ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #7 : Lovely Drumer Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    Lovely Drumer ปฏิบัติการรัก แผนร้าย ฉบับนายมือกลอง


    Chapter 6
     
                       คอนเสิร์ต FTHX จะมีขึ้นในปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้  ซึ่งตรงกับวันปิดเทอมเล็กของฉัน คือเหลือเวลาอีกแค่ 7 วันเท่านั้น แต่ฉันยังหาเงินค่าบัตรคอนและค่าเครื่องบินไปเกาหลีไม่ได้เลย... ตั้งหลายหมื่น ไม่รู้จะทำยังไง จะขอแม่ก็เกรงใจ ใช่ว่าจะมี โฮ... อาทิตย์ที่ผ่านมา การได้เจอมินฮวานมันเป็นเหมือนฝันที่ผ่านไปเร็วมาก 

                      "เมย์ มีพัสดุส่งถึงแก" 
     
                      ปัทเดินเอากล่องพัสดุใบเล็กๆมาให้ฉัน ส่งจากเกาหลีด้วย ใครกัน..รู้จักที่อยู่หอฉันได้ยังไง ฉันไม่ได้บอกที่อยู่ให้ใครเลยนะนอกจาก...สั่งของที่ FNC Store เฮือกกก!!! FNC Store ฉันรีบแกะห่อพัสดุออกแล้วพบว่า..

                     'ตั๋วเครื่องบินไปกลับไทย-เกาหลีและเที่ยวฟรี 5 วัน สองที่นั่ง'

                     'บัตรคอน FTHX สองใบ'

                     'เงินสด 150,000 วอน(43,669.78 บาท/ไทย)'

                      ใครส่งมาให้ฉันกัน...เงินก็ไม่ใช่น้อยๆเลยนะ เป็นเงินที่ฉันคิดว่า 10 เดือนก็หาไม่ได้ -_-

                    ~As long as I'm with you Ican't go wrong... Oh baby What you do... to me you're the one......~

                     "ฮัลโหล.." เบอร์ไม่คุ้น ขึ้นต้นด้วย +82 นี่มันรหัสประเทศเกาหลีใต้นี่นา..ใครอีก -__-

                     (ยอเบาเซโย...ได้รับของรึยัง)

                     "ใครคะ" เสียงคุ้นมากจริงๆ คิดไม่ออก
     
                     (เธอจำไอดอลที่เธอรักนักรักหนาไม่ได้รึยังไงกัน มันน่าเสียใจจริงๆ)

                      "ชเว มินฮวาน...นายเหรอ?"

                       (ใช่น่ะสิ ฉันลงทุนไปเป็นล้านวอนเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยนะ)

                       "เหมือนนายจะรู้ทันนะว่าถ้าฉันหาเงินไม่ทันก็จะไม่ได้ไปดูนาย ฮ่าๆๆๆ"

                        (ก็ใช่น่ะสิ ฉันเลยแอบไปเอาบัตรคอนเสิร์ตมาสองใบ และไปซื้อตั๋วเครื่องบิน แถมให้เงินเธอไว้เที่ยวเกาหลีด้วยนะ)

                         "ฉันพูดเกาหลีไม่เป็น ได้งูๆ ปลาๆ อย่างมากแค่ อันนยองฮาเซโย กับ ซารางเฮโย เท่านั้นแหละ จะรอดมั้ย" 

                         (รอดน่า...ฉันอนุญาตให้เธอพาใครมาก็ได้คนหนึ่งด้วยนะ กลัวเธอจะเหงา)

                         "ทำไมนายน่ารักอย่างนี้ล่ะ >o<"

                         (แน่นอนอยู่แล้ว เธอเป็นเมนฉันมาตั้งนาน เธอไม่รู้เหรอ ^^) 

                         "รู้นานแล้วน่า...โคมับซึพนีดา"

                          (โอเค ฉันไปซ้อมดนตรีต่อก่อนนะ ซึงฮยอนมันมองมาทางนี้ล่ะ)
         
                         "หึงนายรึเปล่า.." ฉันแซว

                         (ฉันไม่ได้ชอบเพศเดียวกัน ยัยเบ๊อะ -_-)

                         "ฮ่าๆๆ งั้นนายไปทำงานต่อเถอะ อีกหน่อยคงได้เจอกันที่เกาหลี"

                          (อืม...)

                          ฉันกดวางสายแล้วเมมเบอร์โทรเขาไว้ เอาไงดี งานใหญ่มากเลยนะ ฉันจะพาใครไปด้วยดี อ๊ะ! เจ๋งซี่ไง เจ๋งซี่อยากไปๆ >o< ลองโทรหาดีกว่า...

                         "เจ๋งซี่....!!!!!!!!"

                         (ว่าไงคะเจเจ้)

                         "ปลายเดือนนี้ว่างป่ะ"

                         (ก็ว่างนะ สอบเสร็จพอดีอ่ะ ทำไมเหรอคะ)

                         "เจ้จะชวนไปเกาหลี ไปดูคอน FTHX"

                         (ห๊ะ!! แต่มันใกล้เข้ามาแล้วนะเจ้ หนูเตรียมตัวไม่ทันหรอก)

                         "เจ้มีตั๋วเครื่องบินให้ มีค่าใช้จ่ายให้ด้วยนะ เตรียมไปนิดเดียวเอง"

                        (เอ่อ...เจ้ไปหหาเงินมาจากไหน ช่วงต้นเดือนเจ้ยังบ่นว่ากินมาม่าอยู่เลย)

                         "เอาน่า.... ความลับจ้าาาา ตกลงว่าจะไปมั้ย โอกาสฟรีๆอย่างนี้ไม่มีน๊า มีบัตรคอนอีกสองใบ เจ้ไม่รู้จะไปกับใคร ฮ่าๆๆ"

                         (โอเคเจ้ ไปก็ได้ อิอิ หนูก็อยากเจอเมนเหมือนกัน)

                         "ดีมาก..เตรียมตัวไว้นะ อีก 5 วันเดินทาง"

                          (ค่าาาา โอเค เจ้ออกมาหาหนูที่รังสิตน๊า)

                          "ได้ๆๆ เจอกันที่ฟิวเจอร์ปาร์ค ^^"

                          (จ้า บ๊ายบาย...)

                                   4 วันต่อมา...

                           ฉันจัดกระเป๋าไว้ เตรียมตัวแวะไปหาเจ๋งซี่ที่กรุงเทพฯ ฉันเป็นคนจัดกระเป๋าโอเวอร์อยู่แล้ว และเก็บเงินที่มินฮวานซ่อนไว้ให้อย่างดี หายมีซวย... 

                           
                            ฉันกับเจ๋งซี่เดินทางตอนตีสอง ไปถึงที่เกาหลี ที่จริงฉันยังไม่บอกเจ๋งซี่เลยว่าได้เงิน บัตรคอนและตั๋วมาได้ไง...

                            "เจ้...ได้ตั๋วกับบัตรคอนมาไงอ่ะ"

                            "อยากรู้ป่ะ?"

                            "อยาก..."
     
                            "เมนเราส่งมาให้เจ้"

                            "ห๊ะ! กุ๊ก กุ๊กโกะน่ะเหรอ? เป็นไปได้ไงอ่ะเจ้" กะแล้วว่าต้องตกใจ

                             "เป็นไปแล้วจ้ะ จำตอนที่มีข่าวว่ามินฮวานมาไทยได้มั้ย แล้วมินฮวานฟอลทวิตเจ้กลับ"

                             "จำได้... ยะ.. อย่าบอกนะว่า...?"

                             "มินฮวานอยู่กับเจ้เอง ห้าวันที่เจ้พาเที่ยว.."

                             "โห....เจ้ เริดมากกก แซงหน้าหนูเลยอ่ะ"

                             "เจ้ก็ตกใจนะว่าทำไมจู่ๆเจอได้ ทั้งๆที่ไม่เคยเจอเขามาก่อน"

                              "มันเป็นพรหมลิขิตแหงๆ"

                             "ฮ่าๆๆ เจ้ไม่คิดนะว่าเขาจะส่งของพวกนี้มาให้ แถมใจดีให้เอาเพื่อนไปด้วยคนหนึ่งกลัวเจ้เหงา"

                             "เจ้เลยเลือกหนู ทั้งที่เราสองคนก็พูดภาษาเกาหลีไม่แข็งเนี่ยนะ" ฉันชูหนังสือคำศัพท์ บทสนทนาภาษาไทย-เกาหลีจำนวนสามเล่มให้น้องดู

                             "พี่จะพาไปตายเอาดาบหน้านะน้องรัก ^^"

                             "น่ารักมากพี่สาวฉัน...ฮ่าๆๆๆๆ" 

                              เราสองคนพูดกันจนเพลีย แล้วเจ๋งซี่ก็หลับไป... เอาเป็นว่าวันพรุ่งนี้ที่เกาหลีจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้ ที่ฉันรู้ฉันง่วงเต็มที่.. ฮ่าๆๆ


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    ว้าววว เริ่มฟินแล้ววว ๕๕๕ ฝากติดตามด้วยนะคะ คนเขียนก็เริ่มมันส์มือ ^^

                       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×