ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bass, Love รักได้ไหม เพราะผมรักยัยตัวดี

    ลำดับตอนที่ #4 : Bass,Love Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 57


    Chapter 3

                       ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!

                       หื้ม?? ใครมาเคาะประตูห้องแต่เช้ากันนะ =_= ฉันงัวเงียลุกขึ้นจากที่นอนก่อนเดินไปเปิดประตู คงเป็นพี่แชวอนมั้งนะที่มาปลุก

                       “ค่า...” พูดแล้วเปิดประตูดูหน่อยว่าใครมา อ้าว..ตาลีแจจิน

                       “เพิ่งตื่นเหรอ?” เขาถาม ก็ใช่น่ะเซ้!

                       “พอดีเหนื่อยๆอ้ะค่ะโอป้า ก็เลยหลับนานไปหน่อย”

                       “เอ่อ...ปกติแล้วที่เมืองไทยเธอใส่ชุดนอนชุดนี้เหรอ?”

                       เอ๊ะ? ชุดนอน.. O_O งานเข้า ฉันลืมไปว่าชุดนอนฉันมันสั้นมาก... ละ เอร้ย!!! น่าอายจริงๆเลย!!!! ฉันรีบหันหน้าหนีทันทีก่อนที่แจจินจะเลือดกำเดาทะลัก

                       “วะ ว่าแต่โอป้ามีอะไรแต่เช้าคะ” ฉันถาม ให้ตาย โอ๊ย อายๆๆๆๆ ><

                       “ฉันจะไปซ้อมดนตรี พอดีพี่แชวอนไม่อยู่ ฉันก็เลยจะพาเธอไปด้วย กลัวเธอไม่มีเพื่อน” อ้าวกรรม =.,=

                       “แล้วพี่แชวอนไปไหนคะ”
                       “เห็นโทรมาบอกเมื่อเช้าว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนสักสองสามวันน่ะ”

                       “อ๋อ...” ฉันพยักหน้า “งั้นขอเวลา 20 นาทีอาบน้ำแต่งตัวแป้ปนึงนะคะ”

                       “อืม...”

                       พูดจบ ฉันก็ปิดประตูแล้วรีบทำเวลา ฉันอยากจะบ้า ไปดูซ้อมดนตรีเหรอ? งั้นก็ต้องเจอทั้วงเลยสิ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!

     

     

     

    [Jaejin ; Talk]

                       ~อันนยองฮีรัลมัล เฮโล เฮโล อีเจน กู๊ดบาย กู๊ดบาย~.. (เพลง Hello Hello : FTISLAND)

                       ใครโทรมาแต่เช้ากันนะเนี่ย -o-    

                       -แชวอน-

                       อ่า...พี่แชวอนนั่นเอง มีอะไรมั้ยนะ รึยัยฟาเคมไปก่อความวุ่นวายอะไร บ้าจัง เราจะไปพูดถึงยัยเด็กลิงนั่นทำไม

                       “ฮะนูน่า”

                       (แจจิน พอดีว่าพี่จะไปเที่ยวสักสองสามวันน่ะ) ห้ะไปเที่ยว??

                       “อ้าว..แล้วฟาเคมล่ะ” ผมถาม

                       (แหม...อะไรๆก็ฟาเคมเชียวนะนาย)

                       “ก็นั่นแฟนคลับผมนะพี่ ฮ่าๆๆๆ” ผมกลบเกลื่อน ความจริงผมก็รู้สึกดีๆกับยัยเด็กคนนี้บ้างแล้ว พี่แชวอนก็ดูออก แน่ล่ะ พี่สาวผมนี่นะ ฮ๋าๆๆๆ

                       (เอาเถอะๆ พี่จะบอกนายนี่แหละ ระหว่างที่พี่ไม่อยู่ ดูแลฟาเคมด้วย พี่กลัวเธอจะเหงา) นั่นไง ช่างเป็นพี่สาวที่แสนดีอะไรเช่นนี้ -_-

                       “อ้อ ครับได้ๆ แค่นี้แหละ”

                       ผมกดวางสาย แล้วไปอาบน้ำแต่งตัว เพราะมีซ้อมดนตรีเช้านี้พอดี เลยเดินไปเคาะห้องยัยหนูน้อยจากไทยแลนด์ก่อน ยังไม่ตื่นแน่ๆเลย ยัยเด็กลิง =_=

                       “ค่า...”

                       “เพิ่งตื่นเหรอ?” ผมถาม ทั้งๆที่รู้ๆอยู่

                       “พอดีเหนื่อยๆอ้ะค่ะโอป้า ก็เลยหลับนานไปหน่อย” เอิ่ม..ชุดเธอมัน..... คือแบบให้ตายเถอะ เลือดกำเดาจะไหล ยัยเด็กบ้านี่ใส่ชุดนอนแบบนี้นอนทุกวันเลยเหรอ?

                       “ปกติแล้วที่เมืองไทยเธอใส่ชุดนอนชุดนี้เหรอ?” ผมถาม ทำให้ฟาเคมดูอึ้งก่อนที่จะก้มดูสภาพตัวเองแล้วหันหน้าหนี ให้ตายเถอะยัยเซ่อเอ๊ย!

                       “วะ ว่าแต่โอป้ามีอะไรแต่เช้าคะ” ฟาเคมเอียงคอมาถามผมด้วยสีหน้าที่แดงแปร้ด ดูก็รู้ว่าอาย

                       “ฉันจะไปซ้อมดนตรี พอดีพี่แชวอนไม่อยู่ ฉันก็เลยจะพาเธอไปด้วย กลัวเธอไม่มีเพื่อน”                       “แล้วพี่แชวอนไปไหนคะ”
                       “เห็นโทรมาบอกเมื่อเช้าว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนสักสองสามวันน่ะ”

                       “อ๋อ...” ฉันพยักหน้า “งั้นขอเวลา 20 นาทีอาบน้ำแต่งตัวแป้ปนึงนะคะ”

                       “อืม...”

                       ฟาเคมปิดประตูแล้วหายเข้าไปในห้องนอนตัวเอง นี่ผมสลัดภาพเมื่อกี้ออกจากหัวไม่ได้เลยนะ บ้าจัง...ผมเป็นผู้ชายที่แย่มากใช่มั้ย? แต่ผมก็เป็นผู้ชายนะ มาแต่งตัวล่อเสือล่อไอ้เข้แบบนี้ใครจะทนไหวกัน 

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    เอร้ย แอบฟินตตอนนี้ค่ะ ฮ ่าๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×