ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #16 : Lovely Drumer Chapter 15 L.Kim & Jengzii special Love #2

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


     

    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนร้าย ฉบับนายมือกลอง

    Chapter 15

    L.Kim & Jengzii special Love #Part2
     

    Jengzii talk :


              เมื่อมาถึงร้านหม่ามี๊ของมินัลโอป้า ชั้นก็แทบจะกรีดร้องออกมาด้วยความปลื้มปริ่ม ฮรึก นี่มันเกินความคาดหมายมากเลยนะ มันเหมือนฝันเกินไปแล้วววว  อ๊ากกก  ใครก็ได้เอาค้อนมาทุบหัวตาลุงคิมแอลที(?) ชั้นจะได้รู้ว่าชั้นไม่ได้ฝันไป….


    [เวลาผ่านไป]

              หลังจากเราทานข้าวกันเสร็จแล้ว มินัลโอป้าก็พาเราไปจองโรงแรมที่พักสำหรับการค้างแรมที่เกาหลี เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ชวนเจ้เมย์กับชั้นไปดูโอป้าซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันพุร่งนี้  ซึ่งชั้นทั้งสองคนก็ไม่ปฏิเสธ วะฮ่ะฮ่า (>[]<)/


    @ห้องซ้อมดนตรีของวง FTIsland

              กรี๊ดดดดดดดด ขาสั่นอ่ะทำไงดี ชั้นไม่กล้าเดินเข้าไปในห้องนั้นจริงๆนะ ให้ตายเหอะ หัวใจจะวายแล้วขร่ะ T3T แต่เมื่อมินัลโอป้าพาเดินเข้ามาในห้อง ชั้นก็แทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น แอร้ นั่นมันนะน่นั่นมัน !!

    .
    .
    .
    ฮงกิโอป้า!!

    .

    .

    จงฮุนโอป้า!!

    .

    .

    ซึงฮยอนโอป้า

    .

    และ

    .

    แจจินโอป้า!!

              กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!  ชั้นฝันเป็นรอบที่สองของวันใช่มั๊ย ? นี่มันวงสามีที่ชั้นเพ้อถึงทุกวันแบบตัวจริงเสียงจริง ฮรือออ แม่ขา~~ หนูนอนตายตาหลับแล้วขร่ะ (T3T)v

             
              ในระหว่างที่ชั้นกับเจ้เมย์กำลังช็อคตาตั้งอยู่นั้น อยู่ดีๆแจจินโอป้าก็พูดทำลายความเงียบขึ้นมา


    "มินฮวาน..นายพาใครมา?"   

    อ๊า เสียงแจจินโอป้านุ่มทุ่มละเกิน เจ๋งซี่จะละลายขร่ะ *O*

    "อ๋อ นี่เพื่อนฉันจากเมืองไทย มารอดูคอนเสิร์ตของเรา"

    "เพื่อนจากเมืองไทย นายไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!"   จงฮุนโอป้าเดินมากอดคอมินัลโอป้าด้วยความสนิทสนม

    "เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาไงจำไม่ได้เหรอฮะฮยอง"

    "ไม่คิดจะแนะนำสาวๆสองคนให้รู้จักหน่อยเหรอไง"

              เอ๊ะ
    ! ชั้นว่าเมื่อกี๊นี้บ๊อบโอป้ายืนอยู่ข้างแจจินโอป้านะ  ไหงตอนนี้มายืนอยู่ข้างเจ้เมย์ได้ล่ะ O[]O แล้วไหนจะมือที่ไปโอบไหล่เจ้เมย์นั่นอีก โหยยยย นี่บ๊อบโอป้าเป็นพวกขี้หลีเหมือนตาลุงคิมแอลเหรอเนี่ย >[]<

    "เฮ้! บ็อบ!!"  เจ้เมย์ตะโกนออกมาเบาๆ

    "ว้าว...สาวน้อยเรียกชื่อที่พรีมาของพวกเราใช้เรียกด้วยแฮะ"

    นั่น.. ยังมีหน้าหันมาทำสายตากะลิ้มกะเหลี่ยใส่ชั้นอีก -__-

    "ก็สองสาวนี้มีตำแหน่งเป็น พรีมาดอนนา เมนฉันเอง"  มินัลโอป้าหันไปบอกบ๊อบโอป้าด้วยสายตาอาฆาตแค้น

     "เชื่อเถอะ นายไม่อยากรู้จักยัยแว่นคนข้างหลังหรอกน่าซึงฮยอน"

             อยู่ดีๆอิตาลุงคิมแอลก็โพล่งขึ้นมา  หนอยๆ  เรียกใครยัยแว่นยะ
    !! แก่กว่าแล้วไงห๊ะ คิดว่าชั้นไม่กล้าต่อยหรอ ทนไม่ไหวแล้วนะเฟ้ย แค่เผลอกระโดดเหยียบเท้านิดเดียว(แต่เต็มๆเท้า - ไรท์เตอร์)แค่นี้  ทำไมต้องมาหาเรื่องกันด้วย ตาลุงบ้า!!

    "หุบปากไปเลยนะมยองซู นายมันดีแต่หาเรื่อง!!" ชั้นหันไปค้อนขวับ แล้วถลกแขนเสื้อเตรียมพร้อมออกรบ(?)

    "เจ๋งซี่ใจเย็นๆ"  เจ้เมย์หันมากระซิบ  
     

    "เจ้ก็ดูอิตามยองดิ -_-" ชั้นหันไปตอบเจ้ กำลังจะวีนและ อีกนิดเดียว….อีกนิดเดียว ถ้าไม่เห็นสายตาที่โคตรน่ากลัวของฮงกิโอป้าซะก่อน เหมือนจะไม่พอใจการกระทำของชั้นเล็กน้อย เอิ่ม หนูขอโทษขร่ะ (.___.) ยอมหยุดศึก(ชั่วคราว)ก็ได้ ฝากไว้ก่อนเถอะ!!

    "เธอสองคน…ชื่ออะไรบ้างล่ะ?"   จงฮุนโอป้าหันมาถาม ซึ่งเป็นการคลายบรรยากาศตรึงเครียดนี้ได้ดีเลยทีเดียว ขอบคุณนะคะโอป้า ที่ช่วยชีวิตหนู ฮรึก T_______T

    ฉันชื่อเมย์ ส่วนคนนี้เจ๋งซี่ค่ะ"     เจ้เมย์แนะนำโดยไม่เปิดโอกาสให้ชั้นได้พูด -___-  ก็ดี ชั้นจะได้สงบสติอารมณ์ซักแป๊บนึงก็ยังดี

              แต่ยังไม่ทันจะได้พูดคุยอะไรกันต่อ อยู่ดีๆก็มีแขกไม่ได้รับเชิญเดินเข้ามาทักทายเหล่าสมาชิกเอฟทีไอส์แลนด์ ซึ่งก็คือ สมาชิกวง Infinite  นั่นเอง อ่าวเฮ้ย! นี่มันคนละค่ายกับอิเกาะนี่ ทำไมวงอินฟินิทถึงมาอยู่แถวนี้ได้อ่ะ แล้วมาตะไม ตะไม~~ ชั้นกับเจ้เมย์จึงได้แต่มองหน้ากันอย่างงงๆ

    "นั่นมัน....อุ๊ปส์ (OxO)" นัมอูโอป้า!! กรี๊ดดด ชั้นรีบยกมือมาตะครุบปากตัวเองก่อนที่จะเผลอตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น และเพราะอาการประหลาดๆ ทุกคนเลยหันมามองชั้นแล้วทำท่าเหมือนกลั้นขำกัน ซึ่งเจ้เมย์ก็เป็นไปอีกคน เป็นอะไรกานนนนนนน!! -[]-

     
    "เช็ดน้ำลายที่กำลังยืด แล้วเก็บอาการหื่นของเทอซะ นั่นฮยองของชั้น... ห้ามเทอกระโดดตะครุบเด็ดขาด แล้วจะหาว่าไม่เตือน -*-"    

              ตาลุงคิมแอลหันก้มมากระซิบลอดไรฟันข้างๆหูของชั้นอย่างแนบเนียน ก่อนจะยืดตัวกลับไปทำเก๊กเหมือนปกติ มันจั๊กจี้นะ -////- 

              ถึงชั้นจะเก็บอาการแต่ต่อมแรดมันก็กลับมาทำงานอีกแล้วค่ะ นั่นมันนัมอูฮยอนกับโฮย่าโอป้า ไหนจะซองจงงี่โอป้าที่ชั้นปลื้มปริ่มอีก ฮือ  โอป้าอีกสองคนที่เหลือก็หล่อวิ๊ง  อ๊า อดใจไม่ไหวแล้วนะ อยากเข้าไปกระโดดกอด กรี๊ดดดดด >________< แต่ยังไม่ทันจะได้กระโจนใส่เหล่าโอป้าทั้งหลาย  ก็มีโอป้าคนใดคนหนึ่งพูดขัดขึ้นมาซะก่อน -O-

     "เฮ้! คิมมยองซู ได้เวลาที่นายจะไปซ้อมได้รึยัง? นายออกมานานเกินไปแล้วนะ"  อ่อ เป็นซองยอลโอป้านั่นเองที่เอ่ยออกมา

    "อะไรกันยอลลี่ ฉันแค่แวะมาหามินฮวาน แล้วมินฮวานมันชวนไปรับเพื่อนชาวไทยของมันที่สนามบินเอ๊ง ไม่ได้โดดซ้อมซักหน่อย"    

    ตาคิมแอลลพูดจบ เหล่าโอป้าเด็กแคระก็มองมาทางชั้นกับเจ้เมย์กันเป็นตาเดียว มันเขินนะวุ้ย
    -///-

    "นี่น่ะเหรอเพื่อนต่างชาติไทยแลนด์อนลี่ของมินฮวาน...น่ารักดีนี่นา...ว่าไงครับสาวน้อย มาไงเอ่ย? น่ารักนะเนี่ย มีแฟนรึยัง?"

    นัมอูฮยอนโอป้าเอ่ย พร้อมกับเดินไปหลีเจ้เมย์
     เฮ้ย! ไม่ได้นะพี่นัมอูของน้อง พี่ต้องเป็นของชั้น ฮืออออ

    "อะแฮ่ม!!"     มินัลโอป้าขัดการสนทนาด้วยการกระแอมเสียงดัง ฟังดูก็รู้ว่าหึงเจ้เมย์อ่ะ ชั้นเห็นอย่างนั้นก็สลดลงไปเล็กน้อย...เล็กน้อยจริงๆนะ ก่อนจะหันมายิ้มฝืดๆให้เจ้เมย์ที่มองมาทางชั้น 


              ชั้นดูออกนะว่ามินัลโอป้าชอบเจ้เมย์อ่ะ สังเกตมาตั้งแต่ตอนเจอกันและ เป็นใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับชั้นแล้วไม่รู้ซัมติงของสองคนนี้นี่ ชั้นให้เชือดคอตาลุงคิมแอลเลยเอ้า! แต่ช่างเหอะถ้าเป็นเจ้กับมินัลโอป้าที่ชั้นรัก ชั้นก็ไม่ขัดหรอก ฮรึก เสียใจนะแต่ไม่แสดงออก ไม่ให้รู้หรอกแอบรู้สึกนายยยย.....จายยยยยยยยย~~ (;___;)

    "เป็นอะไรของนายมินฮวาน"  แจจินโอป้าหันมาถาม  แต่ชั้นอยากจะตะโกนบอกแจจินโอป้าแทนละเกินว่าโรคหึงของมินัลโอป้ามันกำเริบหน่ะ -O-

    "ฉันไม่ได้เป็นอะไร เพียงแต่จะบอกอูฮยอนว่าสองคนนี้พูดเกาหลีไม่เป็นหรอก อย่าพยายามจีบเลย"  

    แหม่ะๆ หรอออออออออ ค๊าาาาาาาาาาาาาาา


    "ไม่เป็นไรมินฮวาน..ฉันฟังออก" เจ้เมย์หันไปบอก

    "เจ้..ให้หนูพูดมั่งดิ ตอนนี้ไม่ค่อยได้พูดเลยอ่ะ เจ้เอาหนูมาด้วยทำไมเนี่ย -_-" ชั้นพูดแทรกเจ้เมย์ขึ้นมา ก็แหม เห็นชั้นเป็นตัวประกอบกันหรอคะ  ไม่อยากจะ said ว่าชั้นเป็นเพื่อนนางเอกย่ะ! ชั้นต้องมีบทพูดบ้าง  บู่ววววว -3-  

    "โอเคๆ พูดสิๆ"

    "มยองซูนายน่ะ กลับไปซ้อมได้แล้วไป อินฟินิทต้องซ้อมหนักไม่ใช่เหรอ ท่าจะได้เป๊ะๆอ่ะ"     ชั้นหันไปแว๊ดใส่อิตาลุงคิมแอลเพราะเห็นเหล่าโอป้าเด็กแคระเค้ายืนจ้องเป็นฉากอยู่นานและ

    "ฉันไปแน่ยัยแว่น แต่เธอต้องไปด้วย ไม่ว่าอะไรใช่มั้ยลีดเดอร์ตาลุงคิมแอลหันไปถามซองกยูโอป้า ซึ่งกยูโอป้าก็ได้แต่พยักหน้าหงึกๆแล้วทำท่าเหมือนจะยืนหลับต่อ ก่อนจะหันมาถามเจ้เมย์

     แล้วเธอล่ะเมย์ ฉันพาน้องเธอไปได้มั้ย เดี๋ยวไปส่งคืนที่โรงแรม"

    อย่าไปยอมเค้านะเจ้ เราเป็นกุลสตรีไทยต้องไม่ยอม(?)เค้าง่ายๆ

    "ฉันแล้วแต่น้องอ่ะ ถ้าน้องไม่เต็มใจ ก็ไม่ได้"  

    เยส
    !!!! เจ้นี่รู้ใจที่สุดอ่ะ ชั้นแทบจะกระโดดโลดเต้นอยู่ในใจ คริๆ

    "ดีมากเจ้ โฮะๆๆ ^0^ ฉันไม่ไปกับนายแน่ๆมยองซู" เชอะๆ ใครจะไปกัน ชั้นจะเฝ้าเหล่าอิเกาะโอป้าของช๊านนนนน ลั๊ล ลั๊ล ลา~

    "ไม่รู้..ที่รู้ๆต้องไป มานี่เลย!"  

    ไม่พูดเปล่า ตาลุงนี่หันมาฉุดกระชากลากถูชั้นออกไปจากห้องพร้อมกับเหล่าสมาชิกเด็กแคระที่เหลือที่เดินตามมาอย่างงงๆว่าจะลากชั้นมาทำไม T__________T


              ฉันทำไรไม่ได้หรอก ได้แต่มองตามเจ้เมย์จนลับตาก่อนจะค่อยๆบิดแขนตัวเองออกจากตาลุงคิมแอล ฮืออออ มือแข็งเหมือนคีมเหล็กเลยอ่ะ กินช้างเข้าไปแทนข้าวเรอะ ตะไมแรงควายอย่างเน้ T[]T เจ็บนะแว๊~!!

    ฮือออออ ปล่อยนะเฟ้ย ลากชั้นมาตะไม ไม่เอา~~ จะไปหามินัลโอป้า ชั้นร้องโอดครวญมาตลอดทางเดินของตึก เมื่อไหร่จะถึงห้องซ้อมซักที เหนื่อยแล้วนะ -..-

    ปล่อยให้เทอไปเป็นก้างขวางคอสองคนนั้นรึไงเอ๊ะ! ตานี่ก็รู้ซัมติงของสองคนนั้นหรอ O[]O

    นายรู้

    ใครดูไม่ออกก็บ้าแล้ว  -*-”

    “………………………….”

    เงียบทำไมยัยแว่น ..... ให้ตายเถอะ เทอนี่มันเตี้ยชะมัดเลยตาลุงคิมแอลปล่อยข้อมือชั้นก่อนจะหยุดเดินแล้วก้มหน้าลงมาคุยด้วย

    ขอโทษนะที่เกิดมาเตี้ย -_- ไอพ่อคนสูง!!


    “…………………………..”

    นี่ เสียใจรึไงที่มินัลไม่ได้ชอบเทอ ไอบ้า จะซ้ำเติมกันทำไม ชั้นแค่นึกคำด่านายอยู่ย่ะ

    “……………………………”

    เฮ้~~ ”          

    นายนี่เงียบซักห้าวิไม่ได้เลยรึไงนะ กลัวหนอนขึ้นปากรึไง  ไอดอลไรวะปากจัดชะมัด เดี๋ยวหาแฟนไม่ได้จะสมน้ำหน้าให้ดู” 

              ชั้นหันไปแว๊ดเสร็จก็รีบเดินไปเกาะชายเสื้อของซองจงงี่โอป้าทันที 
    ซองจงโอป้าดูจะงงๆไม่น้อย แต่ก็ยอมให้ชั้นเดินเกาะไปตลอดทาง  เชอะ ซ้ำเติมคนอื่นเค้าสนุกมากนักรึไงนะตาลุงคิมแอลบ้า ชั้นงอนแล้วนะเฟ้ย (-)3(-) บู่วๆๆๆ

    เจ๋งซี่เดินไปพร้อมกับเหล่าสมาชิกในวงอินฟินิทโดยที่มีสายตาของคิมมยองซูจับจ้องตามหลังไปไม่ห่างจนกระทั่งลับสายตาไป เค้ายังยืนนิ่งอยู่ที่เดิมพร้อมกับพูดกับตัวเองออกมาเบาๆ ก่อนที่จะรีบจ้ำอ้าวเดินตามหลังคนอื่นๆไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “ชั้นก็แค่กลัวเทอจะช้ำใจตายไปก่อนที่เทอจะมาชอบชั้นไงล่ะยัยเบ๊อะ

    .

    .

    .

    .

    เพราะชั้นคิดว่า.

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .
    .
    .

    "ชั้นชอบเทอเข้าแล้วล่ะยัยแว่น J

     

                          

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×