ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bass, Love รักได้ไหม เพราะผมรักยัยตัวดี

    ลำดับตอนที่ #1 : Bass,Love บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 57


    Bass,Love รักได้ไหม เพราะผมรักยัยตัวดี


    บทนำ

                     ~I need you love you   ซา-รา-งี โอ-รยอ-นา-บวา มา-ชี กุม กู-นึน กอซ กอ-ทา I need you love you ~ (You and I - FT ISLAND)

                      เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ดังขึ้นในขณะที่ห้าหนุ่ม FT ISLAND กำลังซ้อมเพื่อเตรียมคัมแบคอยู่นั้น... ทำให้การซ้อมดนตรีของวงต้องหยุดชะงักลง พร้อมกับเจ้าของมือถือหันไปรับโทรศัพท์

                      "ฮัลโหลเมย์ว่าไง..." มินฮวานนั่นเอง เขารับสายแฟนสาวของเขาอย่างตั้งใจ (ติดตามใน Lovely Drumer ปฏิบัติการร้ายแผนรักฉบับนายมือกลอง) "ฉันกำลังซ้อมดนตรีอยู่..เรียนหนักมากเลยเหรอ? ฉันอยากไปหาเธอจัง เห้อ.. เราน่าจะมีบ้านอยู่ใกล้กันเนอะ เธอรีบๆเรียนจบนะฉันจะรอ.. อืม รักนะจุ๊ฟๆ ><"

                      "โอ๊ยยยยย!! หมั่นไส้เว้ย จะสวีทอะไรนักหนาวะ -__-" ผม 'อี แจจิน' มือเบสหนุ่มหล่อบ่นอย่างหมั่นไส้ เนื่องจากมินฮวานประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ามีแฟน ในขณะเมมเบอร์ที่เหลือยังพากันโสด มันน่าหนักใจนักที่มักเน่ดันเป็นคนที่มีแฟนก่อนใคร 

                       "อะไรของนายน่ะแจจิน นายหมั่นไส้นายก็ไปหาแฟนซะสิ" พูดน่ะมันพูดง่ายนะ ถ้าแฟนมันหาง่ายก็คงไม่มานั่งหมั่นไส้นายแบบนี้หรอกไอ้เตี้ย -_- 

                        "ช่ายๆๆ บ่นไปบ่นมาเดี๋ยวก็แก่หรอกฮยอง.." ซึงฮยอนพูด ไอ้นี่! พูดไม่เคยเข้าหู ปากทำด้วยอะไรวะ ว่าแล้วผมก็เดินไปตบหัวมันซักปาป ก่อนเดินออกจาห้องซ้อมไปหาเดินเล่นแถวๆตึกซ้อมนี่แหละ

                         แนะนำตัวอีกครั้ง... ผม 'อี แจจิน' มือเบสวง FT ISLAND ที่หลายคนรู้จักดี คงไม่ต้องแนะนำเมมเบอร์หรอกเนอะ (ไอ้ขี้เกียจเอ๊ย : ไรเตอร์) ผมอายุ 23 ปีแล้วแต่..ยังโสด คืออะไรวะครับ ผมไปกับพี่แชวอน(พี่สาวผมเอง)บ่อยไปเหรอ เอ๊ะ รึขนผมเยอะเกินไปสาวๆไม่ชอบ -______- (คิดได้นะแพะ : ไรเตอร์) แต่เท่าที่ผมลองถามนิโคล เพื่อนสาวของผม...ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่นา ผมเป็นผู้ชายนะ จีบผมเถอะ >o<

                        ระหว่างที่แอบเดินเตร็ดเตร่ตามทางอยู่นั้น....ได้มีผู้ชายคนหนึ่งถือกระเป๋าสีเหลืองวิ่งผ่าน เอ๊ะ? ผู้ชายอะไรถือกระเป๋ายังกะผู้หญิง แถมมีผู้หญิงวิ่งตามอีก เค้าวิ่งไล่จับกันหรอ? เอ..เหมือนโจรวิ่งกระชากกระเป๋าที่เคยดูในซีรีส์เลย..
     
                         "ช่วยด้วยค่ะ! ช่วยด้วย!! โจรขโมยกระเป๋า!!!~~~~~~~"

                          เห้ย!! ไม่ใช่แล้ว โจรจริงๆนี่หว่า... ผมรีบวิ่งตามไอ้โจรนั่นไป และจัดการใช้เทควันโดที่เคยเรียนมาจัดการไอ้โจรนั้นพร้อมกับเอากระเป๋าส่งคืนให้เจ้าของ แต่เมื่อมองกระเป๋าดีๆ เวรละ! โลโก้ FT ISLAND ตัวเบอเร่อ -_- Primadonna เหรอเนี่ย..

                         "ขอบคุณค่ะ คัมซาฮัมนีดา~" ผู้หญิงคนนี้โค้งกล่าวขอบคุณผม แต่เมื่อกี้พูดว่า 'ขอบคุณค่ะ' ภาษาไทย..คนไทยเหรอเนี่ย ให้ตาย คนไทยในเกาหลีเยอะมากเลยนะ

                         "ไม่เป็นไรครับ" ผมตอบกลับไปก่อนเดินหันหลังไปยังตึกที่พวกผมซ้อมกัน ยังไม่ทันได้เดินไปเลย แขนโดนจับไว้ซะแล้ว..

                         "ให้ฉันเลี้ยงไอศครีมเป็นการตอบแทนนะคะ" พูดมาพร้อมยิ้มหวาน ผมไม่ชอบรอยยิ้มแบบนี้นะจริงๆ มันเขินนน >////< 

                         "ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ว่าง.." ผมบอกเหตุผลไป

                         "นะคะๆๆ >< " อ้อนอยู่นั่น เดียวจงฮุนได้โทรมาด่าผมพอดี
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

                     ไปก็ได้!!

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    อ๊ากกกก บทนำ  เหมือนฝันเลย ตอนแรกกะจะไม่ทำภาคต่อกัน แต่อดไม่ไหวอยากให้คนอื่นมีส่วนร่วม ฝากติดตามด้วยนะคะ ^_____^ #ไรเตอร์เมนาริ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×