คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Bass,Love Chapter 4
@ ตึก XX
ตอนนี้ฉันกับแจจินมาถึงห้องซ้อมเอฟทีแล้วค่ะ โดยไม่ลืมที่จะหยิบของสำคัญที่เจ้เมย์ฝากมา มาให้มินาริโอป้าด้วย นี่คู่นี้ทำฉันอิจฉาตลอดเลย >< ไม่รู้จะทำยังไงนะ เวลาเจอทั้งวงฉันจะประหม่ามั้ย
O_O นะ... นั่นมัน FT! FT ISLAND ตัวเป็นๆ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! แด้ดิ้น ><
ทุกคนเหมือนจะเพิ่งมาถึงห้องซ้อมเหมือนกัน พอฉันกับแจจินเดินเข้าไป ทุกคนในวงก็หันมาทางฉันกันหมดเลย...
“ว้าววว....ไอ้ฮยอง พาสาวที่ไหนมาเนี่ย” เอาแล้วไง ตาซึงฮยอนหน้าม่อคนเดิม ใครก็ได้ เอาซึงฮยอนออกไปที กรี๊ดดดด อย่ายื่นหน้ามาใกล้หนู >o< เดี๋ยวหันไปจูบซะเลยนี่
ป๊าป!!
“ถอยออกมาเลยไอ้ยาว... อย่าคิดแม้แต่จะใกล้” อ่า...เทพบุตรช่วยฉันแล้ว แจจินจ๋า...
“โอ๊ย!! ไอ้งูจงอางหวงไก่” ฉันเคยได้ยินแต่งูจงอางหวงไข่นะคะโอป้า =_=
“ไงสาวน้อย ทำไมมากับแจจินนี่ได้ ชื่อไรจ๊ะ?” ฮงกิโอป้ามาถาม เห้ย นี่โอป้าถามหรอ นึกว่าจะฟัคยูฉันซะอีก -_-
“อ่า...ฉันชื่อฟาเคมค่ะ เป็นพรีมาดอนนาไทย แหะๆ” ฉันส่งยิ้มอย่างประหม่า
“โอ้วววว!!! พรีมาดอนนาไทย...อีกแล้วรึ?!!!” จงฮุนโอป้า เดินเข้ามา อ๊ากกก จมูกโด่งๆจะทิ่มใจฉันแล้วค่ะ >< (น้องเค็มๆ น้อยๆหน่อยหนู : เจ้เมนาริ)
“ห้ะ? คนไทยเหรอ?” มินาริโอป้าถามบ้าง อ๊ะ ใช่สิ ของที่เจ้ฝากมา..
“ค่ะโอป้า นี่เป็นของที่เจ้เมย์ฝากมาให้โอป้าค่ะ” ฉันยื่นของสิ่งนั้นให้ อยากรู้เหมือนกันว่าคืออะไร ฮ่าๆๆๆ
“เธอกับแฟนไอ้เตี้ยรู้จักกันด้วยเหรอ?” แจจินโอป้าถาม
“ใช่ค่ะ พอดีว่าก่อนมาเกาหลี เจ้เมย์แวะมาหาฉัน ฝากของมาหฉันเผื่อว่าฉันจะเจอโอป้า แล้วฉันก็เจอจริงๆ” ทุกคนพยักหน้ารับ
“อ๋อ...ขอบใจมากนะสาวน้อย” มินาริโอป้ายิ้มน่ารักพร้อมกับเดินมาลูบผมฉัน..โอป้าคะ ฟาเคมไม่ใช่หมาน๊า >o<
“เอาล่ะ พวกเราไปซ้อมกันเถอะ ฟาเคม เธอจะไปดูพวกเราซ้อมหรือจะไปนั่งรอหน้าห้องก็ได้นะ พวกเราซ้อมไม่นานหรอก” แจจินบอก ก่อนที่คนอื่นๆ จะทยอยเดินเข้าห้องซ้อมไป
“ฉันขอเข้าไปดูด้วยได้มั้ยคะ? ฉันอยากเห็นๆ” ฉันอ้อน และมันก็ได้ผลเมื่อแจจินโอป้าหันไปทางจงฮุนโอป้า แล้วจงฮุนโอป้าพยักหน้ารับ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ฟินไปเลยยย ><
เนื่องจากว่าวงใกล้เอเชียทัวร์ และเพิ่งกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 6 ปีที่ประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้าย ทุกคนเลยขยันเป็นพิเศษ และตอนนี้กำลังซ้อมเพลงมิชิโทรกหรือ Madly อยู่ ซึ่งไม่รู้ว่าฉันเข้าใจผิดมั้ยนะว่าแจจินโอป้ากำลังมองมาทางนี้...
ฉันชอบดนตรีเพลงนี้นะ...มันดูมีเสน่ห์ดี เครื่องดนตรีเข้ากันได้สมกับที่เป็น FTISLAND
ผมใช้เวลาอีกหนึ่งวันอยู่โดยไม่มีคุณ แต่ว่า ความเจ็บปวดนั่นเหมือนกับขุมนรกที่กักขังตัวผมไว้
ปราศจากคุณ ผมควรจะมีความรักอีกครั้ง แต่ว่า มันไม่เหลือที่ว่างเลยสำหรับผม
ไม่ว่าผมจะร้องไห้หนักขนาดไหน คุณก็ไม่เคยได้ยิน แต่วันนี้ผมก็ยังคงเรียกชื่อคุณ
ผมคิดถึงคุณแทบบ้า ผมคิดถึงคุณแทบตาย
ไม่ว่าผมจะพยายามหนักเพียงไหนที่จะผลักคุณออกไป แค่คุณเท่านั้น
ผมคิดถึงคุณแทบบ้า ผมคิดถึงคุณแทบขาดใจ
แม้ว่าผมจะบอกว่าผมลืมคุณ แค่คุณเท่านั้น
ผมอยากพบคุณ
ฉันยิ้มทันทีเมื่อนึกถึงความหมายของเพลงที่ฮงกิโอป้าเอ่ยออกมา... ฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะนั่งอยู่ที่นี่ได้นานมั้ย แต่ฉันไม่มีทางปล่อยพวกเขาต้องเผชิญกับความทุกข์แน่!! ด้วยเกียรติของพรีมาดอนนาไทยแลนด์
(โปรดติดตามตอนต่อไป)
จัดความฟินแบบเบาๆค่ะ ฮ๋าๆๆๆๆ
ความคิดเห็น