ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #17 : Lovely Drumer Chapter 16 L.Kim & Jengzii special Love #3

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนร้าย ฉบับนายมือกลอง


    Chapter 16

    L.Kim & Jengzii special Love #3

              แหง่มๆ ตอนนี้เรามาถึงห้องซ้อมเต้นของอินฟินิทแล้วล่ะ อยากจะบอกว่าระหว่างทางเดินมาชั้นเกร็งจนตัวจะเป็นเหน็บ T___T โหยยย ก็เพราะโอป้าแต่ละคนนี่หล่อลากมากขร่ะ ชั้นกลัวตัวเองอดใจไม่ไหวไปเผลอฉุดกระชากลากถูพวกเค้าไปปล้นสวาทซะเหลือเกิน โชคดีที่ยับยั้งช่างใจตัวเองได้ทัน แอร้ ~3~

    ตะไมซองจงงี่โอป้าหน้าสวยจังฟะ!? ไหนจะกล้ามแขนของโฮย่าโอป้าอีก ฟืดดด ”  ชั้นพยายามสูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อข่มอาการประหม่าเมื่อต้องมาอยู่ท่ามกลางเหล่าไอดอลทั้งหก(ตาลุงคิมแอลเดินมาสมทบเมื่อกี๊)

    ชั้นกล้ามสวยใช่ม๊าาา...ตัวเล็ก

    งืมๆ สวยมากๆเลยล่ะ เห็นแล้วอยากกระโดดฟะ ฟ ฟั…..เฮ้ย!!”

    "อยากกระโดดอะไรนะ?"

              ฮือออ แม่จ๋า~ บอกหนูทีว่าเมื่อกี๊หนูไม่ได้หูฝาดไป ฮือออออ โฮย่าโอป้าพูดภาษาไทยกับหนู T[]T

    “-O-”

    นี่ตัวเล็กอ้าปากค้างเดี๋ยวแมลงวันก็บินเข้าปากหรอก

              ฮือออออ แม่เจ้าโว้ย!! เจ๋งซี่อยากช็อคค่ะ โฮย่าโอป้าพูดไทยได้จริงๆด้วย แล้วเมื่อกี๊ที่ชั้นพูดไป พี่เค้าก็ได้ยินหมดเลยอ่ะดิ ตายๆๆๆ ความเป็นกุลสตรีที่แสนไร้เดียงสาของชั้นยังเหลืออยู่มั๊ย ถ้ายังอยู่เซย์ฮัลโหลชั้นที T[]T

    “O[]O”

    สงสัยจะช็อคมั๊งฮะฮยอง 5555555”  ซองจงโอป้าหันมาพูดแล้วมองหน้าชั้นขำๆ

    “T____________________T”

    อ่าว เอ้ย! เบ้ปากแบบนั้นทำไม อย่าร้องไห้นะเฟ้ย ซองกยูโอป้าหันมาแขวะ ชั้นเลยรีบหุบปากฉับแล้วมองหน้าซองกยูโอป้านิ่งๆ

    “-______-”

    มองแบบนั้นทำไม จะหาเรื่องชั้นเรอะยัยเตี้ยเอ่อะ ใครกันแน่ฟะที่หาเรื่องกันน่ะ -_-

    กยูโอป้านี่ไม่มีมารยาทเลยเนอะนัมอูโอป้าชั้นเชิดใส่กยูโอป้าก่อนจะหันไปคุยกับอูฮยอนโอป้า

    ทำไมอ่ะ? ฮยองเค้าก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่ไร้มารยาทเลยนะนัมอูโอป้าหันมาตอบแล้วเกาหัวอย่างงงๆ

    ก็เวลาที่โอป้าเค้าพูดกับชั้น ทำไมโอป้าเค้าไม่ยอม ลืมตาคุยกับชั้นล่ะ TOT” ชั้นหันไปบอกก่อนที่จะเบะปากอีกรอบ แต่ทว่า….

    “555555555555555555555555555555555555555555555555555”

    ทุกคนขำทำไมกันฟะ นี่ชั้นจริงจังอยู่นะ -O- ฮึ่มมมมม

    หนอย ยัยนี่….ชั้นจะสั่งสอนเทอ ยัยเด็กเตี้ย บังอาจมาว่าชั้นเรอะ ชั้นลืมตาได้แค่นี้โว้ย ยัย.. ยะ…$@$#$#@#%$^%%$^%$#$%#@$@~~”  ดงอูโอป้ากับโฮย่าโอป้ารีบเข้ามาลากกยูโอป้าออกไปที่มุมห้องก่อนที่จะกระโดดมาประชิดตัวชั้น แหง่ม... ชั้นพูดอะไรผิดไปอ่อ (-..-)?

    ยัยจี้..เทอนี่เด็ดอ่ะ ชั้นชักจะถูกใจเทอซะแล้ว 5555555” นัมอูโอป้าพูดไปหัวเราะไปก่อนที่จะเอาแขนมาโอบคอชั้นแล้วพาเดินไปนั่งที่อีกมุมหนึ่งของห้อง

    ยัยจี้คืออะไรอ่ะโอป้า?…แล้วพวกโอป้าฟังกับพูดภาษาไทยออกได้ไงอ่ะ?....อีกอย่างกยูโอป้าทำไมต้องโกรธขนาดนั้นด้วย T[]T ละ แล้ว แล้วชั้นจะโดนเชือดมั๊ยง่ะ ฮืออออชั้นรัวคำถามใส่เหล่าโอป้าเป็นชุดๆ

    เฮ้ย! ใจเย็นดิ พวกโอป้าตอบเทอไม่ทันหรอกนะนัมอูโอป้าหันมาตอบ

    “(T_______T)??”  >>>>> หน้าชั้น

    “(-______-) (-______-) (-______-)”  >>>>> หน้าโอป้าที่เหลือ

    คือพวกโอป้าอ่ะเรียนภาษาไทยมาระยะนึงแล้ว พร้อมๆกับพวกจีนและญี่ปุ่นอ่ะแหล่ะ พอจะฟังออกแล้วก็พูดได้บ้าง แต่ยังเขียนกันไม่ค่อยได้ซองจงโอป้าหันมาอธิบายให้ชั้นฟังเป็นคนแรก พร้อมกับยิ้มเล็กๆที่มุมปาก อ๊าาาาาาา น่ารักจังเลอ *O*

    อ่ออออออชั้นพยักหน้ารับเบาๆ

    ส่วน จี้ชั้นตั้งให้เทอเองแหล่ะ ^[]^ คนอะไรชื่อจะ...เจซี..เอิ่ม...เจซี่อะไรฟะ "

    "เจ๋งซี่" ชั้นหันไปแก้ให้

    "นั่นแหล่ะๆ เรียกยากชะมัด เรียกจี้โอป้าว่ามันง่ายกว่าอ่ะ ฟังดูเหมือนลูกแมวด้วย
    นัมอูโอป้าหันมาตอบ แล้วทำไมต้องยิ้มกรุ่มกริ่มด้วยวะ  -___-

    อ่ออออออ”   ชั้นพยักหน้ารับอีกครั้ง

    และเทอโดนเชือดไม่เหลือซากแน่ หึหึ

    เอ่อะ -[]-”

              อิตาลุงคิมแอลพูดทิ้งท้ายตอบคำถามชั้นก่อนจะเดินไปหากยูโอป้าด้วยหน้าบูดเป็นตูดเป็ดผสมหอยป่วย โด่วววว คิดว่าขู่กันอย่างนี้แล้วชั้นจะกลัวรึไงแว๊

    .
    .
    .
    .
    .
    ใช่
    !!!

     

    อิตาลุงนี่คิดถูก!!


     

    ชั้นโคตรกลัวเลยขร่ะ..... (T___T)/

     

    [ เวลาผ่านไป ]

             
              ชั้นนั่งเล่นกับพวกโอป้าอินฟินิทอยู่พักใหญ่ ก่อนที่พวกเค้าจะขอตัวไปซ้อมเต้นอีกครั้งหลังจากที่อู้มาเล่นกับชั้นตั้งนานสองนาน แฮ่ๆ ชั้นสนิทกับทุกคนได้อย่างรวดเร็ว เป็นเพราะชั้นเป็นลูกคนเล็กล่ะมั๊ง เลยอาศัยลูกอ้อนให้พวกโอป้าเอ็นดู ซึ่งมันก็ได้ผลเป็นอย่างดี 
    J

    จี้

    อ๊าบบบบบ ~” ชั้นตอบรับเสียงยานคาง เพราะเริ่มรู้สึกเพลียและง่วงมาก (-..-)zZZ

    พวกโอป้าต้องซ้อมเต้นอีกซักครู่ ถ้าเหนื่อยก็นอนพักได้นะ เสร็จแล้วจะปลุกดงอูโอป้าหันมาบอกก่อนจะเดินไปรวมตัวกับโอป้าที่เหลือกลางห้อง

    อ๊าบบบบบ~” ชั้นตอบกลับก่อนจะค่อยๆปิดเปลือกตาลงช้าๆ ฮ๊าววววววววว~

    พอเทอหลับ ชั้นจะแอบไปถอนขนจมูกเทอกยูโอป้าหันมาแลบลิ้นใส่ชั้นพร้อมกับยักคิ้วกวนๆ

    “O[]O”

    ฮยองอย่าแกล้งเด็กดิ โฮย่าโอป้าหันไปพูดกับกยูโอป้าก่อนที่จะเดินเข้ามาหาชั้น

    กยูฮยองเป็นพวกเด็กขี้อิจฉาน่ะ อย่าไปสนใจเลย ถ้าง่วงก็นอนซะนะตัวเล็ก ^_____^” โฮย่าโอป้าพูดแล้วเดินมาลูบหัวชั้นเบาๆ งืมมมม นี่จะกล่อมให้ชั้นหลับเร็วๆแล้วแกล้งกันอ่อ แหง่มๆ โฮย่าโอป้า คนร้ายกาจจจจ..

    “..หลับนะ หลับน๊าาาาาาา..”

    คร่อก ฟี๊~~~ zZZ”  

    แล้วชั้นก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย….

    .

    .

    .

    .

    .

    อ่าว หลับซะและโฮย่าพูดออกมา ก่อนที่จะหันไปมองเหล่าเมมเบอร์ที่เหลือ

    ยัยตัวแสบหลับแล้วหรอ เฮ้อออ เล่นเอาซะชั้นเกือบหมดแรงเลย

              ซองกยูพูดออกมา ก่อนจะทำท่าบีบนวดตัว ก็ยัยเด็กนี่น่ะแสบชะมัด เห็นตัวเตี้ยๆ เอ่อ ตัวเล็กๆแบบนั้นแต่แรงเยอะมาก พูดเจื้อยแจ้วแซะคนอื่นไม่หยุด ไหนจะเสียงหัวเราะแหลมๆน่าปวดหูนั่นอีก ถึงจะน่ารักก็เถอะ แต่คนแก่อย่างกยูอยู่ด้วยแล้วเพลีย -___-

    จี้น่ารักเนอะฮยอง ผมชอบเทอแล้วอ่ะ อยู่ด้วยแล้วเหมือนมีน้องสาวเป็นแมวเลย ฮิๆ ซองจงหันไปพูดกับดงอูพร้อมหัวเราะคิกคัก ก่อนที่ดงอูจะพยักหน้าเห็นด้วย

    เห็นร้ายๆอย่างนี้ แต่ขี้อ้อนชะมัด 555” ดงอูพูดเสริมก่อนจะหัวเราะออกมา

    นี่เราหลงยัยเด็กนี่เข้าแล้วใช่มั๊ย เทอนี่ปีศาจเด็กชัดๆ ซองยอลพูดก่อนจะเดินไปหยิกจมูกยัยจี้ของพวกเค้าเบาๆ แล้วยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู

    มีน้องสาวเป็นแมวเหมียวขี้อ้อน นี่ก็ไม่เลวนะ โฮย่าพูดขึ้นมาก่อนจะเดินไปตบบ่าแอลที่เอาแต่นิ่งเงียบมาตั้งแต่พวกเค้านั่งเล่นกับยัยจี้ โด่วววว ทำเป็นขรึม ดูก็รู้หรอกว่า หวง ยัยเด็กนั่นน่ะ หึหึ     
      

    พวกฮยองห้ามยุ่งอยู่ดีๆแอลก็โพล่งออกมา พร้อมมองไปที่ยัยจี้ที่หลับอยู่

    “????????”             

    แอลหันไปมองหน้าเหล่าฮยองของเค้า ก่อนจะพูดย้ำประโยคเดิมออกมาอีกครั้ง

    พวกฮยองห้ามยุ่ง

     

    เพราะยัยนี่นะ….”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “…เป็นของผม…”


             
              พูดเสร็จก็เดินกลับไปประจำที่ตัวเองก่อนจะปล่อยให้เหล่าฮยองในวงยืนอ้าปากค้างอยู่ที่เดิม ยัยนี่น่ะเป็นของผมคนเดียว คนอื่นห้ามยุ่ง
    !! หึหึ
     

    #หลังจากเมมเบอร์อินฟินิทซ้อมเต้นเสร็จ

    Myungsoo talk :

              ตอนนี้พวกเราซ้อมเต้นกันเสร็จแล้ว และพวกผมก็ค่อนข้างที่จะหิวกันมากหลังจากต้องใช้พลังงานไปเยอะพอสมควร ทุกคนคลายกล้ามเนื้อกันอีกรอบก่อนทำท่าจะเดินออกไปหาร้านอาหารทานข้างนอก แต่ผมก็นึกอะไรขึ้นมาได้ว่า….เรามียัยตัวแสบ(ที่ยังหลับปุ๋ย)อยู่ด้วย แล้วจะไปโดยทิ้งยัยนี้ไว้ได้ยังไงกัน
     

    ฮยอง รอก่อนนะ เดี๋ยวผมปลุกยัยแว่นก่อน ผมตะโกนบอกเหล่าฮยองที่ทยอยเดินออกไปรอหน้าห้อง แล้วเดินไปนั่งยองๆข้างยัยตัวแสบ

    เออใช่  มัวแต่หิวจนลืมลูกเหมียวไปเลยแฮะ”   โฮย่าเดินเกาหัวแกรกๆเข้ามาช่วยผมปลุกยัยนี่อีกคน

    จี้อา~ โฮย่าฮยองเอานิ้วจิ้มๆไปที่ข้างเอวยัยตัวแสบอยู่สองสามที

     “ฟี๊…..zZZ”

    … ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก …..


    โฮย่าฮยองขมวดคิ้วแล้วหันมามองหน้าผมประมาณว่า เอาไงดีวะ?’  แต่ยังไม่ทันจะได้ใช้กระแสจิตตอบโฮย่าฮยอง อยู่ดีๆเมมเบอร์ที่เหลือก็เดินเข้ามาสมทบ

    อ้าว นี่ยัยแสบยังไม่ยอมตื่นอีกเรอะซองยอลหันมาถามก่อนจะก้มตัวลงมามองยัยตัวแสบที่ยังคงหลับปุ๋ยไม่รู้เรื่องอยู่ราวอะไร

    ก็อย่างที่เห็น”  ผมตอบกลับโดยที่ไม่หันไปมองหน้าซองยอล

    ฮืออออ ไม่เอาเรนโบว์ จะเอารสช็อคโกแลต แจ๊บๆ (-,.-)zZZ”  อยู่ดีๆยัยตัวแสบก็ตะโกนออกมา เล่นเอาพวกเราตกใจกันหมด

    “O__O??”

    “…………….. แจ๊บๆ (-,.-)zZZ”  ละเมอสินะ -___-

    “-_____________-”  เชื่อเค้าเลย ขนาดตอนหลับก็ยังไม่เว้นเรื่องของกิน ชีวิตยัยนี่ดูจะหรรษาจริงๆ ผมได้แต่คิดอยู่ในใจก่อนจะหันไปถามความเห็นจากคนอื่นว่าจะเอาไงกับยัยนี่ดี

    พวกฮยองไปหาของกินก่อนก็ได้นะ ถ้ายัยนี่ปลุกไม่ตื่นจริงๆ ผมจะเอาเทอไปส่งที่พักของเทอก่อน

    พวกฮยองพยักหน้าเห็นด้วยอย่างพร้อมเพรียงกัน ก่อนจะช่วยกันสรรหาวิธีมาปลุก(หรือแกล้ง?)ยัยจี้ของพวกเค้า

    จี้อาาาาา~ ตื่นเร็ว ถ้าไม่ตื่นโอป้าจะแย่งกินไอติมหมดเลยนะซองยอลช่วยผมปลุกยัยแสบ

    นี่ยัยเตี้ย! ถ้าเทอไม่ตื่นชั้นจะถอนขนจมูกเทอจริงๆนะ”  กยูฮยองยังคงแอบขู่ยัยนี่เหมือนเช่นทุกครั้ง  น่ากลัวซะไม่มี -____-

    นี่ตัวเล็ก~~ ถ้าไม่ตื่นโอป้าไม่ให้ดูซิกแพ็กจริงๆนะ -3-” โฮย่าหันมาพูดก่อนจะทำท่าทางงอนๆใส่ยัยแสบ

    น้องเหมียวถ้าไม่ตื่นฮยองจะไม่เล่นด้วยนะ”  ซองจงงี่เสริมขึ้นมาอีกแรง

    นี่จี้ ถ้าไม่ตื่นโอป้าไม่ให้หอมแก้มนะ”   เฮ้ย!  นี่ไปแอบหอมแก้มกันตอนไหนวะ ทำไมผมไม่รู้เรื่องงงงงงง.. หนอยยย ยัยแสบ เผลอไม่ได้เลยนะ -*-

    เฮ้ยยยย!! ไฟไหม้เว้ยไฟหม้ายยยยยยย!!!”  อยู่ดีๆดงอูฮยองก็ตะโกนเสียงดังแล้วทำท่าทำทางเหมือนคิงคองหลงป่า -__-

    แต่ก็ยัง....
     

    ฟี๊~~~ (-,,-)zZZ”  ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก 

     “……………………….”

    ทำไมยัยนี่มันขี้เซาจังฟะ อย่างนี่ต้องใช้ไม้เด็ด!!!

    ฟี๊~~~ (-,,-)zZZ”

    ยัยแว่น ถ้าเทอยังไม่ยอมตื่นอีกล่ะก็…..ชั้นจะ จูบเทอ”  ผมก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูของยัยแสบก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆแล้วเป่าลมหายใจรดจมูกยัยนี่แรงๆ

    “O[]O”  อยู่ดีๆยัยนี่ก็ลุกพรวดพราดขึ้นมาเอาเหม่งโขกจมูกผมอย่างแรง ก่อนจะทำตาเหลือก และทำท่าทางลนลานเหมือนคนหนีน้ำท่วม -O-

    โอ้ย เจ็บชะมัดเลย ยัยนี่แกล้งผมใช่มั๊ย กระแทกหน้าหล่อๆของผมเข้ามาได้ยังไงกัน

    หึหึ ตื่นได้แล้วหรอ”  

    ผมคลำจมูกตัวเองเบาๆก่อนจะหันไปยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่ยัยแสบ  ผลที่ตามมาก็คือยัยนี่วิ่งหนี ผมไปหลบอยู่หลังซองกยูฮยองด้วยความไวแสง  ยัยลิง  -*-

    อ่าวเฮ้ย เป็นอะไรฮะยัยเตี้ย มาหลบหลังชั้นทำไม ชั้นไม่มีไส้ให้เทอกินหรอกนะ

    “-/////-”

    ทำไมต้องหน้าแดงฟะ นี่ไอแอลมันปลุกเทอยังไงกัน ทีพวกชั้นนะเรียกตั้งนานไม่ยอมตื่น”  กยูฮยองหันไปบ่นใส่ยัยแสบก่อนจะลูบหัวยัยนั่นเบาๆ 

    ตาลุงคิมแอลบอกว่าจะกินตับเค้าอ่ะกยูโอป้า T____T”  ยัยนั่นใส่ร้ายผมก่อนจะเบะปากแกล้งร้องไห้แล้วซบหน้าลงกับแขนของฮยอง

    “(O______<)”      >>>> หน้าทุกคน

    “(T3T)”          >>>> หน้ายัยแสบ

    “(-___-)”   >>>> หน้าผม
     

    ผมค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วก้าวขาช้าๆไปหายัยนั่น  หวังจะดึงตัวมาหยิกแก้มลงโทษซักทีสองที แต่ยัยนี่ก็วิ่งหนีผมไปหาดงอูฮยองซะก่อน

    โอป้าช่วยด้วย เห็นมั๊ยตาลุงนี่จะกินตับเค้าจริงๆด้วย ฮือออ ยัยนี่ยังคงโวยวายใส่ร้ายผมไม่หยุด ซึ่งทุกคนก็ได้แต่ส่ายหัวน้อยๆอย่างขำๆ  ดูก็รู้ไงว่ายัยนี่น่ะอ้อนฮยองคนอื่น แต่ผม

    .

    .
    .


    หึง!!
     

    ถ้าเทอยังหนีและใส่ร้ายชั้นอยู่อีกล่ะก็….หึหึ

    จะตะมายยยย ไม่กลัวหรอก  แบร่ :P”

    ชั้นจะฟ้องมินฮวานว่าเทอดื้อและซนมาก” 

    พอผมขู่(แบบไม่น่ากลัวเลยซักนิด)ใส่ ยัยนี่ก็ยืนนิ่งพร้อมกับทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมแล้วเดินเข้ามาหาผมช้าๆ  ก็ยัยนี่น่ะออกจะปลื้มและคลั่งไคล้มินฮวานจะตายไป อย่างน้อยก็คงไม่อยากเสียภาพพจน์เด็กน้อยน่ารักเมื่ออยู่กับหมอนั่นหรอก

    ตาลุงคิมแอลใจร้าย (.____.)”   

    และเทอ..ต้องเรียกชั้นว่า โอป้าด้วย”  

    ยัยนี่หันไปขอความช่วยจากเหล่าเมมเบอร์ที่เหลือ แต่ก็ได้รับสายตาเป็นเชิงบอกว่า
    ยอมๆไปเหอะ ตอบกลับมา ยัยนี่เลยยิ่งหน้าบูดเข้าไปใหญ่

    เชอะ ก็ได้ มยองซูโอปร้าาาาาา~” ยัยนี่ทำเสียงล้อเลียนก่อนจะเดินปึงปังไปกระโดดขี่หลังโฮย่าฮยองทันที 

    ให้มันได้อย่างนี้สิ” ผมยิ้มออกมาเบาๆ

    ร้ายกาจจังเลยนะ คุณคิมมยองซู”  นัมอูฮยองหันมาล้อผมก่อนจะเดินออกไป

    ผมแอบยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนจะเดินตามหลังยัยนั่นและเหล่าฮยองออกไปข้างนอก

    หึหึ

    ถ้าไม่ร้ายกาจก็ไม่ใช่ผมสิครับ
    J


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×