คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Bass,Love Chapter 2
Chapter 2
ฉันนั่งถามเขาให้เขาด่าฉันเล่นอีกนิดหน่อยก่อนที่เขาจะเอ่ยปากชวนฉันไปเดินเล่น เพราะไหนๆเขาก็หลบซ้อมวงออกมาแล้ว กลับไปอีก ก็คงอีกหลายชั่วโมงกว่าจะได้ออกมา โอ๊ย ฉันไม่อยากจะเอ่ยว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหน...
ช่วงก่อนหน้านี้ไม่นาน..ก็มีข่าวมักเน่ของวงอย่าง ‘ชเว มินฮวาน’ ประกาศเปิดตัวแฟนสาวชาวไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นฉันเองก็รู้จักดี เป็นพรีมาดอนนาคนหนึ่งที่ฉันสนิทมาก ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาสองคนมาเจอกันและรักกันได้ยังไง แต่ฉันบอกเลยว่าอิจฉามาก พอนึกถึงจุดนี้ฉันก็เหลือบมองแจจินโอป้าที่เดินนำหน้า... โอป้าคะ เราจะสมหวังเหมือนเขามั้ยนะ??? =_=
กึก!
จู่ๆ แจจินโอป้าก็หยุดเดินกะทันหัน ฉันก็เลยเงยหน้าดู..
“โอป้า หยุดเดินทำไมคะ?”
“ฉันกำลังจะถามเธออยู่นี่ไงว่าเธอพักที่ไหน..” เออนั่นสิ ยังไม่มีที่พักเลยนี่หว่า... อ๊ากกกก!! ฟาเคมมมม แกมัวทำอะไรอยู่กันเนี่ยยยย!!! (โวยวายน้อยๆหน่อยน้องเค็ม =_= : เมนาริ พรีมาดอนนา)
“เอ่อ... ฉันลืมหาที่พักเลยค่ะโอป้า ลืมไปเลยว่าเพิ่งมาถึงเกาหลี T T” ฉันแทบร้องไห้ ให้ตายเถอะ...เกาหลีบ้านฉันนะ ไม่น่ามาเที่ยวคนเดียวเลย
“เอางี้สิ หอพักพี่สาวฉันอยู่ เธอรู้จักพี่สาวฉันใช่มั้ย?” อ๋อ พี่แชวอน อื้ม ฉันพยักหน้า “นั่นแหละ ฉันว่าจะให้เธอไปพักชั่วคราวกับพี่สาวฉันที่นั่น เพราะฉันอยู่กับพี่สาวสองคน แล้วมันมีห้องว่างหนึ่งห้องพอดี”
“O_O!!!” เอร้ยยยย!!! >////< จริงหรอคะโอป้า น่ารักที่สุดเลย
“แต่ห้ามสร้างความเดือดร้อนให้ฉันหรือพี่สาวฉันเด็ดขาด”
“ขอบคุณค่ะอิมนีดาโอป้า” ฉันพูดพร้อมกับกระโดดกอดแจจินด้วยความดีใจ โดยลืมนึกไป.. ฉันเป็นแฟนคลับนี่หว่า
“อ่า... -////-” ทำไมแจจินโอป้าหน้าแดงๆ ><
“ขอโทษค่ะโอป้า ฉันไม่ได้ตั้งใจ”
แต่เมื่อกี้ก็รู้สึกดีนะ นี่ให้ความรู้สึกดีมากกว่าไฮทัชที่เพิ่งผ่านมาอีก โอ้ย ยัยฟาเคมเบลอ เธอทำไปได้เยี่ยงไร =_=
“ไม่เป็นไรหรอก ไปกันเถอะ ฉันเอารถมา แต่เราต้องเดินย้อนกลับไปทางเดิมไหวมั้ยเนี่ย”
“ไหวค่ะ” ขอคิดเองว่าเค้าเป็นห่วงฉันนะ ><
เราสองคนเดินกลับมาใกล้กับตึกที่วง FTISLAND ซ้อมดนตรีกัน แจจินให้ฉันรออยู่ด้านหน้า ไม่ถึงห้านาที เขาก็ขับรถออกมา อ่า...เป็นบุญของก้นฟาเคมจริงๆ เลยอ้ะที่ได้มีบุญนั่งรถของโอป้าผู้เป็นที่รัก นี่น้องตุ่มฝันไปมั้ยคะพี่ขา!! ><
@หอพัก XXX
เมื่อมาถึง ฉันว่าที่นี่มันคอนโดชัดๆอ้ะ หอพักอะไรจะสูงเฉียดฟ้า หรูหราอลังการเยี่ยงเน้ ฉันรุ้มาจากพรีมาดอนนารุ่นพี่ว่าฐานะทางบ้านของแจจินอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่า....รวย อ๊ากกก อยากสมัครเป็นลูกสะใภ้อาบอจีเลยที่เดียว
ฉันกับโอป้าขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นหก ซึ่งเป็นห้องของแจจินกับพี่แชวอน แค่เห็นหน้าห้องฉันก็ตื่นเต้นแล้วอ้ะ มิหนำซ้ำ พี่แชวอนก็นั่งอยู่ในนั้นด้วย ฉันก็เลยส่งยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า
“สวัสดีค่ะแชวอนออนนี” อ๊าย... >< พี่แชวอนส่งยิ้มกลับมาด้วย นางฟ้าชัดๆ
“อันนยอง~ แซง.. เช อีรือมึน แชวอนี อิมนีดา...” พี่แชวอนทักทายกลับมาซึ่งแปลว่า สวัสดีจ้ะน้องสาว ฉันชื่อแชวอนนะ ฉันก็เลยพยักหน้าตอบรับพร้อมส่งยิ้มอีกเหมือนเดิม
“พี่ฮะ นี่ล่ะที่ผมบอก ให้เขานอนห้องเล็กละกัน” แจจินโอป้าหันไปคุยกับพี่สาว
“ได้สิ พี่ไม่ว่าหรอกนะ แล้วพี่ก็จัดห้องไว้ให้แล้ว แจจินก็พาผู้หญิงคนนี้ไปดูละกัน”
อ่า น่ารักจัง จัดห้องไว้ให้ฉันด้วย นี่มันเกินความคาดหมายฉันแล้วนะเนี่ย ฉันไม่รู้จะขอบคุณสองพี่น้องคู่นี้ยังไงดี
“แชวอนออนนี ขอบคุณค่ะอิมนีดา~” ฉันบอกขอบคุณตามสไตล์ของฮงกิโอป้าซึ่งเหล่าพรีมาดอนนารู้ถึงที่มาดี อิอิ
“มาฟาเคม ตามฉันมานี่”
“ค่ะ” ฉันเดินตามแจจินโอป้าไปพร้อมกับกระเป๋าของตัวเอง หู้วววว...แม่จ๋า ฟาเคมมาเกาหลีไม่โดดเดี่ยวแล้วนะ อย่างน้อยโอป้าที่ฟาเคมคิดว่าชาตินี้จะไม่ได้เจอกลับมาช่วยเหลือฟาเคม ซึ้งมาก
“ตามที่บอกล่ะ ห้องนี้มันว่าง... เธอเองก็คงจะรู้ว่าฉันงานยุ่ง ไม่ค่อยได้อยู่กะพี่สาว มีเธอมาอยู่ด้วย แม้จะแป้ปเดียว แต่ฉันคิดว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหา”
ฉันพยักหน้าตอบรับ... ฉันจะไม่มีวันลืมบุญคุณพวกพี่เลย T T
แจจินโอป้าอยู่ทานข้าวกับพี่แชวอนและฉันสักพัก ก็ขอตัวกลับไปซ้อมดนตรีต่อ เพราะฮงกิโอป้าโทรมาตามแล้ว ฉันกับแชวอนนั่งคุยกันนิดหน่อยก่อนที่พี่แชวอนจะเข้านอน ฉันเองก็ต้องเข้านอนเหมือนกัน ไม่รู้สิ แต่แบบ...ง่วงมากกกกกก ชัลจาโย~~~~~
(โปรดติดตามตอนต่อไป)
โอ๊ย ฟินง่าาา อิจฉานางเอก งุงิๆ
ความคิดเห็น