ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรักฉบับนายมือกลอง

    ลำดับตอนที่ #15 : Lovely Drumer Chapter 14

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 56


    Lovely Drumer ปฏิบัติการร้าย แผนรัก ฉบับนายมือกลอง 


    Chapter 14

    Minhwan & May

     
               

    เช้าวันรุ่งขึ้น

              หลังจากที่มินฮวานขอคบชั้นเมื่อคืน ชั้นก็ปลื้มปริ่มจนนอนแทบไม่หลับ แอร๊ยยยยย ยิ่งคิดก็ยิ่งเขินอ่ะ ไม่น่าเชื่อว่าสิ่งที่ชั้นคิดมันจะเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ใครก็ได้มาตบหน้าชั้นที ก็แบบว่า..เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ชั้นไม่ได้ฝันไปจริงๆช่ายม๊ายยยยยย~  >_______<

    ง่า

    เป็นไรวะเจ้?”   เจ๋งซี่ที่พึ่งตื่นนอนเดินมาถามชั้นที่นั่งเอ๋ออยู่บนเตียงตั้งแต่เมื่อสองชั่วโมงที่แล้ว

    เขินอ่ะ คริ -////-”

    อยู่ดีๆนั่งเขิน บ้าป่ะเนี่ยน้องสาวตัวดีแอบหลอกด่าชั้นก่อนจะเดินมานั่งข้างๆเตียง

    ไม่ได้บ้า ก็บอกว่าแค่เขิน -//////////-”

    เอ้า! ไม่บอกเหตุผลที่เขินแล้วเค้าจะรู้มั๊ยว่าเจ้เขินอะไร ฮ่วยยยย

    ก็แค่….(‘3’)”    ชั้นม้วนตัวเข้าไปในผ้าห่มด้วยความเขิน ซึ่งเจ๋งซี่ก็มองกลับมาด้วยแววตาเปล่งประกาย

    ก็แค่…..”    เจ๋งซี่ยังคงทำหน้าตาตื่นเต้น

    ก็แค่…..”    ชั้นเอานิ้วชี้ทั้งสองมือจิ้มกันไปมาตรงหน้าแก้เขิน -/////-

    เออ ก็แค่อะไรฟะ”  เจ๋งซี่เริ่มเซ้าซี้ แหง่ม ทำไมน้องสาวชั้นต้องขมวดคิ้วด้วยง่า  เจ้ก็แค่เขินที่บอกเอ๊งงงง

    ก็แค่….>//////<”

    เออ ตัดสินใจได้ว่าจะบอกเมื่อไหร่ค่อยไลน์มานะเจ้ ลุ้นจนเหนื่อยและ จะลงไปเดินเล่นข้างล่างรอ ”    น้องตอบชั้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดก่อนทำท่าจะเดินหนีออกจากห้องพักไป

    เดี๋ยว!! ก็แค่มินฮวานขอเจ้เป็นแฟนเอ๊งงงงงง!!!!!!!! และวันนี้เรากำลังจะไปเดทกัน  >//////////////< ”  ชั้นรีบตะโกนบอกสุดเสียงพร้อมแก้มที่แดงจนสุกเปล่งเหมือนลูกมะเขือเทศกำลังเน่า เอ้ย! กำลังสุก  กรี๊ดดดดดด  เขินอ่ะเขิน

    หลังจากที่ชั้นบอกสิ่งทีเกิดขึ้นกับน้องรัก ผลที่เกิดขึ้นก็เป็นเช่นนี้….

    “O[]O”    >>>>> หน้าของเจ๋งซี่ (ช็อคอ้าปากค้างนาน 10 นาทีและคาดว่าจะยังคงอ้าค้างต่อไป)

    “>///////////////////<”      >>>>>> หน้าของชั้น

    “O[]O”

    เจ๋งซี่เว้ย พูดอะไรหน่อยสิชั้นหันไปสะกิดน้องก่อนจะเอามือปิดปากให้ประกบกันเหมือนเดิม ก็เดี๋ยวแมลงวันเข้าไปวางไข่ในปากน้องไง อิ๊ๆ ชั้นดูเป็นพี่ที่แสนดีเนอะ (^w^)>

    จะ..เจ้ เจ้ไม่ได้พูดเล่นใช่มั๊ย?”

    อื้ม เรื่องแบบนี้เจ้จะโกหกทำไมล่ะ”    ชั้นพูดก่อนที่จะยิ้มน้อยๆ แต่ก็จับสังเกตได้ว่าเจ๋งซี่หน้าซีดๆไป ก่อนจะหันมายิ้มกว้างให้ชั้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เอ๊ะ.. สงสัยชั้นตาฝาดไปล่ะมั๊ง

    ดีใจด้วยนะเจ้ นี่เห็นว่าเป็นเจ้นะเค้าเลยขี้เกียจไฝว้อ่ะ ก็แบบ..สงสารคนแก่ไรงี๊ ยอมยกโอป้าให้ก็ได้ แต่เจ้ต้องรักมินัลโอป้าของเค้าให้นานๆและดีๆด้วย ไม่งั้นเจอเจ๋งซี่เชือดแน่!!”   น้องสาวชั้นหันมาพูดติดตลกก่อนจะขอตัวเดินไปอาบน้ำ

    มันแน่นอนอยู่แล้ว!! ไม่ต้องเป็นห่วงนะ มินฮวานต้องมีความสุขที่สุด >U<”  ชั้นตะโกนตามหลังไปก่อนจะเดินลงมารอคุณแฟนที่หน้าโรงแรม

              กรี๊ดดด ตื่นเต้นที่สุดอ่ะ ถึงนี่จะไม่ใช่เดทแรกของชั้น แต่มินฮวานคือรักแรกของชั้น ชั้นอดที่จะดี๊ด๊าลั๊ลลาไม่ได้เลย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด แต่ยังไม่ทันจะได้เพ้อเจ้ออะไรมากมาย  รถที่คุ้นตาก็มาแล่นเข้ามาจอดที่หน้าโรงแรมในตำแหน่งที่ชั้นยืนอยู่  ชั้นจึงรีบปรี่เข้าไปทักทายคนที่ขึ้นชื่อว่า คุณแฟนหมาดๆ ด้วยความว่องไว

    มินฮวานนายมาแล้วหรอ   อ่ะ..อ้าว”    ชั้นยิ้มตาหยีก่อนจะรีบทักคุณแฟน แต่พอเงยหน้ามองกลับพบว่าคนที่เดินลงมาหาชั้นนั้นไม่ใช่มินฮวาน -O-

    อะ เอ่อ..คุณเป็นใครคะ?”

    “(-..-)+ ชิ๊งงง” 

             เค้าไม่ตอบและเอาแต่มองหน้าชั้น ฮืออ ตอนนี้เหมือนเค้ากำลังปล่อยรังสีบางอย่างใส่ชั้นเลยแฮะ  กลัวนะกลัว ทำไมต้องจ้องหน้ากันเขม็งอย่างนั้นด้วย เออ ว่าแต่…….

    .

    .

    .

    .

    ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกัน!!!!!!!!

     .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

     

    เทอจำชั้นไม่ได้จริงๆหรอ?”   เค้าถามอีกครั้งก่อนจะเลิกคิ้วมองพร้อมจ้องตาชั้นเขม็งอย่างน่ากลัว  แต่ก็ยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย

    ชั้นคิดว่าเราคงไม่เคยรู้จักกันหรอกค่ะ ขอโทษและขอตัวนะคะ ชั้นมีคนที่นัดไว้อยู่”          อะไรของยัยคนนี้กันนะ จะมาหาเรื่องชั้นรึไง ชั้นไม่สู้คนนะเว้ย T___T  มินฮวานนายอยู่ไหน รีบมาซักทีเซ่~~

              ชั้นแอบกรีดร้องอยู่ในใจเบาๆ แต่ก็ปั้นยิ้มส่งไปให้คนข้างหน้าและเดินเลี่ยงไปยืนข้างๆแทน  แต่... -____-

    เทอจำชั้นไม่ได้จริงๆชั้นมั๊ย?”  -O- เอิ่บ

              เสียงเล็กๆน่ารักจิ้มลิ้มนั้นยังคงตามมาตื๊อถามชั้นอีกครั้ง โอ๊ยยย จะอะไรกันนักกันหนาเนี่ย แม่ชั้นเคยไปติดหนี้เทอรึไง ก็บอกว่าไม่รู้จักๆยังจะเอาอะไรอีก  ถึงจะน่ารัก(กว่าชั้น)ก็เถอะ แต่อย่าคิดว่าชั้นจะไม่กล้าเดินหนี(?)เทอนะยะ

    ชั้นว่าชั้นบอกคุณชัดเจนแล้วนะคะ ขอโทษถ้าชั้นจะบอกว่า...เดี๋ยวแฟนชั้นจะมารับแล้ว ได้โปรดอย่าตามตื๊อชั้นอีกเลยนะ  ชั้นไม่รู้จักคุณจริงๆ”  ชั้นตอบอีกครั้งอย่างกลั้นอารมณ์หงุดหงิด ก่อนจะตัดสินใจเดินหนี

    ก็ชั้นนี่ไงล่ะแฟนเทอยัยเบ๊อะ!!”  ชั้นสะดุดเท้ากึก ก่อนจะค่อยๆหันไปมองทางด้านหลังเมื่อได้ยินเสียงแฟนตัวเอง อ่าวไหนล่ะฟะ??

    ชั้นอยู่นี่”   เสียงนุ่มทุ้มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอ่ยออกมาอีกครั้ง  แต่มันทำเอาชั้นแทบช็อค เพราะเสียงนั้น

    .

    .

    .

    มันออกมาจากปากยัยเด็กผญ.ตัวเล็กๆน่าตามุ๊งมิ๊งคนที่มาตามตื๊อชั้นเมื่อกี๊น่ะสิ!!!!!!! 



    O[]O กรี๊ดดดดดดดดด















     

              ชั้นนั่งช็อคอยู่บนรถของคุณแฟนมาได้ซักห้านาทีและ  ฮือออออออ แฟนชั้นเล่นอะไรเนี่ย มันจะเซอร์ไพร์สกันเกินไปแล้วนะเฮ้ย T[]T

    นี่เลิกช็อคได้แล้ว กินลมมากเดี๋ยวท้องก็ป่องหรอก

    ชั้นรีบหุบปากฉับโดยอัตโนมัติ

    อะไรดลใจให้นายแต่งตัวแบบนี้กัน”  ถึงมันจะน่ารักและน่าฟัดมากก็เถอะ -.,- ประโยคหลังชั้นได้แต่แอบพูดคนเดียวในใจ เพราะกลัวเค้าจะหาว่าโรคจิต -3-

    ไอซึงกับแจจินฮยองบังคับให้ใส่เพราะกลัวพรีม่าจำชั้นได้”   มินฮวานตอบชั้นก่อนจะชักสีหน้าหงุดหงิดและทำเสียงฮึดฮัดใส่พวงมาลัยรถ

    คิกๆ

    เธอหัวเราะอะไร นี่มันตลกมากเลยใช่มั๊ย T___T” มินฮวานหันมาถามก่อนจะทำหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้เต็มทน

    คิกๆๆ 55555555555” 

    นี่ หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้นะ คิดว่าชั้นอยากใส่ไอชุดบ้าๆนี่รึไง T[]T” มินฮวานยังคงโวยวายไม่หยุด

              คือจะบอกว่าไอชุดบ้าๆของเค้าเนี่ย ชั้นว่ามันเข้ากันกับเค้าอย่างสุดๆเลย ก็แบบมินฮวานตัวเล็กๆใช่ป่ะ แล้วพอใส่เสื้อสีขาวลูกไม้ทับด้วยสเวตเตอร์ลายขวางสีชมพูตัดม่วงกับกระโปรงสั้นๆลายสก็อตสีแดง คือมัน…..บอกได้คำเดียวว่า โคตรน่ารักมากอ่ะ!!!!! -,,-  เมื่อนึกได้อย่างนั้นชั้นก็ยังคงขำต่อไป

    “555555555555555555 ก๊ากกกกก

    “…………………….”

    ฮิๆ

    “…………………….”

              อยู่ดีๆอีกคนหนึ่งเงียบไป ชั้นก็เลยหันไปมองก่อนจะพบว่า หน้าเค้าอยู่ใกล้มาก อีกนิดเดียวปลายจมูกก็จะแตะกันแล้ว -//////-

    อ๊ะ!! นะ นาย

    หยุดหัวเราะได้แล้วหรอ นึกว่าต้องให้ชั้นจูบปิดปากให้ซะอีก หึหึ ”  มินฮวานถามก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิมจนปลายจมูกของเราชนกัน

    หยะ หยุด หยุดได้แล้ว เอาหน้าออกไปนะไอคนลามก”  ชั้นยกมือขึ้นมาจะผลักหน้าของเค้าออก แต่เค้าก็รวบมือของชั้นไว้ซะก่อน ฮืออออ ไม่นะ อย่างนี้ชั้นก็สู้นายไม่ได้อ่ะดิ T______T

    หึ”  มินฮวานทำท่าจะโน้มลงมาจูบ ชั้นจึงรีบหลับตาปี๋ก่อนจะเขินไปมากกว่านี้ แต่อยู่ดีๆเค้าก็ผละตัวออกไป

    โทษฐานที่เทอล้อเลียนชั้น เทอต้องโดนทำโทษแน่….คุณแฟน~เค้าหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ส่งท้ายก่อนจะหันไปขับรถต่อ

    “-/////////////-”

              ชั้นได้แต่นั่งงงแล้วเขินอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งรถเคลื่อนตัวออกไปเพราะไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียว โดยที่เค้ายังคงยิ้มมุมปากไปตลอดเส้นทางที่เรากำลังจะไป

              กรี๊ดดดดดดดดดดด นี่ขนาดยังไม่โดนลงโทษชั้นยังเขินตัวแทบแตกและใจสั่นขนาดนี้ แล้วบทลงโทษของคุณแฟนมันจะสะท้านใจขนาดไหนกันเนี่ย


    โนววววววววววววว!!!! >[]<

    (โปรดติดตามตอนต่อไป) 

    อ๊ากกกกกกกกก สาวน้อยยยย  >O< เจ๋งซี่น่ารัก ^^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×