T
“ทำไมต้องคอนโดฯฉันวะ” แจจินถาม นั่นน่ะสิ ทำไมๆๆๆๆ
“ก็มันสะดวกนี่นา พวกเราไปอยู่กับพ่อแม่หมด มีแค่นายที่อยู่กับพี่สาว นายสะดวกสุดเลย” จงฮุนบอก ไม่มีเหตุผลอื่นแล้วรึไงคะเนี่ย T_T
“สำคัญคือได้ข่าวว่าพี่แชวอนไม่อยู่นี่หว่าแจจิน” ฮงกิโอป้าเหมือนนึกขึ้นได้ มันใช่เวลานึกได้มั้ยคะโอป้า ToT
“เออ ไปก็ไป” แจจินโอป้าตอบตกลง เดี๋ยวๆๆ โอป้ากลายเป็นคนพูดน้อยไปตั้งแต่เมื่อไหร่??
พวกเราทั้งหกคนไปหาซื้อของทำอาหารกันในซุปเปอร์มาเก็ตที่อยู่ไม่ไกลจากบริษัทมากนัก แน่นอนว่า ฉันไม่มีสิทธิ์เดินซื้อของใกล้พวกเขา เพราะมีสายตาของปาปารัสซี่และแฟนคลับคนอื่นๆ คอยจ้อง พี่จงฮุนเลยมีกฎกับฉันว่า ให้ฉันหลับตาแล้วนึกถึงเมนูที่จะทำ แล้วหยิบๆๆๆ เอาใส่ตะกร้า เจอกันตรงเคาท์เตอร์เช็คบิล =_= ส่วนตาแจจินดูสายตาเหมือนอยากตามน้องตุ่มมามก แต่โอป้าคะ ตุ่มเป็นแค่แฟนคลับเอฟทีตัวน้อยๆคนหนึ่ง โอป้าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ไม่สิ!! ฉันห่วงตัวเองมากกว่าตอนนี้ ถึงจะทำอาหารเป็นก็เถอะ แต่เครื่องปรุงเกาหลีมันละลานตาไปหมดเลยแฮะ เอาที่ฉันทำได้ละกัน
ทุกคนช่วยกันขนวัตถุดิบ(นี่ทำอาหารหรือเข้าแข่งขันปะทะแดจังกึม?) เข้าไปที่ห้องของพี่แจจิน เหล่าโอป้าสุภาพบุรุษมากค่ะ ฮงกิโอป้าเดินถือถุงทำอิจิรัน จงฮุนโอป้าถือเหยื่อตกปลา มินฮวานโอป้าถือน่องไก่ที่ปรุงรสชาติมาแล้ว พี่แกบอกว่าจะให้ฉันทอด =_= ซึงฮยอนโอป้าถือผักกับเนื้อที่ฉันเลือกมา ส่วนแจจินโอป้าถือ...กุญแจห้อง ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก!!! เขาไม่ช่วยถืออะไรเลยยยยยยยย
“ทีนี้ใครจะเป็นคนทำอาหารล่ะ วันนี้ฉันไม่ทำนะ เหนื่อย..” คุณพี่จงฮุนบอกสั้นๆ แล้วไปหันหลังนอนโซฟา
“ฉันก็เหนื่อยแล้วว่ะ” พี่ฮงกิบอกสั้นๆแล้วไปนอนข้างๆคุณจงฮุน
“ฉันกับมินฮวานจะไปเล่น LOL รอแล้วกันนะ” สรุปคือพวกพี่ไม่มีใครทำใช่มั้ย
“คงต้องเป็นฉันที่ทำเองสินะคะ ไม่เป็นไรค่ะ พวกพี่เหนื่อยกันมามากแล้วพักผ่อนเถอะค่ะ เดี๋ยวอาหารพวกนี้ฟาเคมจะจัดการเอง ^_^” ฉันบอก แต่ดูเหมือนมีคนหนึ่งที่ไม่เข้าใจ
“มาเดี๋ยวฉันช่วย” หื้มมมมมมมมมมมมม แจสนี่จะช่วย O_o
“ไม่เป็นไรค่ะ โอป้าไปพักเถอะ เหนื่อยมามากแล้วนี่นา” ฉันไล่ แต่ดูเหมือนแพะตัวข้างๆจะไม่เข้าใจ ทำไมคุณชายเข้าใจยากแบบนี้คะ =_=
“เอาเถอะน่า มาๆ รีบทำรีบกิน ฉันง่วง..”
ฉันไม่ตอบ อยากทำก็ทำเลยงั้นอ้ะ ฉันก้มหน้าก้มตาทำเมนูที่ฉันชอบ ส่วนแจจินก็ทำสิ่งที่เมมเบอร์คนอื่นๆกินได้?
ในขณะที่แจจินกับฟาเคมกำลังตั้งใจทำอาหาร โดยที่ไม่รู้ว่ามีสายตา 4 คู่จับจ้องอยู่ ไม่ใช่ใครค่ะ พวกเมมเบอร์จอมแสบนั่นเอง พวกเขากำลังตรวจสอบพฤติกรรมของมือเบสประจำวงว่าคิดอะไรกับสาวน้อยแฟนคลับจากต่างแดนคนนี้หรือเปล่า
“จงฮุน นายว่าคู่นี้จะเหมือนมินฮวานมั้ย?” ฮงกิหันไปถามลีดเดอร์
“เดี๋ยวๆ ฮงกิฮยอง ผมไปเกี่ยวอะไรด้วยวะครับ??” ฮงกิเบ้ะปาก และไม่ตอบคำถามน้อง(กวน)
“ฉันเองก็สงสัย แต่ไม่อยากตัดสินใจอะไรมาก รอดูกันไปก่อนดีกว่า” จงฮุนผู้เป็นลีดเดอร์ให้เหตุผล
“แล้วถ้ามันประวัติศาสจร์ซ้ำรอย เราจะไม่ต้องเตรียมแถลงข่าวอีกหรอฮยอง” ซึงฮยอนบอก
“นั่นมันก็แน่อยู่แล้วมั้ย อย่างกรณีของฉันกับเมย์ ฉันเข้าใจว่าฉันโตแล้วนะ แต่ว่าฉันเองก็อยากเลือกคนรักด้วยตัวเอง เราจะไปแคร์บริษัททำไม แฟนคลับของพวกเราเข้าใจมันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอครับ?”
เหตุผลของมินฮวานทำให้เมมเบอร์คนอื่นพยักหน้า แล้วหันไปดูแจจินกับฟาเคมต่อ
(โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ)
อย่าลืมเข้ามาอ่านเยอะๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แต่่งต่อให้จบด้วยการเม้นได้ค่ะ ได้โปรดดด T_T
ความคิดเห็น