ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #10 : Lovely Drumer Chapter 9

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 56


    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรัก ฉบับนายมือกลอง

                          
    Chapter 9 

                            หลังจากดูการซ้อมดนตรีของ FT ISLAND เสร็จก็กินเวลาไปเกือบสองทุ่ม พวกเขาพาฉันไปเลี้ยงข้าวเย็น ซึ่งเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากมาย ชีวิตนี้ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะได้มายืนตรงนี้ (แม้แต่คนแต่งกับแขกรับเชิญยังไม่เคยมีแบบนี้ นางเอกเป็นใครทำไมโชคดีนัก : คนเขียน)  เมื่อกินข้าวเสร็จแล้ว ทั้งพี่จงฮุน พี่ฮงกิ แจจิน มินฮวาน และซึงฮยอนต่างก็ไปส่งฉันที่โรงแรม ซึ่งฉันก็พบว่าเจ๋งซี่มาถึงห้องพักก่อนฉันแล้ว..แอลมาส่งเมื่อ 5 นาทีก่อนที่ฉันจะมาถึง กัดกันจบแล้วสินะ นั่งหน้าบูดเป็นข้าวเน่า ฮ่าๆๆ

                        @วันคอนเสิร์ต FT ISLAND  (เป็นเหตุการณ์สมมติที่ผู้เขียนไม่เคยสัมผัสค่ะ T_T) 

                         บรรดาพรีมาดอนนาทั่งทุกสารทิศต่างมารวมกันที่นี่ ที่ที่มีแค่พรีและเอฟที ทุกคนที่มีรอเข้างานมากันตั้งแต่ก่อนเที่ยง เพื่อรอเข้าในสเตเดี่ยม รวมทั้งฉันและเจ๋งซี่ด้วย ฉันไม่รู้ว่าพรีมาดอนนาที่เป็นคนไทยมาเยอะมั้้ย เพราะที่อยู่บัตรใกล้ๆกันก็มีแต่เกาหลีและญี่ปุ่นทั้งนั้น

                          คอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยการเล่นเพลงมินิอัลบั้ม Thank to เพลงในอัลบั้มต่างๆที่ทำที่ญี่ปุ่น และเพลงเกาหลีที่ติดชาร์ตอันดับต้นๆอย่าง I hope,Severely,Like a bird บลาๆๆๆ 

                           คอนเสิร์ตดำเนินไปแล้ว 1 ชั่วโมง มีทอร์คโชว์(ไปเรื่อย) และร้องเพลงไปเยอะแยะ แต่เสียงพี่ฮงกิยังไหวอยู่ บ๊ะ! โคตรเทพ.. 

                          "เอาล่ะครับ ฟังเพลงกันมาเยอะแล้ว...มาถึงทีพรีมาดอนนามั่งดีกว่า..พวกเรามีอะไรมาเซอร์ไพรส์ชาวพาโบด้วยฮะ"  หา? อะไรนะพี่ฮงกิ!! เซอร์ไพรส์ ทำไมฉันไม่รู้เรื่องล่ะ ฉันหันหน้าไปดูเจ๋งซี่ ซึ่งก็ทำหน้างงไม่แพ้กัน อะไรของอิเกาะว๊า???

                           "ซึ่งเซอร์ไพรส์ที่ว่าก็คือ...พวกเราเลือกคลิปวีดีโอที่พรีมาดอนนาหลายคนร้องเพลงของเราแล้วเอาไปไว้ใน youtube พวกเราได้คัดเลือกคลิปที่ดีที่สุดมาสามคลิป เป็นของพรีมาดอนนาสามคน" แจจินกล่าว.. คน cover เป็นพันๆ เอาแค่สามคนเองเหรอ? น้อยไปรึเปล่าอ่ะ -_-

                           "และสามคนที่ทำคลิปได้โดนใจ พวกเราจะให้ขึ้นมาร่วมร้องบนเวที" หา?????!!!! ดีขนาดนั้นเลยเหรอพี่จงฮุน O_O 

                           "ไม่เพียงแค่ร้องธรรมดา พวกเราจะเล่นดนตรีให้ร้องด้วยครับ" เมนฉันเอง โคตรดีอ่ะ ใครที่ได้ขึ้นไปนี่ได้เป็นที่อิจฉาของพรีมาดอนนานับแสนเลย

                           "ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าหรือเพลงใหม่ ถ้าเป็นเพลงของพวกเรา จะเล่นให้ทุกคนได้ฟินเต็มที่เลยครับ" ซึงฮยอนบอก แค่นี้ฉันก็ฟินแล้วนะแก -_- 

                           "เอาล่ะ ทีเซอร์ของคลิปแรกจะออกมาไม่กี่นาทีนี้...บอกไว้ก่อนเลยครับ เป็นของพรีมาดอนนาเกาหลี...เชิญชมทีเซอร์ครับ" พี่ฮงกิบอก พร้อมกับไฟบนเวทีดับลง..แล้วจอมอนิเตอร์ก็เปิดขึ้น พรีเกาหลีคนนี้ชื่อคิมฮยอนจี ร้องเพลง Bad Woman ซึ่งฉันก็ร้องไม่ได้นะ ผู้หญิงคนนี้ร้องได้เพราะมาก เมื่อทีเซอร์จบลง ไฟสปอร์ตไลท์ก็ฉายไปตรงนี้ผู้หญิงคนนี้ขึ้นมาบนเวที..โห...เริดอ่ะ ร้องเพลง Bad Woman กับ FT ISLAND แบบจังๆ อิจฉา ><

                            "เอาล่ะครับ ขอบคุณคคุณคิมฮยอนจีมากๆในการเป็นพรีผู้โชคดีคนแรก ต่อไปจะเป็นคนที่สองคนนี้...เป็นแฟนบอยจากประเทศอินโดนีเซีย ต้องบอกว่ามาเป็นคู่ฮะ เป็นแฟนบอยต้องพิเศษเพราะแฟนบอยเราไม่เยอะเท่าแฟนเกิร์ล ฮ่าๆๆ" จะพูดเพื่ออะไรคะพี่จงฮุน แหม...อวยแฟนบอย 

                            เป็นอย่างที่คาดไว้ แฟนบอยอินโดที่กล่าวถึงคือผู้ชายสองคนทีชอบร้องเพลงของเอฟทีแล้วเอาลงยูทูป โชคดีอ่ะ เล่นเพลง Baby Love ด้วย อ๊ากกกก!!! เมื่อทีเซอร์ทั้งสองก็เดินขึ้นไปบนเวที ไม่น่าเชื่อว่าจะมาด้วยแฮะ? พอร้องร่วมกับเอฟที ฉันเชื่อว่าพรีมาดอนนาที่มาคอนเสิร์ตนี้ ฟินไม่แพ้กัน

                          "มาถึงคนสุดท้าย...ผมเปิดเอง ฮ่าๆๆ เป็นพรีมาดอนนาไทยครับ" มินฮวานกล่าว ห๊ะ!!!!! พรีมาดอนนาไทย!! ใครกัน? พิมพ์รึป่าว? รึน้องไอล์ อ๊ากกกกก ตื่นเต้นนนน 

                          ทีเซอร์ถูกเปิดขึ้น..กับดนตรีเพลง Hate And Resentment เอ...ทำไมวิดีโอขึ้นต้นคุ้นๆวะ เหมือนของฉันเลย.. คนในคลิปก็หน้าตาเหมือนมาก....

                         "เจ้!!! OoO นั่นมันเจ้ไม่ใช่เหรอ???" อะไรนะ!! 

                         "เห้ย! ใช่เหรอ พวกเขาไปหามาจากไหนนนน >o<" บอกตรงๆ นั่นมันฉันชัดๆ นี่ฉันต้องเดินขึ้นไปเหรอ? อายนะเห้ยยย 

                         "เจ้..รีบๆเดินขึ้นไปเลย เร็วเข้าๆ" ฉันโดนเจ๋งซี่ผลักออกไปจากตรงที่ยืน และเดินขึ้นมาบนเวทีแล้วตรงไปที่จงฮุน

                         "พี่คะ ทำไมฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

                         "ถ้าเธอรู้ มันก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ เนอะมินฮวาน..^___^" ไม่พูดเปล่า หันไปส่งยิ้มให้มินฮวาน ซึ่งตานั่นก็ส่งยิ้มมาเช่นกัน เออ! ฉันก็อายเป็นนะเห้ย

                         "เธอจะร้อง มีวอฮาโก วอนมังฮาโกใช่มั้ย?" พี่ฮงกิถาม ฉันพยักหน้าให้ "งั้นขึ้นโซโลเลยจงฮุน"

                         ดนตรีโซโล่เพลง Hate And Resentment ดังขึ้นพร้อมกับหัวใจของฉันที่เต้นไม่เป็นจังหวะ มันตื่นเต้นจริงๆนะ จังหวะที่โซโล่กำลังเล่นอยู่ ฉันหันไปหามินฮวานเหมือนขอกำลังใจ ซึ่งมินฮวานก็ส่งยิ้มให้ ฉันส่งยิ้มตอบพร้อมหันหน้ากลับไปหาหมู่พรีมาดอนนา...


    มีวอฮาโก วอนมังฮาโก
     
    มีวอฮาโก อีดจโย คือแดรัน ซารังอึล 
     
    อาพาซอ นัล อาพีเก แฮซอ 

    มิบโก โต มีวอฮาชยอ  

    วอนมัลฮาโก อีดจโย ซารังฮัน ซารังอึล 

    โอแรโด ดาชี โอแรโด โมรีนิน ชอน 

    โดลอาซอนิน ซารังอีนีตา ...



    ซารางอึล ซีอุล แตกาจี

    ซารังอึล 
    พอรึล แตกาจี

    มีวอฮาโก มีวอฮามยอ 


    ซัลรากัล ตอเอโย 

    นุนมุลลี มารึล แตกาจี 

    นานึน กือแดล โมด โนนาโย 

    วอนมังฮาโก วอนมังฮามยอ พยองแซงอึล ซันดา แฮโด...



    คีกอกฮาโก กิดจโย ซารังฮัน คีแดรึล

    แน โซนี โต แน ดู นุนนี ซารังงีรัน 

    อีรึมมือโร คีกอกฮานีกา 

    ซารังอึล จีอึล แตกาจี 

    ซารังอึล พอริล แตกาจี 

    มีวอฮาโก มีวอฮามยอ ซารากัล คอเอโย 

    นุนมุลอา มารึล แตกาจี 

    นานึน กือแตล โมด โนอาโย 

    วอนมังฮาโก วอนมังฮามยอ 

    พยองแซงอึล ซันดา แฮโด 


    มัมแอ โด ออบนึน มัล 

    แฮงบงฮารานึล มัล โมดแฮโย 

    อาจึกโด คีแดน แน ซารังงีนีกา ...


    จุนออโด อานิน คอนกาโย 

    จุนอาโด อานิน คอนกาโย 

    ดาซี โพโก ดาซี พวาโด 

    นานึน อานินดาโย 

    มีวอนโด ดาซี ฮันพอนมัน 

    อันอึล ซูโด ออบนึน คอจโย 

    ดาอัลจีมัน อันดเวเนโย 

    คีแดล ซารังฮานี
    กา .....

     
                            ดนตรีจบลงพร้อมกับเสียงปรบมือที่ดังขึ้น ตื่นเต้นมาก ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้ร้องเพราะอะไรเลย แต่ที่ขึ้นร้องเพื่อเอฟทีทั้งนั้น ทุกๆอย่างโดนกำหนดมาตั้งแต่ต้น ใจสั่นมากตอนที่เพลงจบแล้วหันไปยิ้มให้เอฟทีทุกคน แม้แต่ซึงฮยอนที่กัดฉันบ่อยๆยังยิ้มเลย ^___^ 

                       คอนเสิร์ตจบลงไปในเวลาเกือสามชั่วโมง เชื่อเลยว่านี่เป็นการมาคอนเสิร์ต FT ISLAND ของฉัน มีความสุขมาก สุขที่สุด ฉันกลายเป็นคนที่คนให้ความสนใจ แม้แต่เจ๋งซี่ที่มาด้วยกันก็พลอยยิ้มออกไปด้วย มันฟินจริงๆนะ ฮ่าๆๆ 


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    ว้าวๆๆ ไม่มีใครฟินเท่าเมย์แล้ววว อิอิ อิจฉาล่ะเซ่ ได้ขึ้นร้องเพลงกะอิเกาะเชียวนะ

     

                           

                             
     

                            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×