ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #5 : Lovely Drumer Chapter 4 Choi Minhwan special

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 56


    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรัก ฉบับนายมือกลอง 



    Chapter 4
     Lovely Special


                       Choi Minhwan : Talk

                       คุณอยากรู้มั้ยว่าทำไมผมถึงมาเมืองไทย...?

                       
    มันมีบางสิ่งที่ทำให้ผมสงสัยเกี่ยวกับแฟนคลับ เพราะอะไรแฟนคลับที่เมืองไทยถึงรักพวกเรา และรักพวกเราที่ตรงไหน.. ผมจะเป็นคนหาคำตอบนั้น....ด้วยตัวผมเอง

                        ผมมาอยู่เมืองไทยแล้ว...

                        และคนที่ผมตามหาก็อยู่ไกลจากตัวเมือง ซึ่งมันไม่ยากที่ผมจะตามหา แต่ปิด twitter ไปโปรแกรมที่ผู้หญิงคนนั้นกด Location ไว้ ผมก็หาเจอ (ฉลาดมากเกินไปละ) 

                        
                         ผมเดินทางออกจากกรุงเทพมหานครด้วยรถแอร์กรุงเทพฯ - ราชสีมา ซึ่งเป็นรถแอร์ มันพาผมมาถึงจังหวัดที่ผมจะมา ที่จริงแล้ว...ที่ผมมาเมืองไทย เพราะต้องการมาหาพรีมาดอนนาคนนึง ซึ่งอ้างว่าเป็นเมนผมมา 6 ปี ผมอยากรู้ว่าเธอมีความคิดยังไงเกี่ยวกับพวกเรา ด้วยเหตุนี้ ผมจึงยอมสละค่าเครื่องบินมากมายเพื่อมาหาความหมายที่เมืองไทย

                        มันช่างบังเอิญที่ผมมาถึงสถานีขนส่งแล้วพบกับเป้าหมายพอดี ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะใช่ แต่พอเธอบอกว่าเป็นพรีมาดอนนามาหกปี ผมคิดว่าต้องใช่ ผมจึงเดินทางมาพร้อมเธอซะเลย
     
                        เมื่อผมมาถึงที่บ้านเธอแล้ว เอาของไปเก็บไว้ห้องนอน ก็ตกใจ...นี่ผมต้องนอนดูรูปตัวเองเหรอ? เต็มประตู ผนัง หน้าต่าง ตู เอิ่ม...พูดไม่ออก รู้สึกเขินตัวเองแปลกๆ (ทีนี้จะได้เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับสักที อิอิ) 
     
                         ผมรู้สึกได้ว่าที่ที่ผมมานี้มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ มันเป็นบรรยากาศของความสบายๆ เป็นอากาศที่ชนบท กลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ 

                       
                     เอาเถอะ ผมอยู่พิสูจน์ความจริงของแฟนคลับคนนี้อีกนาน เดี๋ยวมาเจอกันเรื่อยๆ ^^


    (จบบันทึกพิเศษมินฮวาน) 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×