ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #3 : Lovely Drumer Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 56


    'Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง'


    Chapter 2
     
                          เช้าวันต่อมา...

                          มินฮวานตื่นเร็วกว่าฉันมาก ไม่รู้นอนไม่หลับหรือว่าอะไร เล่นตื่นมาตอนตีห้า แล้วมาสะกิดให้ฉันตื่นตาม ฉันก็เลยเลือกที่จะพาเขาไปจ่ายตลาดเล็กๆของหมู่บ้าน ที่มีอาหาร ขนม ต่างๆมากมาย ฉันก็ซื้อสิ่งที่จำเป็น ที่คิดว่าเขาคงกินได้นะ เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเขาก็พาฉันขี่จักรยานกลับบ้าน มันตลกใช่มั้ยล่ะ ฮ่าๆๆ เขาเป็นคนขี่ ฉันซ้อนท้าย (ถ้าเขารับน้ำหนักไหวนะ)

                         ฉันเล่าให้แม่ฟังว่ามินฮวานพูดไทยได้ แม่ก็ตกใจ แต่ก็ชวนมินฮวานพูดไม่หยุด เขาก็ดูเข้ากับแม่ได้ดี (เบ๋ย..พูดเหมือนเป็นแฟนกันเลยว่ะ) 

                        "มินฮวาน..นายจะกลับเกาหลีเมื่อไหร่" เขามองหน้าแล้วยิ้ม

                       "ไม่รู้สิ ชักติดใจเมืองไทยแล้วอ่ะ ^__^"  ติดใจเมืองไทย หรือติดใจอะไรยะ

                       "ถ้าเป็นตอนนี้ฉันคงอัพทวิตแล้วบอกว่า ฉันอยู่กับนาย..รับรองพรีมาดอนนาคนอื่นกระทืบฉันตาย"
     
                       "โหดปานนั้น -__-" เปล่าหรอก แค่เปรียบเทียบ ฮ่าๆๆ

                       "ก็นายชอบทำให้ฉันรอ อย่างตอนที่เล่นมิวสิคคัลนายหายไปสองเดือน..ฉันก็รอแล้วนายก็มา พร้อมกับทำปากห้อยๆ"

                       "เธอว่าฉันปากห้อยเหรอ?!! >O<"
     
                       "ก็มันเหมือนนี่นา จะให้เรียกอะไรล่ะ"

                       "แล้วใครเรียกฉันแบบนี้อีกมั่งเนี่ย ให้ตายเถอะ!!"

                      "ดูเหมือนว่าทุกคนจะรักและถนอมนายมาก ไม่ทำร้ายนายเลย มีแต่ฉัน ฮ่าๆๆๆๆ" เขาตบแขนฉันเบาๆ "โอย..พูดเล่นก็ไม่ได้"

                      "เธอนี่ตลกที่สุดเลย.." ไม่ต้องชมหรอก ใครๆก็ว่าแบบนั้น เรื่องเป็นตัวโจ๊กเพื่อนฉันชอบแซว มันบอกแกล้งใครไม่สนุกเท่าแกล้งฉัน -_- น่าภูมิใจมั้ยล่ะ

                      "พรุ่งนี้ฉันจะกลับมหาลัยแล้วนะ นายจะไปไหนต่อรึเปล่า"

                      "ฉันต้องการไกด์นำเที่ยว และเธอต้องเป็นไกด์ให้ฉัน"
         
                      เรื่องนั้นฉันไม่ปฏิเสธหรอก มันเป็นทางเดียวที่จะได้ใกล้ชิดนายนี่นา
     
                      "ได้สิ แต่ขอดูก่อนว่าอาจารย์สอนมั้ย" ถึงสอนก็จะไปล่ะวะ อยากไปจะตาย นานๆได้เจอ
     
                      เขาพยักหน้า เมื่อกินข้าวเสร็จแล้ว ฉันพาเขาขับมอเตอร์ไซค์ไปไร่นา ไปดูควายที่พ่อฉันเลี้ยงกับพืชไร่ต่างๆว่าเป็นยังไง พอเที่ยงก็กะว่าจะพาเขาไปวัด เพราะวันนี้มีผ้าป่ามาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ทางวัดในหมู่บ้านได้ขอบริจาคเพื่อสร้างกุฏิหลังใหม่ไป

                      "มินฮวาน...นายเข้าวัดได้มั้ย?"   

                      "เข้าวัดได้มั้ย..?? คืออะไร! ฉันไม่ใช่ผีนะ ถึงจะคนละศาสนากับเธอ ก็ใช่ว่าฉันจะเข้าวัดได้"  แล้วจะเถียงเพื่อ...? -_-    

                      "โอเค เข้าวัดไม่ได้ ก็นั่งเล่นที่นี่ รอแม่กลับมาก็ได้"
      

                      สุดท้ายก็ไม่ได้ไปวัดเพราะต้องอยู่เป็นเพื่อนเขา เขาเล่นมาคนละศาสนา..ลืมไป ฮ่าๆๆ ฉันเอาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของฉันมาให้เขายืมเล่น เพราะฉันเองก็อยากรู้ว่าเขาจะเล่นแอพไรบ้าง ผลปรากฏว่าเขาแค่เข้า Google และ Twitter เช็คความเป็นอยู่ของเมมเบอร์เขาก็เท่านั้น

                    "มินฮวาน...นายไม่ทวิตหาพรีมาดอนนาหน่อยเหรอ? ทุกคนรอนายอยู่นะ"

                    "รอฉัน...? รอทำไม ทีพี่แจจินปิดแอคไปไม่เห็นรอ"

                    "ก็นายเป็นคนสำคัญของฉะ.. เอ้ย ของพรีฯไง ทุกคนคิดถึงนายมาก อีกอย่าง...ทวิตเตอร์ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน"

                    "ทำไมเธอถึงคิดว่าทวิตเตอร์เป็นสิ่งสำคัญล่ะ"

                    "ก็เพราะทวิตเตอร์เป็นช่องทางเดียวที่ทำให้ฉันรู้ว่าพวกนายไม่เคยไปไหน จะอยู่ข้างๆแฟนคลับอย่างพวกฉันไง"  เขาดูอึ้งๆจากการที่ได้ยินคำตอบของฉัน มันเป็นความจริงจากใจเลยก็ว่าได้

                    "ฉันไม่เคยนึกถึงข้อนี้มาก่อนเลย เพราะฉันเอาแต่ไม่ว่างตลอดเลย"

                    "ที่นายไม่ว่างเพราะนายมัวแต่กินกับนอนใช่มั้ย หน้านายเลยบวมกว่าแต่ก่อนขนาดนี้น่ะ"

                    ")_( เธอว่าฉันหน้าบวมเหรอ?!" เปล่านะ แค่เหลี่ยมเริ่มออกเองงงง ><

                    "ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น แค่ว่านายหน้าบวมกว่าแต่ก่อนเอง ใครจะกล้าว่านายกัน"

                    "เธอไงกล้าว่าฉัน นี่แอคทวิตเธอใช่มั้ย..?" เขาเปิดเข้าไปในทวิตเตอร์ฉันที่ไม่ได้ออกจากระบบ ซวยแล้วค่ะ -_- ในนั้นแซะมินฮวานไม่ใช่น้อยๆ ตายแน่ๆฉันคราวนี้..

                    "ก็... ก็.... ฉันไม่คิดว่านายจะอ่านออกไง ฉันเลยทวิตไปหานายทุกวัน"

                    เขาไม่พูดอะไร แต่กด Follow แอคของฉัน O_O เห้ย! หาเรื่องให้ฉันโดนฆ่าตายเหรอ... หนึ่งนาทีหลังจากเขากดฟอลโล่ฉัน ก็มีน้องพรีมาดอนนาคนหนึ่งเมนชั่นมาหาทันที เหิ๊บ!! เจ๋งซี่ เมนเดียวกันกับฉันนี่เอง มินฮวานกดเข้าไปอ่านเมนชั่นนั้นทันที (ไม่น่าให้พระเอกอ่านภาษาไทยออกเลย ให้ตายดิ : คนเขียน) 

                     'เจ้....มินัลฟอลเจ้กลับด้วยอ่ะ ไมเป็นงี้อ่ะเจ้ๆๆๆ >o<'

                     จะบอกน้องว่าไงดีล่ะทีนี้ ฮือๆๆ >< มินฮวานทำฉันงานเข้า ฉันมองไปทางมินฮวานเหมือนขอความช่วยเหลือ

                     "คนที่เมนชั่นหาเธอคือใคร มีรูปฉันด้วย คงเป็นพรีมาดอนนาเหมือนกันสินะ"  

                     "ใช่เลย คนนี้เมนนายเหมือนกัน"

                     ฉันเลยตัดสินใจตอบเจ๋งซี่ไปว่า...

                     (เจ้ไม่รู้อ่ะ ไม่รู้จริงๆ -_- แต่ก็ดีใจอ่ะ)

                     จริงๆจากความรู้สึก เพราะเป็นพรีคนเดียวที่เขาฟอลกลับ(มันเป็นการมโนของคนแต่ง) เป็นสิ่งที่รอมานานแสนนาน(เกินไป)

                     'เจ้มีไรปิดบังเจ๋งป่ะ?'

                     (เจ้ป่าว...ไม่มีจริงๆนะน้องสาว [ทำเสียงจริงจัง])

                     'เจ้อ่ะ ทำไมกุ๊กกุ๊กโก่ะฟอลกลับเจ้ หา???'

                    "หืม...กุ๊กๆโก่ะ คือใคร?" มินฮวานถาม

                    "นายไง.." ----> คำตอบ

                    "ห๊ะ? ทำไมชื่อมันดูแบ๊วๆอย่างงั้นอ่ะ"

                    "ก็น่ารักดีออก น้องเขาเห็นว่านายชอบกินไก่ เลยตั้งให้ชื่อนี้"
                    
                    "แล้วมันหมายถึงอะไรอ่ะ" นั่น ได้เวลาขุดคำตอบออกมาจากบ่อแล้วสิคราวนี้

                    "เอ่อ... กุ๊กกุ๊ก คือ ไก่ ส่วนคำว่า โกะ ภาษาญี่ปุ่นที่นายไปบ่อยๆมันหมายถึงอะไรล่ะ" ฉันถามกลับ

                    "โหย...ฉันต้องเป็นสาวขนาดนั้นเลยเหรอ ฮ่าๆๆ" เขาหลุดขำออกมา นี่เขาไม่โกรธเหรอ ฉันนึกว่าเขาจะโกรธนะที่ตั้งชื่อแซะเขาทุกวันแบบนี้

                   "น่ะ..นี่นายไม่โกรธเหรอ?? O_O"

                   "ฉันจะโกรธทำไม มันน่ารักดีนะที่แฟนคลับคิดอะไรแบบนี้ให้ พรีมาดอนนาไทยไม่เหมือนชาติใดในโลกจริง" ชมในด้านไหนเนี่ย -_- 

                   "นายนี่นะ...." 
     
                    ยังไม่พูดอะไรต่อ แม่ก็กลับมาพอดี ฉันเลยปิดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คซะ แล้วไปทำกับข้าวช่วยแม่ ปล่อยให้เขาเล่นกับน้องชายคนเล็กของฉันแทน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเล็กเหมือนจะติดผู้ชายต่างชาติคนนี้แจเลย หัวเราะไม่หยุด ฉันดีใจนะ ที่น้องชายฉันมีความสุข เพราะฉันเองก็พลอยมีความสุขไปด้วย แต่สุขนี้คงจะอยู่กับฉันได้ไม่นาน เพราะเขาก็คงมีสักวันที่ต้องกลับเกาหลี คิดแล้วเศร้า.. เอาเป็นว่าไม่คิดดีกว่า


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    ขออภัยท่านผู้อ่าน ที่ผู้เขียนรู้สึกว่าตอนนี้ไม่หนุกเลย แก้ตัวตอนหน้านะคะ แหะๆ 

     
     


                            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×